08:14 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thu Anh Hồ có nét đẹp Á Đông khá giống Nam Phương Hoàng hậu thời trẻ

14:08 18/05/2020

(THPL) - Trong khi MV mới của Hoà Minzy leo top trending thì Thu Anh Hồ được cộng đồng mạng gọi tên vì khá giống Nam Phương Hoàng hậu thời trẻ.

“Không thể cùng nhau suốt kiếp” – MV trở lại ngoạn mục của Hoà Minzy bởi sự đầu tư hoành tráng, nội dung lấy từ câu chuyện tình đầy thăng trầm của Nam Phương Hoàng Hậu dành cho vua Bảo Đại. Thật thú vị khi mấy ngày nay nét mặt đậm chất Á Đông của Fashionista Thu Anh Hồ liên tục được cộng động mạng so sánh với nét đẹp của Nam Phương Hoàng Hậu.
Fashionista Thu Anh Hồ là gương mặt quen thuộc xuất hiện trong các MV triệu view của các bản hit như : Lạc Trôi (Sơn Tùng – MTP), Nước mắt em lau bằng tình yêu mới (Dalab ft Tóc Tiên), Sau tất cả (Erik), Everyday (Spacespeaker)
Với nét đẹp Á Đông, cô nàng ghi điểm cực mạnh khi tham gia The Face 2018, và chọn về đội của HLV Thanh Hằng, nhưng không may mắn, cô ra về khá sớm và để lại luyến tiếc trong lòng nhiều khán giả.
Không phải tự nhiên mà Thu Anh được nhiều bạn bè, cũng như fan hâm mộ réo tên khi mấy ngày nay, hình ảnh về nét đẹp của Nam Phương Hoàng Hậu được nhiều kênh thông tin nhắc lại. Ở nhiều góc cạnh, nét mặt của Thu Anh khá giống với Nam Phương Hoàng Hậu…Cặp chân mày, sống mũi, cặp mắt đều có nét tương đồng
Sẽ thế nào nếu MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp” của Hoà Minzy có thêm sự tham gia của Thu Anh Hồ - người có nét đẹp hao hao với Nam Phương Hoàng Hậu? Chắc chắn khi ấy sẽ gây nên làn sóng dư luận thú vị.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu