Thời trang Elise chính thức ra mắt website Thương Mại Điện Tử khuyến khích khách hàng mua sắm trực tuyến
(THPL) - Thời Trang Elise vừa cho ra mắt website mua sắm trực tuyến với một giao diện hoàn toàn mới. Nhà sáng lập thương hiệu – Sếp Lưu Nga tin rằng khách hàng sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời trên website của Elise với hơn 1,500 mặt hàng đa dạng từ quần áo, túi xách, giày đến phụ kiện thời trang.
Tin liên quan
- Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê dự sự kiện ra mắt "Lật mặt 7"
Giải quần vợt bãi biển vô địch quốc gia năm 2024 cúp VTV8 sẽ diễn ra tại Sầm Sơn
Nghệ sĩ nhiếp ảnh Triệu Đại: Người chép lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ bằng ảnh
Thiệu Hoá: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào đón những ngày lễ lớn của đất nước
Ca sĩ Đinh Hiền Anh: "Bố đã nuôi dưỡng cho tôi tình yêu với những làn điệu dân ca, âm nhạc dân tộc"
» Fashionista Thu Anh Hồ mang khung cảnh thân thuộc của Việt Nam xuất hiện trên báo thời trang tại Berlin - Đức
» Không làm cho người hâm mộ thất vọng, Minh Tú đầy cuốn hút và quyền lực với gout thời trang cực chất tại New York Fashion Week 2020
» Phong cách thời trang đối lập của Hoa hậu Loan Vương những ngày cuối năm
Việc ra mắt website vào thời điểm này đã được chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm mang đến dịch vụ tối ưu cho khách hàng đặc biệt trong bối cảnh cách ly xã hội do sự bùng phát của dịch Corona - Covid 19. Tất cả các đơn đặt hàng sẽ được Elise chuẩn bị và gửi đi trong vòng một ngày, kèm theo đó là các tiện ích nâng cao cũng như dịch vụ gói quà, hướng tới những trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận tiện và dễ dàng nhất.
Các đối tác giao hàng của Elise được đào tạo liên tục về phương thức vệ sinh, kháng khuẩn cũng như những kiến thức liên quan đến dịch bệnh như triệu chứng, cách phòng ngừa để đảm bảo tối đa yếu tố an toàn. Ngoài hình thức giao hàng truyền thống, Elise còn đưa ra thêm một sự lựa chọn cho khách hàng thông qua hình thức giao hàng không tương tác (No contact delivery) – khách hàng sẽ không phải tiếp xúc với nhân viên giao hàng, bưu kiện sẽ được niêm phong và đặt ở địa chỉ nhận hàng.
Có thể nói đây là một cuộc lột xác được mong đợi đến từ thương hiệu thời trang Elise với một giao diện website mới cùng nhiều tính năng ưu việt, đánh dấu bước khởi đầu ấn tượng trong chiến lược bán hàng đa kênh bao gồm website mua sắm trực tuyến, ứng dụng di động và hệ thống tích hợp trực tuyến hiện đại, đa năng.
Theo số liệu thống kê cho thấy, khách hàng mua hàng trực tuyến đã tăng gấp đôi và doanh thu đã tăng gấp 3 trong vòng vài tháng qua.
Website mới của Elise đã được nghiên cứu và phát triển suốt sáu tháng qua, trong khoảng thời gian đó, Nhà sáng lập và đồng thời là người đứng đầu chiến lược bán hàng đa kênh, Sếp Lưu Nga cho biết “đây là một kết quả đầy bất ngờ vì thông thường sẽ phải mất đến sáu năm”. Website tập trung vào nâng cấp chất lượng hình ảnh và video, cùng số lượng sản phẩm có sẵn được thống kê đã tăng từ 9,000 lên con số 90,000.
“Chúng tôi thực sự cảm thấy rất tự hào khi có được những thành quả ngày hôm nay, và mọi thứ mới chỉ là bắt đầu, chúng tôi đã cùng nhau có những bước tiến dài trong một khoảng thời gian ngắn”, sếp Lưu Nga chia sẻ.
Giám Đốc điều hành, ông Greg Fleming cũng hy vọng việc tập trung vào phát triển bán hàng đa kênh sẽ nâng tỷ lệ doanh thu bán hàng trực tuyến lên 10%, từ mức chỉ chiếm khoảng 1% ở thời điểm hiện tại. Ông cho biết kênh bán hàng trực tuyến được xem như một phương thức bổ sung quan trọng để giúp Elise có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ưu việt, đa dạng và tuyệt vời hơn nữa.
Với phương châm, lấy trải nghiệm khách hàng làm yếu tố tiên quyết, trong những tuần tới đây, thương hiệu Elise đồng thời sẽ trân trọng giới thiệu tới những quý khách hàng của mình một diện mạo hoàn toàn mới và đầy bất ngờ tại showroom kiểu mẫu của Elise tại Hà Nội với phong cách hiện đại cùng cách trưng bày sáng tạo và đầy tinh tế.
Ngân An
Fashionista Thu Anh Hồ mang khung cảnh thân thuộc của Việt Nam xuất hiện trên báo thời trang tại Berlin - Đức
Không làm cho người hâm mộ thất vọng, Minh Tú đầy cuốn hút và quyền lực với gout thời trang cực chất tại New York Fashion Week 2020
Phong cách thời trang đối lập của Hoa hậu Loan Vương những ngày cuối năm
Phương Oanh đọ sắc bên vợ Tuấn Hưng tại show thời trang
Tin khác
-
ĐHĐCĐ SSI: Đặt mục tiêu doanh thu 8.112 tỷ đồng, lợi nhuận tăng 19%
-
Sau những kết quả tích cực ở thị trường nước ngoài, HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn
-
Trước thềm ĐHCĐ thường niên, nhìn lại hoạt động kinh doanh và cuộc chiến ghế “nóng” ở Eximbank
-
Lực lượng QLTT liên tiếp phát hiện các vụ vận chuyển đường kính nhập lậu
-
Bộ Công Thương cảnh báo nguy cơ bị lừa đảo khi giao dịch với đối tác tại UAE
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 15h chiều nay
Các bến xe tại Hà Nội tăng chuyến phục vụ người dân dịp lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Theo dự báo vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, lượng khách từ các bến xe tại Hà Nội sẽ tập trung đi lại chủ yếu ở các chặng ngắn và tăng...25/04/2024 14:37:48Huy động tối đa nhân lực, phương tiện tìm kiếm người mất tích do lật thuyền
(THPL) - UBND thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp lực lượng chức năng trên địa bàn tìm kiếm 4 người mất tích do lật đò máy khi...25/04/2024 13:46:00Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê dự sự kiện ra mắt "Lật mặt 7"
(THPL) - Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.25/04/2024 14:30:00Cục HKVN đề nghị tăng chuyến bay nội địa dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Ngày 24/4, Cục Hàng không Việt Nam tiếp tục có văn bản gửi các Hãng hàng không Việt Nam xem xét bổ sung ngay tải cung ứng trên các đường...25/04/2024 10:22:15
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...