14:06 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thời trang đường phố ấn tượng ngày thứ 2 của top 3 The Face tại Seoul Fashion Week

15:45 23/03/2019

(THPL) - Sau ngày đầu tiên tạo được nhiều chú ý, Top 3 The Face Vietnam 2018 tiếp tục khoe gu thời trang đường phố nổi bật tại Hàn.

Quán quân Mạc Trung Kiên chọn những item cơ bản như sơ mi, quần âu phối cùng áo khoác dáng dài. Điểm nhấn của set đồ là họa tiết kẻ sọc, caro đồng điệu. Với phong cách thời trang cổ điển, Mạc Trung Kiên bất ngờ hóa thành “thám tử” giữa đường phố Hàn.

Hai cô nàng á quân The Face Vietnam 2018 gây chú ý trên phố bởi trang phục "tông xoẹt tông" nổi bật. Trâm Anh lựa chọn set đồ denim với croptop, váy ngắn và áo khoác phối với boot cao vô cùng ăn khớp. So với phong cách nữ tính, quyến rũ của ngày đầu tiên, Trâm Anh đã biến hóa thành một "swag girl" chính hiệu với thần thái cực ngầu.

Quỳnh Anh tiếp tục chứng tỏ gu street style đậm chất Hàn Quốc với áo khoác dáng dài được biến tấu độc đáo. Chất liệu bắt sáng cùng phụ kiện túi hộp metallic giúp cô nàng vô cùng nổi bật phố. Nếu ở ngày đầu tiên, Quỳnh Anh thu hút khá nhiều ống kính của báo chí Hàn Quốc thì trong ngày thứ hai, cả ba người mẫu đều “lọt vào mắt xanh” của nhiều nhiếp ảnh bởi phong cách thời trang ấn tượng.

Ngoài những khoảnh khắc street style nổi bật, Top 3 còn nhận được sự chú ý của các nhà thiết kế Hàn Quốc và sẽ sải bước trong các show diễn tới đây tại Seoul Fashion Week (diễn ra từ ngày 19-24/3/2019).

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu