15:16 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thời trang Caesa sắp khai trương showroom tại Thanh Hoá

14:16 31/03/2021

(THPL) - Caesa đã công bố về việc sẽ khai trương showroom tại Thanh Hoá vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5 năm nay hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng tại xứ Thanh.

Theo thông tin được Hãng thời trang Caesa công bố ngày 31/3, hãng này sẽ khai trương cửa hàng tại tuyến phố kinh doanh sầm uất bậc nhất thành phố Thanh Hoá ở địa chỉ Số 51 Cao Thắng, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hoá. 

Phố Cao Thắng nơi Caesa Thanh Hóa chọn làm showroom là khu phố đông đúc và là phố thời trang nổi tiếng ở TP. Thanh Hóa. Thông tin này cho thấy sự kỳ vọng của Caesa về việc sẽ góp phần mở rộng và củng cố thương hiệu này với các dòng sản phẩm thời trang nam công sở. 

Không gian trải nghiệm sản phẩm hiện đại và bắt bắt của Showroom Caesa Thanh Hoá

Tính thẩm mỹ và tinh tế của không gian Caesa Thanh Hóa được chú trọng và đánh giá cao

Chia sẻ về kế hoạch mở cửa hàng tại Thanh Hoá, anh Nguyễn Vũ Quang Nguyên - CEO Chuỗi thời trang Caesa cho hay: “Chúng tôi háo hức đón chờ sự kiện khai trương cửa hàng Caesa đầu tiên tại Thanh Hoá vào tháng 4 tới đây. Với những nỗ lực tìm hiểu về con người và cuộc sống tại Thanh Hoá cùng quy mô và sự đầu tư hiện đại, bài bản Caesa sẽ mang đến không gian và trải nghiệm mua sắm đẳng cấp bậc nhất tại thành phố này”. 

Thời trang Caesa với các sản phẩm chất lượng cao cấp cùng thiết kế tinh tế sẽ mang lại sự trải nghiệm thoải mái và sang trọng dành cho người dùng, qua đó đáp ứng mọi nhu cầu thường ngày của nam giới công sở văn phòng tại Thanh Hoá. Việc khai trương cửa hàng mới này cũng là cam kết của Caesa trong việc mang lại những trang phục tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của người dùng trong cuộc sống hàng ngày.

Cửa hàng Caesa toạ lạc tại Số 51 đường Cao Thắng, P. Lam Sơn là góc phố thời trang sầm uất bậc nhất TP. Thanh Hoá

“Đây là bước đi tiếp theo trong kế hoạch phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ của Caesa tại các tỉnh thành”, anh Nguyễn Vũ Quang Nguyên cho hay. 

Nằm trong chuỗi sự kiện chào đón khai trương cửa hàng tại TP. Thanh Hóa, chương trình Gala & Summer Party Tropical cũng sẽ được Caesa tổ chức tại khu nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn vào ngày 01 - 02/5 như một lời tri ân và là sân chơi mùa hè tạo sự gắn kết, sẻ chia dành cho khách hàng của hãng thời trang này.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu