15:18 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thingo Group: GHB Corporation và Moomery Việt Nam chính thức bước vào hành trình mới

08:45 24/02/2022

(THPL) - Mới đây, tại Khách sạn Novotel Suites Hà Nội, 2 công ty thành viên của Thingo Group là GHB Corporation và Moomery Việt Nam đã tổ chức thành công 2 sự kiện Hội nghị thượng đỉnh khách hàng quan trọng để đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ trong năm 2022, phục hồi sau đại dịch Covid-19

GHB Corporation - Công bố ra mắt sản phẩm Thạch Collagen Placenta Jelly - Thạch giảm cân S-Line Jelly

Năm 2021 là một năm với nhiều những thử thách đối với doanh nghiệp khi phải đối diện với dịch bệnh Covid-19 trên toàn thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Trong số những doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam thì có lẽ những doanh nghiệp hoạt động dựa trên nền tảng 4.0 ít chịu ảnh hưởng vì dịch bệnh kéo dài so với các ngành nghề kinh doanh truyền thống. Vì thế, biến thách thức thành cơ hội, công ty GHB Corporation đã biết tận dụng những thế mạnh trong kinh doanh dựa trên nền tảng 4.0 để không chỉ duy trì doanh nghiệp, đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động mà còn có sự tăng trưởng trong sự khó khăn đó.

Để đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ trong năm 2022, phục hồi sau đại dịch, Công ty Cổ phần Vẻ đẹp Thảo Mộc Toàn cầu - GHB Corporation dưới sự điều hành của CEO Ngọc Trinh quyết định tổ chức chuỗi sự kiện "Hội nghị thượng đỉnh khách hàng 2022" với chủ đề "New journey of beauty & Prosperity - Hành trình mới của Nhan sắc & Thịnh vượng" diễn ra tại 3 miền Bắc - Trung - Nam. Đây là chuỗi sự kiện khủng đánh dấu mở đầu cho một hành trình mới hứa hẹn đầy bùng nổ của Ngọc Trinh và GHB trong năm 2022 sẽ mang đến cho các khách hàng, đối tác một trải nghiệm khó quên.

CEO GHB Ngọc Trinh chia sẻ về 1 năm khó khăn vì Covid-19

Buổi lễ có sự tham dự của Ban lãnh đạo tập đoàn: Chủ tịch HĐQT Thingo Group Nguyễn Thu Trang, Phó Chủ tịch - TGĐ Thingo Group Đàm Quang Hùng, Phó TGĐ Kinh doanh Thingo Group - CEO GHB - Diễn viên - Người mẫu Ngọc Trinh và các khách mời đặc biệt: diễn viên Lương Thu Trang, ca sĩ Văn Mai Hương, MC Thái Dũng. Ngoài ra, sự kiện còn có sự hiện diện của hơn 200 khách mời là các đối tác, kênh phân phối của GHB Corporation; cùng các đơn vị thông tấn báo chí đến tham dự.

Tại sự kiện, khách hàng đã được nghe những chia sẻ đầy tâm huyết từ CEO Ngọc Trinh về một năm khó khăn vừa qua để thấy được sức bền cũng như sự phát triển vượt bậc của công ty trong đại dịch, cũng như lắng nghe những kế hoạch, dự án lớn năm 2022 hứa hẹn bùng nổ, tạo tiếng vang lớn trong thị phần kinh doanh online.

Ban lãnh đạo Thingo Group, CEO Ngọc Trinh, diễn viên Lương Thu Trang, MC Thái Dũng

Điểm nhấn tại sự kiện lần này đó là công ty GHB Corporation công bố ra mắt sản phẩm mới dạng thạch: Thạch Collagen Placenta Jelly - Thạch giảm cân S-Line Jelly. Luôn được biết đến là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm, thực phẩm chức năng tại Việt Nam, vì thế, CEO Ngọc Trinh luôn tìm tòi, nghiên cứu và mang đến cho khách hàng, người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, tiện lợi, tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

Hỏi-đáp về hai sản phẩm được ra mắt: Thạch Collagen Placenta Jelly và Thạch giảm cân S-Line Jelly

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thạch Collagen Placenta Jelly và Thạch giảm cân S-Line Jelly đều là những dòng sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản – đất nước nổi tiếng bởi những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng. Đây là 2 dòng sản phẩm hứa hẹn sẽ "làm mưa làm gió" trên thị trường bởi công dụng toàn diện mà nó mang lại cho sắc đẹp, sức khỏe của con người. Và việc phân phối độc quyền 2 sản phẩm này, công ty GHB đang mang đến một giải pháp làm đẹp toàn diện cho khách hàng, hứa hẹn 2 sản phẩm này sẽ "cháy hàng" trong thời gian tới.

Moomery Việt Nam – The Journey of Love – Hành trình của tình yêu

Cũng giống như GHB Corporation, Moomery Việt Nam chủ yếu hoạt động kinh doanh dựa trên nền tảng công nghệ 4.0, nên ít chịu ảnh hưởng hơn so với các doanh nghiệp kinh doanh trực tiếp. Trong sự kiện Hội nghị thượng đỉnh của Moomery Việt Nam vừa qua, Phó Chủ tịch kiêm nhà Đồng sáng lập – Diễn viên Nhã Phương đã bật mí “món quà tình yêu” đặc biệt được thương hiệu Moomery Việt Nam ấp ủ thời gian qua để dành tặng đến những bà mẹ và các thiên thần nhỏ tuổi. Đó là cho ra mắt sản phẩm mới BABY BATH & SHAMPOO – Sản phẩm tắm gội thảo dược cho bé.

CEO, diễn viên Nhã Phương với sản phẩm mới Baby Bath & Shampoo

Trong những năm tháng đầu đời, việc chăm sóc làn da nhạy cảm của bé đóng vai trò quan trọng. Nhẹ dịu và an toàn luôn là hai yếu tố được phụ huynh chú trọng khi tìm sản phẩm sữa tắm cho bé. Với thành phần được chiết xuất hoàn từ các thành phần thảo dược thiên nhiên như: Chiết xuất lá Sả, Chiết xuất vỏ Bưởi, Chiết xuất lá Trà xanh, Gừng tươi,Chanh leo, Rau má, Tinh dầu Tràm trà... BABY BATH & SHAMPOO hứa hẹn “ghi điểm” về khả năng chăm sóc da dịu lành cho bé.

Sản phẩm không chỉ thích hợp dùng để tắm gội hàng ngày cho bé, giúp làm sạch nhẹ dịu cho da đầu, da cơ thể và tóc bé. Bên cạnh đó còn góp phần ngăn ngừa và cải thiện hiệu quả tình trạng ngoài da ở bé như rôm sảy, hăm da, viêm da, mụn nhọt, mẩn ngứa, vẩy da đầu, đồng thời, duy trì độ ẩm tự nhiên, cho làn da bé mềm mại, mịn màng và sáng sạch.

Ông Đàm Quang Hùng - Phó CT kiêm TGĐ Thingo và đại diện nhà máy sản xuất của Moomery Việt Nam

BABY BATH & SHAMPOO được ra mắt trong sự kiện lần này đã mở ra một hướng đi mới trong việc chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé khi đưa các thảo dược đông y vào sản phẩm.Điều này cho thấy, thương hiệu Moomery Việt Nam đang ngày càng có những định hướng phát triển sản phẩm độc đáo và mới mẻ. Mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng từ thành phần chiết xuất để mang đến một giải pháp chăm sóc tối ưu cho mẹ và bé.

Ông Đàm Quang Hùng giới thiệu về Sàn thương mại điện tử Thingo Group

Ra đời từ sự thấu hiểu và tình yêu dành cho mẹ và bé, với chủ đề “THE JOURNEY OF LOVE - HÀNH TRÌNH CỦA TÌNH YÊU”, sự kiện lần này đánh dấu chặng đường mới bằng những định hướng mới cùng những giá trị mới được ấp ủ trong từng sản phẩm để thương hiệu không ngừng gửi trao thông điệp chăm sóc và yêu thương đến mẹ và bé. Cùng hành trình yêu thương của Moomery Việt Nam cùng nhau làm nên những kì tích mới & mang lại những điều tốt đẹp nhất cho các thiên thần bé nhỏ.

Lễ ký kết hợp tác phân phối và đối tác chiến lược của Moomery Việt Nam
Một số hình ảnh nổi bật của 2 sự kiện:
CEO GHB Corporation Ngọc Trinh
Vinh danh Phó GĐ khu vực miền Bắc - GHB Corporation
CEO Moomery, diễn viên Nhã Phương chia sẻ tại sự kiện
Ca sĩ Văn Mai Hương thể hiện 3 bài "hit" tại sự kiện Hội nghị thượng đỉnh của GHB
Các khách mời chụp hình lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Thingo Group

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu