08:19 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thiếu tướng Đinh Văn Nơi được trao tặng Huân chương Chiến công hạng Nhất

08:39 12/07/2023

(THPL) - Thiếu tướng Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh được trao tặng Huân chương Chiến công hạng Nhất.

Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, thừa ủy quyền của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thứ trưởng Bộ Công an Lê Văn Tuyến đã trao Huân chương Chiến công hạng Nhất cho Thiếu tướng Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh.

Tại hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai công tác trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023 của Công an tỉnh Quảng Ninh, lãnh đạo Bộ Công an cũng trao Cờ thi đua của Chính phủ tặng tập thể Phòng An ninh điều tra về thành tích xuất sắc, dẫn đầu phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” cấp cơ sở năm 2022; Trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 5 cá nhân; danh hiệu “Chiến sĩ thi đua toàn lực lượng Công an nhân dân” cho 8 cá nhân.

Thiếu tướng Đinh Văn Nơi đón nhận Huân chương Chiến công hạng Nhất. Ảnh: Công an Quảng Ninh

Thứ trưởng Bộ Công an Lê Văn Tuyến đánh giá cao, ghi nhận, biểu dương những thành tích của Công an tỉnh Quảng Ninh đã đạt được trong 6 tháng đầu năm nay. Đồng thời, đề nghị Công an tỉnh Quảng Ninh tiếp tục làm tốt công tác đảm bảo an ninh trên địa bàn theo hướng từ sớm, từ xa, không để bị động, bất ngờ. Tập trung đấu tranh phòng chống, kéo giảm tội phạm một cách bền vững, nắm chắc tình hình, diễn biến các loại tội phạm để có giải pháp đấu tranh hiệu quả...

Trong 6 tháng đầu năm 2023, công an các đơn vị, địa phương tại Quảng Ninh đã đấu tranh, làm giảm tội phạm, vi phạm pháp luật về an ninh trật tự, tỉ lệ điều tra, khám phá chung đạt 83,7% (làm rõ 236/282 vụ, 595 đối tượng gây án). Trong đó, điều tra, khám phá án rất nghiêm trọng trở lên đạt 100% (làm rõ 26/26 vụ, 33 đối tượng gây án).

Phát biểu tại hội nghị, thiếu tướng Đinh Văn Nơi yêu cầu công an các đơn vị, địa phương chủ động phân tích, đánh giá những vấn đề còn tồn tại, hạn chế. Xác định rõ trách nhiệm của từng đơn vị, cá nhân người đứng đầu trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo để có những biện pháp, giải pháp thật cụ thể, sát với thực tiễn và tình hình từ nay đến cuối năm 2023.

Đặc biệt, giao các phó giám đốc chỉ đạo rà soát, đánh giá toàn bộ các chuyên đề, lĩnh vực, địa bàn phụ trách để thành lập các đoàn kiểm tra, làm việc với các đơn vị, địa phương nhằm đôn đốc, giải quyết kịp thời các vướng mắc.

Lê Quân

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu