20:01 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thiếu tá lái xe gây tai nạn nghiêm trọng bị tạm đình chỉ công tác

20:08 10/02/2019

(THPL) - Khi tham gia giao thông, một cán bộ biên phòng đã điều khiển xe ô tô gây tai nạn khiến 1 người tử vong và 3 người khác bị thương.

Theo tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ ngày 6/2 (tức mùng 2 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019), một số người dân tại thôn Ba Đồng, phường Kỳ Phương (thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) đang làm lễ rước kiệu tại khu vực vỉa hè Quốc lộ 1A thì bất ngờ một chiếc xe ô tô mang BKS: 38A – 207.xx do Thiếu tá Nguyễn Văn H. cầm lái di chuyển theo hướng Nam - Bắc đã tông trực diện vào đoàn người rước kiệu. 

”Anh Đ. là một trong 4 người gánh kiệu. Thời điểm trên, đi theo kiệu còn có 1 đoàn người đi trước và 4 người gánh kiệu đi phía sau. Anh Đ. gánh kiệu đi sau cùng và ở vị trí phía bên tay trái. Trên kiệu có đèn sáng rất rõ nên ai cũng có thể nhìn thấy. Đúng lúc này, một chiếc xe chạy cùng chiều và tông thẳng vào đoàn người sau đó bỏ chạy”, nhân chứng của vụ việc cho biết.

Sau khi gây tai nạn, tài xế đã điều khiển chiếc xe rời khỏi hiện trường. Vụ việc khiến 1 người tử vong và 3 người khác bị chấn thương.

Chiều ngày 10/2, trao đổi với PV, Thượng tá Võ Tiến Nghị, Chỉ huy trưởng bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết đơn vị này đã tạm đình chỉ công tác đối với Thiếu tá Nguyễn Văn H. (cán bộ đồn Biên phòng 176 Đèo Ngang) về hành vi điều khiển xe ô tô gây tai nạn chết người.

Ông Nghị cũng thông tin hiện đơn vị đang chờ kết luận điều tra từ phía công an sau đó sẽ có hình thức xử lý đối với Thiếu tá H.

Trong khi đó, thông tin với báo chí, đại diện đồn Biên phòng 176 Đèo Ngang cho biết hiện Thiếu tá Nguyễn Văn H. hiện đang được 2 cơ quan là Công an và Bộ tư lệnh bộ đội Biên phòng triệu tập để điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

Thông tin thêm về vụ việc, đại diện UBND thị xã Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ theo quy định.

Vị này thông tin thêm, sau khi nắm được thông tin về vụ việc, UBND thị xã Kỳ Anh đã có mặt tại hiện trường để đưa 4 nạn nhân tới Bệnh viện Đa khoa Kỳ Anh để cấp cứu.

“UBND thị xã Kỳ Anh đã yêu cầu bệnh viện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để cấp cứu cho cả 4 nạn nhân. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh Mai Huỳnh Đ. (SN 1997, trú tại phường Kỳ Phương, thị xã Kỳ Anh) được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức sau đó đã qua đời.

Theo thông tin phản ánh của người nhà anh Mai Huỳnh Đ. cho biết, kể từ khi vụ tai nạn giao thông khiến anh Đ. tử vong xảy ra, gia đình chưa nhận được thông tin gì về vụ việc từ phía cơ quan chức năng.

Nam Phong (T/H)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu