19:59 ngày 03/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thiều Bảo Trâm comeback ấn tượng với MV “Sau lưng anh có ai kìa”

10:52 12/04/2022

(THPL) - Sau chuỗi ngày dài chuẩn bị cho màn comeback, tối 11/4, Thiều Bảo Trâm đã chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc "Sau lưng anh có ai kìa". Bất ngờ hơn, sau khi ra mắt MV dẫn đầu BXH ZingChart và lọt top 3 top trending youtube âm nhạc thịnh hành.

Ngày 11/4, Thiều Bảo Trâm đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Sau Lưng Anh Có Ai Kìa. Ca khúc là một sáng tác Pop Ballad đượm buồn về tình yêu của nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện, qua giọng hát nhẹ nhàng và sâu lắng của Thiều Bảo Trâm. MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa đánh dấu vai diễn “nặng ký” nhất trong sự nghiệp ca hát của Thiều Bảo Trâm, với phần thể hiện nặng về tâm lý và những cảnh thân mật cùng bạn diễn nam Ma Ran Đô.

 MV dẫn đầu BXH ZingChart và lọt top 3 top trending youtube âm nhạc thịnh hành

Ma Ran Đô đóng làm bạn trai của Thiều Bảo Trâm trong MV mới.

Mở đầu MV "Sau lưng anh có ai kìa" là khung cảnh Thiều Bảo Trâm diện váy trắng tinh khôi, hạnh phúc bước đi cùng Ma Ran Đô trước biển, hai người trao nhau chiếc dây chuyền hình trái tim. Nhưng đó chỉ là một khoảnh khắc ngắn ngủi trong quá khứ, khi trở lại với hiện tại, cả hai đang ở trước biển với tâm trạng buồn bã, chàng trai đứng bất động và cô gái chầm chậm tua lại những gì đã xảy ra.

Cả hai cùng diện đồ tone trắng sáng hạnh phúc bên nhau thuở mới yêu

Thiều Bảo Trâm kiêm luôn nhân vật bạn gái luôn dỗ dành, săn sóc cho bạn trai từng chút một

Quá khứ nhắc lại những lần hờn giận, cãi vã trong mối quan hệ của hai người. Sau tất cả mọi tranh cãi, cô gái luôn là người chủ động nhường nhịn, làm lành và kiên nhẫn ở bên người mình yêu. Chính cô luôn tự lừa dối bản thân và tránh né sự thật rằng anh đã có người khác. Với những cảnh nhiều lần chàng trai giấu giếm điện thoại, chẳng buồn giải thích mà hôn cô gượng ép để cho qua chuyện. Hay những lần cô nhìn thấy thông báo tin nhắn tới, thay vì lựa chọn đọc những tin nhắn của anh cùng người con gái khác thì cô lựa chọn ôm chàng trai thật chặt để níu giữ mọi thứ, cố giữ lấy tình yêu này.

Chàng bạn trai thì vừa điển trai vừa ăn mặc tươm tất

Thiều Bảo Trâm diện đồ đen giản dị cho những giai đoạn xảy ra biến cố trong MV

Cuối MV, câu nói "Chúng ta…" được cất lên trong khuôn mặt bất ngờ của nữ chính, còn chàng trai nhìn cô trìu mến, như một kết thúc mở cho chuyện tình này. 

MV "Sau lưng anh có ai kìa" kết thúc bằng một khung cảnh khá buồn khi hai nhân vật chính ôm nhau khóc nức nở trong lúc nhớ về mọi chuyện đã qua. 

Nhưng đổi lại, chàng ta chỉ biết tức giận vô cớ lên bạn gái

Bên cạnh đó, dòng chữ "to be continued" hiện ra cuối MV "Sau lưng anh có ai kìa" như một màn gợi mở của Thiều Bảo Trâm cho phần 2 của sản phẩm này trong thời gian tới, khi mini album của cô được ra mắt.

Diện mạo của "tuesday" xuất hiện trong MV.

 

Hai chữ "Chúng ta" đầy khắc khoải cuối MV.

Chia sẻ về MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa, Thiều Bảo Trâm khẳng định: “Đây là MV có vai diễn nặng nhất tôi từng đảm nhận. Phần diễn xuất đa dạng từ hạnh phúc lúc mới yêu, đến yêu đắm say, rồi cãi nhau và có cả cảnh hôn nhẹ nhàng đến mạnh bạo. Khó khăn rất lớn đối với tôi là phải lột tả mọi thứ một cách rõ ràng nhất, bởi hành động, thái độ và ngay cả cách hôn lúc mới yêu tới khi yêu lâu rồi cũng khác nhau”.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu