00:24 ngày 17/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thiết kế thông minh: Căn hộ 2PN+1 The Sola Park gây “sốt”

08:19 10/07/2024

(THPL) - Một ngôi nhà tối ưu và linh hoạt về không gian, nhiều ánh sáng tự nhiên, nằm trong đại đô thị thông minh với đủ đầy tiện ích đang là lựa chọn được nhiều gia đình trẻ hướng đến.

Không gian “+1” lên ngôi

Những năm gần đây, tính linh hoạt đang trở thành tiêu chuẩn mới trong việc lựa chọn nhà ở, bố trí nội thất của khách hàng bởi khả năng tối ưu không gian, tiết kiệm chi phí. Nếu trong lĩnh vực thiết kế, xu hướng nội thất Module (nội thất lắp ghép) ngày càng được ưa chuộng thì trong bất động sản, mô hình căn hộ “+1” đang được nhiều khách hàng ưu chuộng. 

 Không gian “+1” giúp gia chủ có thể tùy ý thiết kế thành một góc nhỏ xinh xắn tạo điểm nhấn cho căn hộ.

Cấu trúc thông thường của sản phẩm này thường có 1 hoặc 2 phòng ngủ chính, phòng bếp nối liền với phòng khách tạo cảm quan thông thoáng, rộng rãi, 1 không gian bổ sung có thể dễ dàng thay đổi công năng sử dụng. Ưu điểm của khoảng không gian “+1” là tính linh hoạt, dễ dàng tùy chỉnh chức năng theo nhu cầu. Tại đây, gia chủ có thể thiết kế linh hoạt làm phòng ngủ thứ 2, nơi chứa đồ, phòng làm việc hay phòng đọc sách tùy theo nhu cầu và sở thích.

Theo các chuyên gia, dòng căn hộ có thêm chức năng “+1” đang trở thành sản phẩm được săn đón trong tương lai với nguồn cung khá khan hiếm. Đặc biệt khi giá nhà ngày càng tăng, đây là loại hình căn hộ giúp các gia đình vừa giảm được chi phí mua nhà lại vừa có thêm không gian linh hoạt cho mục đích sử dụng. 

Tại các khu đô thị hiện đại, loại hình căn hộ thiết kế không gian “+1” đang trở thành xu hướng và đặc biệt hút khách trẻ. Đơn cử như dự án The Sola Park - Imperia Smart City giai đoạn 2 do MIK Group phát triển, quỹ căn hộ 2PN+1 luôn nhận được sự quan tâm từ các gia đình trẻ. 

 The Sola Park mang đến thị trường quỹ căn có thiết kế +1, đáp ứng nhu cầu an cư tại phía Tây của các gia đình trẻ. 

“Mua 2 được 3” – lựa chọn hoàn hảo cho gia đình trẻ

Được tính toán để trở thành giải pháp cho an cư lâu dài của gia đình trẻ, sẵn sàng thích nghi với những thay đổi trong tương lai dài hạn, căn hộ 2PN+1, là dòng sản phẩm nổi bật của The Sola Park. Không chỉ mang tới lợi ích “mua 2 được 3”, căn hộ 2PN+1 đáp ứng mong muốn tối ưu tài chính và linh hoạt không gian theo từng giai đoạn của cuộc sống gia đình. 

Quỹ căn 2PN+1 tại The Sola Park được thiết kế với diện tích khoảng hơn 60m2, bao gồm: 02 logia, 01 phòng khách, 01 phòng bếp, 01 phòng ngủ Master, 01 phòng ngủ nhỏ và điểm nhấn là 01 không gian phụ “+1”, diện tích khoảng 4-5m2. 

Với những gia đình trẻ, gia chủ có thể thiết kế không gian “+1” phục vụ sở thích của 2 vợ chồng. Còn khi gia đình đã có thành viên mới, khoảng “+1” sẽ chuyển đổi thành phòng ngủ cho khách, đón người thân, ông bà lên chơi và chăm cháu. 

Những năm tiếp theo, không gian “+1” vẫn tiếp tục đồng hành cùng con với chức năng là phòng học, khu vui chơi riêng… và sẽ chuyển lại thành phòng ngủ của em bé khi gia đình đón thêm thành viên mới. 

 Không gian sống thoáng đãng, nhiều ánh sáng tự nhiên tại các căn hộ 2PN+1.

Căn hộ 2PN+1 cũng có thể là lựa chọn cho các gia đình đa thế hệ muốn tối ưu chi phí mua nhà, nhưng vẫn có đủ không gian cho cả 03 thế hệ. Ông bà, bố mẹ, con cái có thể sinh hoạt thoải mái trong ngôi nhà rộng rãi, tiện nghi. Mỗi thành viên vẫn có một khoảng trời riêng cho cá nhân mình.

Điểm đáng đề cập tại The Sola Park là các khoảng không gian phụ luôn được bố trí ở chính giữa của căn hộ, liền kề với phòng khách. Dù được sử dụng cho bất cứ mục đích nào, đây sẽ luôn là điểm kết nối tất cả các thành viên trong gia đình, dù nếp sinh hoạt cần thay đổi theo mỗi khoảng thời gian.

 Phòng ngủ được thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng.

Bên cạnh giá trị lợi ích về không gian, căn hộ 2PN+1 tại The Sola Park được tính toán, xếp vào trục căn góc và trục căn có diện tích mặt thoáng lớn. Ưu thế về vị trí này giúp căn hộ có cảm quan không gian càng rộng, thoáng hơn diện tích thực tế. 100% quỹ căn 2PN+1 được bố trí 02 cửa sổ lớn tại phòng khách và phòng ngủ master, kết hợp với 02 logia lớn, mang đến một tổ ấm ngập tràn sức sống của thiên nhiên với ánh sáng, gió trời. Tại 2 phòng ngủ, Chủ đầu tư cũng chú trọng việc sử dụng cửa bằng vách kính lớn chống nắng, chống ồn, tạo nên không gian sống tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

Bằng khả năng đáp ứng đa dạng các nhu cầu, thiết kế “+1” nói chung và căn hộ 2PN+1 cũng được giới đầu tư cân nhắc là một sản phẩm cho thuê tiềm năng tại thị trường bất động sản sôi động phía Tây Hà Nội.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu