17:02 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thiết bị định vị Apple AirTag đã có mặt tại Việt Nam

15:08 07/05/2021

(THPL) - Thiết bị định vị AirTag của Apple được nhiều cửa hàng xách tay đưa về Việt Nam từ ngày 5/5 với giá khoảng 900 nghìn đồng, trong khi tháng 6 mới có hàng chính hãng.

Với mức giá 800 - 900 nghìn đồng, AirTag "xách tay" giá cao hơn hàng chính hãng khoảng 100 nghìn đồng, nhưng đắt gấp 2 - 3 lần Galaxy Tag của Samsung. Trong khi đó, một đại diện hệ thống Viện Di Động cho biết, giá AirTag sẽ là 990 ngàn đồng.

Báo Công lý cho hay, ghi nhận tại Viện Di Động – Hệ thống bán lẻ điện thoại có sửa chữa bảo hành tại chỗ, đơn vị mang thiết bị định vị Apple AirTag về thị trường Việt Nam, lượng người dùng chờ đợi AirTag khá lớn.

Với lợi thế định vị tốt, vóc dáng nhỏ gọn dễ thương, nhiều lựa chọn dây đeo trẻ trung, AirTag dự kiến mở ra trào lưu phụ kiện mới của làng công nghệ trong năm nay.

Thiết bị định vị Apple AirTag (Ảnh: Internet)

Được biết, AirTag là thiết bị có hình dáng tròn nhỏ, có thể gắn vào những thứ như ví, túi hay chìa khóa và cho phép người dùng theo dõi các mục trong ứng dụng ‘Find My’ trên iOS.

Theo đó, Apple AirTag sẽ là lựa chọn hữu ích để theo dõi các mục như chìa khóa, ví…, và người dùng sẽ được cung cấp thông báo khi tách khỏi mục của mình. Việc theo dõi AirTag được thực hiện trên ứng dụng Find My, ở tab "Vật dụng" trên các thiết bị chạy iOS 14.5 trở lên. Trên ứng dụng này, người dùng có thể định vị AirTag, xem dung lượng pin, phát âm thanh trên thiết bị hoặc và tìm kiếm chính xác ở khoảng cách gần.

Theo báo Sài Gòn giải phóng, với việc sử dụng công nghệ Ultra WideBand và chip U1, AirTag có thể đo chính xác khoảng cách của chúng từ iPhone và trả về vị trí chính xác. Không chỉ hướng dẫn người dùng đến AirTag bằng cách sử dụng kết hợp phản hồi âm thanh, xúc giác và hình ảnh, Apple AirTag chính hãng cũng có tính năng hỗ trợ người mù hoặc thị lực kém, bằng tính năng chỉ đường như “AirTag cách bạn 15 bước chân bên phải.

Bảo Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu