00:36 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Thiên thần hộ mệnh" của Victor Vũ bất ngờ đổi lịch công chiếu

13:42 23/12/2020

(THPL) - Bộ phim Thiên thần hộ mệnh của đạo diễn Victor Vũ gây bất ngờ khi đổi lịch chiếu thành 19/3/2021 thay vì 8/3/2021 như dự kiến ban đầu.

Sau teaser trailer, Thiên thần hộ mệnh đạo diễn Victor Vũ mới đây đã tung ra những trích đoạn hậu trường thú vị về quá trình sản xuất phim.

"Thiên thần hộ mệnh" của Victor Vũ bất ngờ đổi lịch công chiếu thành 19/3/2021.

Đạo diễn Victor Vũ từng chia sẻ rằng đề tài tâm linh là nguồn cảm hứng lớn trong sự nghiệp làm phim điện ảnh của anh. Sự thành công của bộ phim tình cảm Mắt biếc không làm vị đạo diễn này xao nhãng khỏi đam mê thực hiện những bộ phim kịch tính ly kỳ.

Thiên thần hộ mệnh chính là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của anh với chủ đề tâm linh bùa ngải sở trường. Bằng việc khai thác điểm giao thoa giữa thế giới tâm linh bí ẩn và tham vọng vươn lên trong giới giải trí hào nhoáng, những câu chuyện phức tạp đằng sau hậu trường hứa hẹn sẽ được hé mở cùng câu chuyện làm trẻ hóa huyền thuật bùa ngải.

Theo VTV News, phần âm nhạc và vũ đạo của phim cũng được bật mí trong đoạn hậu trường này. Quang Đăng - chủ nhân giải thưởng Biên đạo xuất sắc của MAMA 2020 chính là người được đạo diễn Victor Vũ tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" cho đứa con tinh thần của mình.

Bối cảnh của phim do họa sĩ thiết kế Đỗ An thực hiện và đảm nhiệm phần thiết kế phục trang của bộ phim là giám đốc thời trang Lê Thanh Hòa cùng đội ngũ D2 Styling.

Bộ phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Victor Vũ với thể loại kinh dị có sự tham gia của các gương mặt trẻ triển vọng: Trúc Anh, Salim, Amee, Samuel An,... chính thức đổi ngày công chiếu sang 19/03/2021.

Ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của trong bộ phim "Thiên thần hộ mệnh":

Mai Chi tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu