04:52 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thị trường quà tặng Valentine: Chuộng trang sức và mua hàng online

11:59 13/02/2023

(THPL) - Trang sức kim cương, đá quý trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi trong lễ tình nhân (valentine), bên cạnh các mặt hàng truyền thống như chocolate, hoa tươi, gấu bông.

Quà tặng ý nghĩa và thiết thực mùa Valentine 2023

Khảo sát được thực hiện bởi hãng nghiên cứu thị trường Statista cho thấy năm 2022 Việt Nam nằm trong nhóm 5 quốc gia ở châu Á có chi tiêu bình quân đầu người cao nhất vào Lễ Tình nhân (Valentine) với 36 USD, tương đương 850.000 đồng. Con số này được dự báo tiếp tục tăng trong mùa Valentine 2023, bởi đây không chỉ là ngày đặc biệt của các cặp đôi mà đã dần trở thành dịp lễ ý nghĩa ở mọi lứa tuổi.

Khách hàng ưa chuộng mua sắm trang sức trong dịp Valentine 2023.

Thị trường quà tặng phục vụ cho dịp valentine ngày càng đa dạng, từ mẫu mã, mức độ thiết thực đến giá trị sử dụng và lưu giữ. Bên cạnh những mặt hàng truyền thống như chocolate, hoa tươi, gấu bông... thì trang sức đã trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng, nhờ đặc tính sang trọng và tiện lưu giữ. Và hơn hết, chúng là biểu tượng của tình yêu, minh chứng cho mối quan hệ yêu đương bền vững.

-

Anh Hoàng Minh Tuấn (36 tuổi ở TP Thủ Đức, TP HCM) cho biết Valentine năm nay đã chọn mua trang sức tặng vợ để đánh dấu chặng đường 7 năm đồng hành cùng nhau, trải qua mọi gian khổ đến sướng vui trong cuộc sống.

“Tôi tin rằng chiếc nhẫn kim cương chính tay mình chọn là món quà tuyệt vời cho vợ trong ngày này. Đó không chỉ thể hiện sự trân trọng, yêu thương mà còn khiến cô ấy hạnh phúc và tỏa sáng rạng ngời”, anh Tuấn chia sẻ.

Trang sức kim cương, đá quý lên ngôi  

Đón sóng xu hướng quà tặng trang sức đang lên ngôi, nhiều hệ thống kim hoàn đã chuẩn bị mẫu mã phong phú và giới thiệu chương trình khuyến mãi dành riêng cho dịp này.

-

Đơn cử như PNJ, đại diện doanh nghiệp cho biết sẽ dành tặng 1000 vòng tay yêu thương dành cho 1000 cặp đôi đầu tiên mua sắm tại PNJ trong 3 ngày (từ 13 - 15/02/2023) hoặc đến khi hết quà tặng. Theo đó, 1000 cặp đôi mua hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 10 triệu đồng, chụp ảnh check in kèm hashtag #PNJ, #Valentine sẽ nhận được món quà vô cùng ý nghĩa này cùng nhiều tặng phẩm tinh tế khác. Bên cạnh đó, các khách hàng khi đến với PNJ để lựa chọn quà yêu ngọt ngào sẽ còn có cơ hội được nhận charm sành điệu với hóa đơn chỉ từ 8 triệu đồng.

-

Không đơn thuần là kích cầu về giá, PNJ còn tạo nên không gian mua sắm hạnh phúc và gắn kết các cặp đôi thông qua những hoạt động như thử thách tình yêu, chụp hình check-in lưu lại khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng PNJ tại một số cửa hàng trung tâm thương mại. 

Thị trường mua sắm trở nên sôi động trước ngày Valentine.

Là quản lý ở một công ty đa quốc gia, chị Kiều Diễm (32 tuổi, Bình Thạnh, TP.HCM) đã ra “tín hiệu xanh” cho bạn trai từ sớm rằng chị ưa chuộng nữ trang đá quý, kim cương. Bởi theo chị Diễm, nhẫn cầu hôn hay dây chuyền kim cương vừa là tặng phẩm như ý cho phụ nữ vừa minh chứng cho tình yêu bền chặt.

-

“Với trang sức, phụ nữ chúng mình có thể đeo hàng ngày, tôn thêm sự tự tin cho bản thân và hãnh diện với bạn bè. Thật bất ngờ khi chúng mình đến PNJ mua combo kim cương viên và trang sức vỏ thì có cơ hội được nhận ưu đãi đến 100 triệu đồng cho kim cương viên và đến 15% cho trang sức vỏ” - Chị Diễm vỡ oà cảm xúc. 

-

Bên cạnh đó, PNJ không ngừng cải tiến phương thức thanh toán nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm hài lòng  nhất cho khách hàng. Cụ thể, PNJ kết hợp cùng các đối tác mang nhiều ưu đãi, tiện ích đến với khách hàng khi thanh toán QR scan, ví điện tử và các thẻ ngân hàng…

Xu hướng mua sắm mới trong lễ Valentine

Một số doanh nghiệp dự báo Valentine năm nay rơi vào ngày làm việc (thứ Ba) nên hoạt động mua sắm quà tặng trực tuyến qua website, mạng xã hội và các trang thương mại điện tử sẽ sôi động hơn mọi năm. Hơn nữa, nhiều cặp đôi ưa chuộng mua sắm trực tuyến vì có nhiều chính sách giá ưu đãi.

PNJ đã trở thành biểu tượng của tình yêu đích thực mỗi khi cặp đôi mua nhẫn cầu hôn.

Nắm bắt thị hiếu này, PNJ tiếp tục đẩy mạnh dịch vụ mua sắm trực tuyến, mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm thuận tiện và nhanh chóng. Cụ thể, khi mua trang sức cặp, khách hàng nhận ưu đãi đến 50% và những hoá đơn từ 5 triệu đồng trở lên có cơ hội trúng chuyến du lịch nghỉ dưỡng lên đến 10 triệu đồng, phiếu quà tặng, mã ưu đãi…

Nhờ vậy, PNJ đã giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hiệu quả, không phải chờ đợi khi thanh toán và chọn được món quà như ý cho người yêu thương. Khách hàng có thể mua hàng tại đây: https://www.pnj.com.vn/uu-dai-trang-suc-valentine-2023.

Đặc biệt, khách hàng mua sắm trực tuyến tại PNJ sẽ được “Thần Cupid” mang sản phẩm đến tận nhà trong vòng 3 giờ hoàn toàn miễn phí. Dịch vụ này ra mắt cách đây 3 năm và liên tục được PNJ làm mới nhằm mang đến trải nghiệm bất ngờ, ngọt ngào cho những người đang yêu trong dịp Valentine.

Khách hàng được trải nghiệm ghi dấu khoảnh khắc yêu thương khi mua sắm tại PNJ.

“Trang sức là quà tặng hoàn hảo, tượng trưng cho sự gắn bó bền chặt và sức mạnh vượt thời gian của tình yêu. PNJ gửi gắm trong mỗi sản phẩm lời chúc hạnh phúc đến những người đang yêu và tôn vinh vẻ đẹp của tình yêu đích thực”, đại diện PNJ chia sẻ. 

PNJ - Tôn vinh tình yêu đích thực

Mang trong mình ý nghĩa về vẻ đẹp vĩnh cửu, trang sức kim cương là món quà trang trọng và tinh tế luôn được ưu tiên làm quà tặng cho phái đẹp trong dịp lễ tình nhân. Trang sức PNJ từ lâu đã trở thành biểu tượng của tình yêu đích thực và đi cùng năm tháng, gắn liền với hàng triệu triệu cặp đôi trong suốt 35 năm qua. PNJ luôn giúp bạn chọn món trang sức phù hợp để tôn vinh vẻ đẹp kiêu sa của phụ nữ, giúp phái đẹp thêm phần tự tin và hấp dẫn trong mắt bạn đời và mọi người. 

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu