06:13 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thị trường đồ điện lạnh bắt đầu sôi động trở lại

08:15 15/05/2021

(THPL) - Những thiết bị làm mát như quạt điện, quạt hơi nước, quạt phun sương, điều hòa... ngày càng trở nên cần thiết và không thể thiếu của mỗi gia đình trong những ngày hè nóng bức. Do đó, dù ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nhưng thị trường những mặt hàng này vẫn hút khách và bắt đầu sôi động trở lại.

Theo đó, tại một số trung tâm điện máy lớn trên địa bàn Hà Nội như: Mediamart, Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh…, các sản phẩm điện lạnh phục vụ cho mùa hè như quạt, điều hòa, tủ lạnh… khá đa dạng về chủng loại, mẫu mã, phù hợp với túi tiền và nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, để bắt kịp xu hướng mua sắm, hỗ trợ người tiêu dùng trước những ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh, tại các siêu thị điện máy đang đồng loạt triển khai các chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi lớn, tập trung vào các thiết bị điện lạnh. Các mặt hàng đều được giảm giá từ 5% đến 50% kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.

Thị trường điện lạnh dần sôi động trở lại (ảnh: Internet)

Báo Lao Động đưa tin, dạo quanh các siêu thị như Điện máy Xanh, Pico hay Media Mart đã bày bán nhiều sản phẩm điện máy của các hãng nội địa, Hàn, Nhật,… với nhiều mẫu mã khác nhau. Nhìn chung năm nay, giá cả thị trường điện lạnh không có nhiều sự chênh lệch so với các năm trước nhưng đa dạng các chương trình siêu ưu đãi.

Cụ thể, tại siêu thị Media Mart đang triển khai chương trình "Hè rực rỡ, giảm hết cỡ"; siêu thị điện máy Pico với chương trình "Mùa hè xanh, giảm giá thả phanh" hay "Sắm điều hòa, không lo về giá". Còn tại siêu thị Điện máy xanh, chương trình "Trùm máy lạnh, siêu tốc siêu rẻ" khi mua điều hòa, "Giá rẻ cứu nóng, mát diện rộng, mát lồng lộng" khi mua quạt lạnh. Còn tại hệ thống điện máy Nguyễn Kim áp dụng chương trình khuyến mãi "Deal trình làng, Ngàn ưu đãi", "Deal ngỡ ngàng, sale trình làng" …

Báo Kinh tế và Đô thị cho hay, ngoài ra để hỗ trợ người dân có thể mua sắm thiết bị điện lạnh trong những ngày hè nóng bức, siêu thị Điện Máy Xanh cũng áp dụng chương trình “Trợ giá mùa dịch”. Cụ thể, điều hòa Samsung Inverter 1HP được giảm giá 16% còn 9,8 triệu đồng/chiếc; tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít giảm giá 22% còn 6,69 triệu đồng/chiếc; quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 giảm 20% còn 4,39 triệu đồng/chiếc…

Trong khi đó, tại hệ thống siêu thị Mediamart cũng triển khai chương trình ưu đãi "Hàng Hè giá sốc, cơn lốc quà tặng". Trong đó, khách hàng mua điều hòa ngoài được giảm giá còn được tặng quà và tiền mặt lên tới 2 triệu đồng, tặng gói thi công, tặng máy xay sinh tố…

Hiện nay, thị trường điện lạnh ngày càng phong phú, đa dạng về chủng loại, giá cả cùng với những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn của doanh nghiệp là cơ hội tốt để khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng nên tìm hiểu và chọn mua các sản phẩm chính hãng tại các cửa hàng, siêu thị có uy tín để đảm bảo chất lượng, được hưởng chế độ chăm sóc khách hàng cũng như chính sách bảo hành tốt nhất.

Phương Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu