11:11 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thị trường Bình Dương đón nhận nhiều dự án mới

13:15 10/12/2020

(THPL) - Giai đoạn cuối năm 2020, thị trường Bình Dương vươn lên dẫn đầu về số lượng dự án mới được ra mắt. Đây đa số là các khu căn hộ có quy mô lớn do các chủ đầu tư uy tín trên thị trường triển khai và được đông đảo khách hàng đón nhận.

Khách hàng tìm hiểu các dự án tại thị trường Bình Dương.

LDG Sky – Biểu tượng kiến trúc cửa ngõ Đông Sài Gòn

Nổi bật nhất khu vực này là khu căn hộ cao cấp LDG Sky của tập đoàn LDG Group đầu tư phát triển. Theo thông tin của chủ đầu tư, dự án này là tổ hợp hơn 1.600 căn hộ, shophouse và khu trung tâm thương mại tập trung được đầu tư theo mô hình khu phức hợp cao cấp. Sau khi hoàn thành, nơi đây sẽ trở thành khu vực thu hút người dân nhờ các tiện ích như siêu thị, rạp chiếu phim, hồ bơi và công viên rộng hơn 2.500m2.

Dự án đã được phê duyệt quy hoạch nằm trong tổng thể khu đô thị mới Bình Nguyên, mặt tiền tuyến đường kết nối bến xe miền Đông với quốc lộ 13. Điểm đáng lưu ý là dự án này đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và hoàn thành nghĩa vụ tài chính với nhà nước, hạ tầng được đầu tư khá hoàn chỉnh. Theo nhiều luật sư và chuyên gia, đây là một trong số ít các dự án có tình trạng pháp lý ổn nhất để đầu tư.

Người mua nhà có thể tham quan căn hộ mẫu tại khu nhà mẫu rộng hơn 2.500m2, được xem là khu nhà mẫu lớn nhất khu vực này để trải nghiệm không gian sống cao cấp và sang trọng. Dự án được LDG Group giao cho công ty Đất Xanh Miền Nam độc quyền phân phối.

LDG Sky là dự án khu căn hộ cao cấp đầu tiên tại khu vực này.

Opal Skyline – Biểu tượng mới của thành phố Thuận An

Opal Skyline là dự án thứ 4 trong chuỗi căn hộ Opal được ra mắt bởi công ty Đất Xanh. Dự án nằm ngay mặt tiền Nguyễn Văn Tiết nút giao tại Đại lộ Bình Dương, cách TP.HCM 10 km về phía Bắc đi theo quốc lộ 13. Khu căn hộ này nằm gần trụ sở UBND thành phố, Công an thành phố, tòa án, trường học, bệnh viện, ngân hàng nhà nước, chuỗi siêu thị mini… và nằm trên trục đường đi vào TP.HCM.

Đây là dòng sản phẩm tầm trung, diện tích nhỏ dành cho người có thu nhập trung bình. Khu căn hộ chính thức triển khai vào quý 4 năm 2020 với quy mô 1.530 sản phẩm cao cấp. Opal Skyline được chủ đầu tư trang bị 25 tiện ích nội khu hiện đại. Vị trí đắc địa ngay trung tâm, thiết kế thoáng mát, diện tích nhỏ phù hợp, lịch thanh toán linh hoạt là ưu thế của dự án này.

Chủ đầu tư đang giới thiệu mức giá chỉ 1 tỷ/căn 1 phòng ngủ. Hiện dự án đã được công bố ra thị trường và được nhiều khách hàng tham quan

Khách hàng tham quan căn hộ mẫu tại dự án thị trường Bình Dương.

Astral City – Làn gió mới tại thị trường Bình Dương

Dự án khu Phức hợp Thương mại & Căn hộ cao cấp Astral City nằm trên trục đường Quốc lộ 13, thành phố Bình Dương do Phát Đạt Group làm chủ đầu tư.

Dự án có qui mô lớn với diện tích 3,73 ha, gần kề Aeon Mall Bình Dương và sân Golf Sông Bé. Tổng thể Astral City có quy mô 3 hầm và 8 toà nhà cao 40 tầng. Dự kiến sẽ có khoảng 4.982 sản phẩm nhà ở căn hộ và khối đế trung tâm thương mại cho thị trường bất động sản Bình Dương. Hiện mức giá của dự án giao động từ 38 – 40tr/m2 chưa VAT.

Với quỹ đất rộng, dự án này được đầu tư theo mô hình khu căn hộ có hệ sinh thái phục vụ cư dân rộng rãi và đa dạng. Nhiều nhà đầu tư cho rằng với mức giá bán hiện nay, dự án chủ yếu phục vụ người có nhu cầu ở và dành cho người có thu nhập khá trở lên.

New Galaxy - Cộng đồng tri thức phía Đông Sài Gòn.

Công ty Hưng Thịnh đầu tư dự án "New Galaxy - Cộng đồng tri thức phía Đông Sài Gòn" nằm trên đường Thống Nhất, gần dự án LDG Sky của tập đoàn LDG Group. New Galaxy được lấy cảm hứng từ một Đại Thiên hà mới, nơi hội tụ tinh hoa của vũ trụ, vươn mình và mở ra không gian sống thời thượng, xứng tầm với cộng đồng tri thức ưu tú và thành đạt. 

New Galaxy nằm liền kề Khu Đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM cũng giống LDG Sky, dự án này thừa hưởng hạ tầng đầu tư đẹp, bài bản và không gian sống xanh.

Dự án được quy hoạch với 6 block cao 19 tầng, số lượng sản phẩm lên tới 1.868 căn hộ. New Galaxy có tổ hợp tiện ích nội khu đa năng bao gồm khu biểu tượng cảnh quan, sân thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, công viên cây xanh, trường mầm non… Hiện chủ đầu tư đang quảng cáo mức giá chỉ 1,8 tỷ/căn thanh toán theo tiến độ và thông tin từ nhân viên môi giới, dự án đã không còn sản phẩm để bán.

Ngoài các dự án nổi bật trên, Bình Dương cũng đang có hàng loạt các dự án bất động sản đang được tung ra thị trường, chủ yếu ở phân khúc giá rẻ. Đáng chú ý là trong năm nay, lần đầu tiên, thị trường Bình Dương đón nhận dòng sản phẩm căn hộ cao cấp như LDG Sky, Astral… và được đánh giá là hoàn toàn an toàn để đầu tư. Có thể nói, điểm sáng của thị trường bất động sản năm 2020 chính là địa phương này.

Đoàn Dự

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu