16:48 ngày 16/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thi thể 4 bà cháu bị sát hại ở Quảng Ninh có nhiều vết đâm

14:04 24/09/2016

(DNVN) - Sau khi đi làm về, chị Thanh (Uông Bí, Quảng Ninh) bàng hoàng phát hiện mẹ đẻ là bà Hát cùng hai người con và cháu ruột đã chết, trên người có nhiều vết đâm.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, sáng 24/9, một số người dân sinh sống tại phường Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh khi đi ngang qua nhà một người dân thì phát hiện trong ngôi nhà này có tới 4 người đều tử vong liền báo công an.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ 4 người trong gia đình nghi bị sát hại - ảnh: Giang Nam/Tuổi trẻ.

Nhận được thông tin, Công an nhanh chóng có mặt ngay tại hiện trường, phong tỏa và tổ chức khám nghiệm để phục vụ công tác điều tra. Gia đình nạn nhân sinh sống là ngôi nhà 2 tầng trong khuôn viên khá rộng, có hàng rào bao quanh.

Theo nguồn tin của báo Tuổi trẻ, khoảng 7h cùng ngày, chị Vũ Thị Thanh (trú tại khu Hợp Thành) đi làm ca về phát hiện tại nhà mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Hát có nhiều xáo trộn. Chị Thanh bàng hoàng phát hiện bà Hát cùng hai người con và cháu ruột đã chết, trên người có nhiều vết đâm.

Danh sách nạn nhân gồm: Bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi, mẹ đẻ chị Thanh), cháu Phạm Đình Hưng (9 tuổi, con trai chị Thanh), cháu Phạm Thu Hà (8 tuổi, con gái chị Thanh) và Vũ Khánh Huyền (3 tuổi, con chị gái ruột chị Thanh).

Ngay sau khi nhận được thông tin, bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc cùng các lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh và TP Uông Bí đã trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Đọc đánh giá: “Đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Chúng tôi đang cho khám nghiệm hiện trường”.

Các cơ quan chức năng và TP Uông Bí bảo vệ hiện trường, giữ gìn an ninh trật tự, ổn định tự tưởng nhân dân địa phương. Trước mắt phải tập trung điều tra và sau khi có kết luận sẽ tính đến cơ chế chính sách hỗ trợ gia đình nạn nhân.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu