Thí sinh Hoa khôi Sinh viên khoe vẻ đẹp tươi tắn trong tà áo dài
(THPL) - Trong vòng bán kết cuộc thi Hoa khôi Sinh viên 2017, các thí sinh tự tin và ấn tượng ở phần thi thể hiện tài năng, với vẻ đẹp tươi tắn trong tà áo dài truyền thống. Trà Thanh Nhiệt Dr. Thanh Không Đường là nhà tài trợ kim cương của cuộc thi.
Tin liên quan
- Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Vòng bán kết hoa khôi sinh viên khu vực phía Bắc đã diễn ra tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam vào ngày 27/11 và khu vực miền Trung diễn ra vào ngày 29/11 tại Đà Nẵng. Các nữ sinh tham gia phần thi tài năng, trang phục áo dài và trả lời ứng xử với ban giám khảo.
Phần thi tài năng, nhiều thí sinh gây ấn tượng với những tiết mục vô cùng phong phú như: múa, hát, vẽ, pha chế, cắm hoa, ảo thuật,… Một số thí sinh đã để hiện tiết mục múa trên nền nhạc quen thuộc về quê hương đất nước cùng những bộ trang phục áo dài, nón lá, nón quai thao được trau chuốt đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, nhiều thí sinh lựa chọn điệu múa đặc trưng của các quốc gia trên thế giới.
Tiếp nối phần thi tài năng là phần thi trình diễn trang phục áo dài. Trong bộ áo dài truyền thống, các nữ sinh đã khoe vóc dáng đầy khỏe khoắn và thần thái tươi tắn, rạng ngời.
Vòng bán kết sẽ tiếp tục diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 1/12. Sau vòng thi bán kết, BGK sẽ chọn ra 45 thí sinh có điểm cao nhất vào vòng chung kết toàn quốc.
Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên năm 2017 diễn ra với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh”, được tổ chức tại 52 trường đại học trên cả nước, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của các bạn nữ sinh viên Việt Nam, đặc biệt lả vẻ đẹp trí tuệ, tài năng với sự tự tin, năng động.
Cuộc thi do Hội LHTNVN, Hội SVVN chỉ đạo, Cổng Thánh Gióng và Công ty Bảo Ninh Investment phối hợp tổ chức, với sự đồng hành của nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr. Thanh Không Đường.
Đồng hành cùng cuộc thi, Trà Thanh Nhiệt Dr. Thanh Không Đường chiết xuất từ 9 loại thảo mộc, với bí quyết ngọt tự nhiên từ thảo mộc như La hán quả, Cam thảo, thanh lọc bên trong, tươi tắn bên ngoài và giữ dáng đẹp, giúp các bạn nữ sinh thêm tự tin, tỏa sáng trong cuộc thi.
Tổng giải thưởng của cuộc thi năm nay là 500 triệu đồng tiền mặt và nhiều quà tặng giá trị. Trong đó, danh hiệu Hoa khôi Sinh viên Việt Nam sẽ nhận giải thưởng trị giá 200 triệu đồng.
Trước đó, từ ngày 6/9, cuộc thi đã diễn ra các hoạt động đồng hành “Trường tôi là số 1” nhằm tạo ra đa dạng sân chơi lành mạnh cho tập thể thanh niên, sinh viên các trường ĐH-CĐ trên toàn quốc; giới thiệu nét đẹp văn hóa và đặc trưng của các trường; thể hiện tinh thần yêu nước, yêu Tổ quốc của thanh niên, sinh viên...
Tin khác
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
(THPL) - Tối 23/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với Phòng Thương mại Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) tổ chức " Lễ hội Ánh...24/11/2024 01:13:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt