20:25 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Theo chân golfer khám phá sân golf hướng vịnh đẹp như tranh vẽ tại Hạ Long

16:23 10/01/2020

(THPL) - Sở hữu vị trí đắc địa giữa lòng thành phố di sản, FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort (FLC Hạ Long) luôn đem lại nguồn cảm hứng bất tận cùng những trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer.

“Lần đầu đặt chân tới đây, tôi vô cùng bất ngờ trước vẻ đẹp và sự hấp dẫn từ cảnh quan cùng địa hình của FLC Golf Club Ha Long. Sân golf này tạo nên cảm giác muốn chinh phục cho bất cứ golfer nào. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng để tôi có thể ghi Eagle tại giải Bamboo 787 Dreamliner Tournament diễn ra trên sân FLC Golf Club Ha Long vừa qua”, golfer Ngọc Tân chia sẻ. 

Đã từng trải nghiệm tại nhiều sân golf trong nước và quốc tế, Ngọc Tân cho rằng FLC Golf Club Ha Long hoàn toàn xứng đáng với danh xưng top 3 sân golf đẹp nhất thế giới do tạp chí Golf Inc của Mỹ bình chọn. Là kiệt tác đến từ Brian Curley, một trong những kiến trúc sư sân golf hàng đầu thế giới, FLC Golf Club Ha Long sở hữu địa hình đặc biệt, với độ dốc thường xuyên thay đổi, vùng fairway hẹp, xung quanh được bố trí nhiều bunker khiến độ thử thách của sân được tăng lên nhiều lần. 

 “Trước khi đến FLC Golf Club Ha Long, tôi đã đọc được một số nhận định của Brian Curley về sân golf, nhưng phải thực sự có mặt tại đây, bạn mới hiểu được cảm giác phấn khích của vị kiến trúc sư nổi tiếng này. Theo Brian Curley, sự kết hợp giữa núi đồi và vịnh biển là một thử thách lớn khi phải xử lý địa hình dốc núi và những tảng đá lớn, nhưng bù lại có thể sẽ tạo ra những trải nghiệm golf tuyệt vời. 

Sân golf của FLC tại Hạ Long cũng có thể sẽ đứng đầu trong danh sách các sân golf cần phải trải nghiệm tại Việt Nam vì tầm nhìn bao la hướng xuống vịnh là một điểm khác biệt và độc đáo nhất trong thế giới sân golf”, Ngọc Tân nói về điểm nhấn tạo nên sự hấp dẫn có một không hai của FLC Golf Club Ha Long: tầm nhìn. Đây là sân golf duy nhất tại Việt Nam sở hữu tầm nhìn ngoạn mục ôm trọn cảnh quan độc đáo của Vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên thế giới 2 lần được UNESCO công nhận. 

Ngoài sân golf đẳng cấp, hệ thống dịch vụ phụ trợ của FLC Golf Club Ha Long cũng được Ngọc Tân và nhiều golfer như anh đánh giá cao bởi đội ngũ caddie năng động, chuyên nghiệp cùng Club house hiện đại và hàng loạt dịch vụ tiện ích được cung cấp tại đây.

Khác với nhiều sân golf toạ lạc đơn lẻ không đi cùng các tiện ích lưu trú, FLC Golf Club Ha Long nằm giữa quần thể du lịch FLC Hạ Long với sự góp mặt của trên 30 tiện ích cao cấp, có thể khiến những trải nghiệm về golf trở nên thú vị hơn rất nhiều. 

 “Ngay từ khi vừa đến FLC Hạ Long, tôi đã rất ấn tượng với tất cả những gì hiện hữu nơi đây: Từ cung đường kết nối trung tâm thành phố lên tới lưng chừng đồi cho đến không gian khách sạn với thiết kế đẳng cấp mang đậm phong cách Tân cổ điển…”, Ngọc Tân nói. 

Điều ấn tượng nhất đối với golfer khi đến với khu nghỉ dưỡng này chính là hệ thống ẩm thực đặc biệt phong phú. Sở hữu hơn 10 nhà hàng Âu, Á và quầy bar… FLC Hạ Long là một trong những địa chỉ ẩm thực cao cấp nhất định phải ghé thăm của không chỉ giới golfer mà bất cứ du khách nào đến với Hạ Long. 

“Các món ăn đơn giản nhưng có hương vị đặc thù như beefsteak hay dimsum được xử lý khá tinh tế và chuẩn vị. Đây là một trong những điểm cộng lớn, đặc biệt nếu các golfer mang theo gia đình đến trải nghiệm tại đây”. 

“Chơi golf cũng là một nghệ thuật. Một sân golf đẹp và nhiều thách thức chính là nguồn cảm hứng đặc biệt để các golfer có thể chơi ở phong độ cao nhất. Đặc biệt, một điểm đến vừa được chơi golf, vừa được nghỉ ngơi, thư giãn thì lại càng tuyệt vời hơn. Tôi tin rằng các golfer sẽ tìm được điều này khi đến với FLC Hạ Long”, golfer Ngọc Tân nhận xét.

Uốn lượn trên triền núi liền kề với vịnh biển, FLC Golf Club Ha Long là sân golf 18 hố với chiều dài 6.300 yard từ tee trắng, có địa hình đa dạng, với những bẫy cát được đặt ở vị trí chiến lược kết hợp với các dốc thoải, núi đá vôi nhấp nhô xen kẽ hệ thực vật tại chỗ. Bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8/2017, sân golf là nơi tổ chức của nhiều giải golf uy tín, thu hút sự tham gia của hàng ngàn golfer trong nước và quốc tế. FLC Golf Club Ha Long từng lọt Top 3 sân golf đẹp nhất thế giới do tạp chí Golf Inc của Mỹ bình chọn.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu