17:57 ngày 23/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Thêm ứng dụng gọi xe TADA hoạt động ở Việt Nam

Nam Phong | 21:59 22/01/2019

(THPL) - Công ty TNHH MVL Technology vừa giới thiệu bản thử nghiệm ứng dụng gọi xe TADA tại thị trường Việt Nam, không thu phí hoa hồng của đối tác tài xế trọn đời.

TADA nghĩa tiếng Hàn là “Cùng đi nào” do nhà sáng lập Kay Woo (Hàn Quốc) sáng lập, có trụ sở tại Hàn Quốc nhưng được triển khai tại Singapore vào năm 2018. Việt Nam là quốc gia thứ 3 tại Đông Nam Á (sau Singapore và Campuchia) trong kế hoạch phát triển toàn cầu của công ty mẹ. 


TADA cũng là ứng dụng gọi xe đầu tiên trên thế giới và cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam hoạt động dưới hình thức không thu phí hoa hồng tài xế trọn đời. Ứng dụng được vận hành trên nền tảng công nghệ chuỗi khối tiên tiến mà Công ty MVL Technology đã nghiên cứu và phát triển.

Đối với những giao dịch sử dụng dịch vụ thẻ của ngân hàng, tài xế sẽ trực tiếp trả mức phí mà ngân hàng đưa ra, với ước tính không quá 5%.

Nhà sáng lập TADA Global - Kay Woo cho biết, ứng dụng vận hành trên nền tảng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) do công ty nghiên cứu và phát triển. Doanh thu sẽ đến từ các đối tác B2B trong hệ sinh thái gồm taxi truyền thống, bảo hiểm, dịch vụ sửa chữa, kinh doanh xe... và kiếm tiền từ các đối tác này bên cạnh việc bán quảng cáo.

Ứng dụng cũng sẽ không tung khuyến mại cho người dùng như các đối thủ và sẽ theo con đường bình ổn giá, không thu hoa hồng tài xế nên giá cước cũng rẻ hơn.

Theo ông Kay Woo - Nhà sáng lập TADA Global, doanh nghiệp chỉ dùng 50.000 USD trong ngân sách tiếp thị để thu hút tài xế và người dùng trong khi các đổi thủ đốt hàng triệu USD.

TADA bắt đầu tham chiến với 2.000 tài xế đã nộp đơn đăng ký. Thị trường đầu tiên là TP HCM và sẽ được mở rộng lần lượt đến Hà Nội và Đà Nẵng. Mục tiêu của hãng là thu hút 25.000 tài xế trong năm nay và chưa có ý định tham gia mảng gọi xe hai bánh trong tương lai gần.

TADA sử dụng công nghệ blockchain để lưu trữ các hồ sơ như thanh toán, bảo trì xe cộ. Tada nói đã có hơn 27.000 tài xế và 200.000 người dùng tại Singapore từ khi triển khai.

Nam Phong

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu