Thêm phòng chờ Thương gia tại Côn Đảo, Bamboo Airways hướng tới mục tiêu sở hữu phòng chờ 5 sao
(THPL) - Đặt ra mục tiêu đạt chuẩn 5 sao quốc tế ngay từ khi thành lập và kiên định từng bước hiện thực hóa nó, Bamboo Airways đang cho thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ với dấu ấn mới nhất là đưa vào khai thác phòng chờ thương gia đầu tiên tại Côn Đảo đầu tháng 11 vừa qua.
Tin liên quan
- THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
Giải thưởng Doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt trội - hạng mục Báo cáo phát triển bền vững thuộc về OCB
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
» Thỏa giấc mơ bay không giới hạn với chỉ 8,1 triệu đồng cùng Bamboo Airways
» Có gì trong bộ quyền lợi nhóm giá mới của Bamboo Airways?
Dấu ấn hạng thương gia tại Côn Đảo
Đầu tháng 11, hãng hàng không Bamboo Airways chính thức đưa vào vận hành Phòng chờ thương gia – First Lounge by Bamboo Airways tại Côn Đảo.
“First Lounge by Bamboo Airways” được đặt tại tầng 1 Cảng hàng không Côn Đảo với diện tích 90m2, chia thành nhiều phân khu chức năng như: khu vực nghỉ ngơi, quầy buffet, phòng hút thuốc... để đáp ứng nhu cầu thư giãn hay làm việc của hành khách trước mỗi chuyến bay.
Với nền tảng cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi, thực đơn được xây dựng và phục vụ theo tiêu chuẩn của các nhà hàng cao cấp, với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, hiếu khách, phòng chờ Thương gia của Bamboo Airways tại Côn Đảo đem tới cho hành khách hạng thương gia; khách hàng sở hữu thẻ Bamboo Club hạng Diamond, First và các khách hàng mua voucher phòng chờ những giờ phút đợi chuyến bay thoải mái, tiện nghi.
Mặt khác, trong điều kiện Cảng hàng không Côn Đảo chưa có không gian phòng chờ hạng thương gia đúng nghĩa, việc Bamboo Airways đưa vào vận hành phòng chờ này đã nối dài dấu ấn tiên phong của hãng tại Côn Đảo: hãng tiên phong vận hành cùng lúc nhiều đường bay thẳng đến Côn Đảo, hãng tiên phong khai thác dịch vụ tiêu chuẩn thương gia trên các đường bay này.
Phòng chờ Thương gia của Bamboo Airways tại cảng hàng không Côn Đảo
Bước tiến trên lộ trình “5 sao”
Tại Việt Nam, Bamboo Airways hiện đang là hãng hàng không nội địa duy nhất quyết liệt hướng tới tiêu chuẩn 5 sao quốc tế ngay từ những ngày đầu thành lập. Kiên định với mục tiêu này, xuyên suốt quá trình khai thác từ những chuyến bay đầu tiên đến nay, Bamboo Airways đã nỗ lực kiện toàn từ yếu tố hạ tầng đến con người cho mục tiêu 5 sao này. Và "Hãng hàng không có dịch vụ tiếp viên 5 sao", "Hãng hàng không có Phòng chờ Thương gia 5 sao" là hai trong số những mục tiêu mà hãng xác định cần đạt được đầu tiên trên lộ trình tới chuẩn 5 sao quốc tế.
Yếu tố con người được Bamboo Airways xác định là nhân tố quan trọng để định hình giá trị của hãng hàng không. Trong đó, đội ngũ chiêu đãi viên – những người trực tiếp phục vụ hành khách trên từng chuyến bay là bộ phận quan trọng mà hãng đặt ra các tiêu chí tuyển chọn, đào tạo nghiêm ngặt, đề cao sự chuyên nghiệp và hiếu khách. Sự chuyên nghiệp không chỉ đến từ các nghiệp vụ chuyên môn của tiếp viên hàng không như sơ cứu hành khách; an toàn hàng không, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phục vụ, cách rèn luyện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần… mà còn từcả những yếu tố nhỏ nhất như ngoại hình, cách đi đứng, trang điểm, cách nở nụ cười trong mọi tình huống, hành trình bay.
Nếu “dịch vụ tiếp viên 5 sao” là một mục tiêu Bamboo Airways nỗ lực đạt được trong năm 2021 thì yếu tố hạ tầng cơ sở bao gồm hệ thống phòng chờ hạng thương gia cũng được hãng tăng tốc xây dựng, hoàn thiện song song. Vào tháng 3 năm nay, Bamboo Airways đã đưa vào khai thác phòng chờ thương gia đầu tiên của hãng tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài.
Với diện tích 400m2 và công suất phục vụ tối đa 100 khách, phòng chờ First Lounge by Bamboo Airways tại Nội Bài từ khi mở cửa đón khách đến nay đã đón hàng ngàn lượt khách và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ hành khách. Những tiêu chuẩn và kinh nghiệm phục vụ trong hệ sinh thái nghỉ dưỡng 5 sao của tập đoàn FLC được áp dụng triệt để tại các phòng chờ thương gia của Bamboo Airways, minh chứng rõ ràng cho việc hãng đang nỗ lực phát huy lợi thế sẵn có để chuẩn hóa chất lượng dịch vụ mặt đất theo tiêu chí 5 sao đã đề ra.
Bamboo Airways đang tăng tốc hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không có phòng chờ 5 sao
Kế thừa những kinh nghiệm khai thác đã có, Bamboo Airways tiếp tục đưa vào khai thác First Lounge by Bamboo Airways Côn Đảo. Không dừng lại ở đó, hãng đang quyết liệt nghiên cứu, lên phương án xây dựng thêm để hoàn tất chuỗi phòng chờ thương gia rộng khắp mạng bay nội địa, theo một chuẩn mực dịch vụ duy nhất – 5 sao.
Người đứng đầu hãng hàng không - ông Trịnh Văn Quyết từng nhấn mạnh: “Hành khách khi bay với Bamboo Airways không chỉ đơn thuần bước lên một chuyến bay từ điểm A tới điểm B, mà vượt trên đó là sự ngạc nhiên tốt đẹp về chất lượng dịch vụ hơn cả mức trông đợi, về những xúc cảm tốt lành, khi họ được tiếp đón với tất cả sự tận tâm và nồng hậu”.
Có thể nói, phòng chờ Thương gia của Bamboo Airways vừa là khởi đầu đầy năng lượng cho hành khách trước một hành trình khám phá, cũng có thể dấu ấn hoàn tất một chuyến đi đáng nhớ cho hành khách. Và hơn hết, đây là “viên gạch” tiếp theo Bamboo Airways đang đặt để xây dựng mục tiêu trở thành hãng hàng không có phòng chờ 5 sao trong tương lai gần.
PV
Tin khác
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
-
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
-
Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
THPL - Sáng 22/11, sự kiện truyền thông Bữa sáng Ruy băng trắng với chủ đề "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời" đã thu hút gần...22/11/2024 21:52:00Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
(TH&PL)- Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Cẩm Thủy đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng vì có hành vi "xúc...23/11/2024 08:13:38
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Tour Singapore Malaysia Trọn Gói Giá Rẻ
- Tin công ty Vịnh thiên đường mới nhất