15:00 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thêm phòng chờ Thương gia tại Côn Đảo, Bamboo Airways hướng tới mục tiêu sở hữu phòng chờ 5 sao

16:50 20/11/2020

(THPL) - Đặt ra mục tiêu đạt chuẩn 5 sao quốc tế ngay từ khi thành lập và kiên định từng bước hiện thực hóa nó, Bamboo Airways đang cho thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ với dấu ấn mới nhất là đưa vào khai thác phòng chờ thương gia đầu tiên tại Côn Đảo đầu tháng 11 vừa qua.

Dấu ấn hạng thương gia tại Côn Đảo

Đầu tháng 11, hãng hàng không Bamboo Airways chính thức đưa vào vận hành Phòng chờ thương gia – First Lounge by Bamboo Airways tại Côn Đảo. 

“First Lounge by Bamboo Airways” được đặt tại tầng 1 Cảng hàng không Côn Đảo với diện tích 90m2, chia thành nhiều phân khu chức năng như: khu vực nghỉ ngơi, quầy buffet, phòng hút thuốc... để đáp ứng nhu cầu thư giãn hay làm việc của hành khách trước mỗi chuyến bay. 

Với nền tảng cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi, thực đơn được xây dựng và phục vụ theo tiêu chuẩn của các nhà hàng cao cấp, với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, hiếu khách, phòng chờ Thương gia của Bamboo Airways tại Côn Đảo đem tới cho hành khách hạng thương gia; khách hàng sở hữu thẻ Bamboo Club hạng Diamond, First và các khách hàng mua voucher phòng chờ những giờ phút đợi chuyến bay thoải mái, tiện nghi.   

Mặt khác, trong điều kiện Cảng hàng không Côn Đảo chưa có không gian phòng chờ hạng thương gia đúng nghĩa, việc Bamboo Airways đưa vào vận hành phòng chờ này đã nối dài dấu ấn tiên phong của hãng tại Côn Đảo: hãng tiên phong vận hành cùng lúc nhiều đường bay thẳng đến Côn Đảo, hãng tiên phong khai thác dịch vụ tiêu chuẩn thương gia trên các đường bay này. 

Phòng chờ Thương gia của Bamboo Airways tại cảng hàng không Côn Đảo

Bước tiến trên lộ trình “5 sao”  

Tại Việt Nam, Bamboo Airways hiện đang là hãng hàng không nội địa duy nhất quyết liệt hướng tới tiêu chuẩn 5 sao quốc tế ngay từ những ngày đầu thành lập. Kiên định với mục tiêu này, xuyên suốt quá trình khai thác từ những chuyến bay đầu tiên đến nay, Bamboo Airways đã nỗ lực kiện toàn từ yếu tố hạ tầng đến con người cho mục tiêu 5 sao này. Và "Hãng hàng không có dịch vụ tiếp viên 5 sao", "Hãng hàng không có Phòng chờ Thương gia 5 sao" là hai trong số những mục tiêu mà hãng xác định cần đạt được đầu tiên trên lộ trình tới chuẩn 5 sao quốc tế. 

Yếu tố con người được Bamboo Airways xác định là nhân tố quan trọng để định hình giá trị của hãng hàng không. Trong đó, đội ngũ chiêu đãi viên – những người trực tiếp phục vụ hành khách trên từng chuyến bay là bộ phận quan trọng mà hãng đặt ra các tiêu chí tuyển chọn, đào tạo nghiêm ngặt, đề cao sự chuyên nghiệp và hiếu khách. Sự chuyên nghiệp không chỉ đến từ các nghiệp vụ chuyên môn của tiếp viên hàng không như sơ cứu hành khách; an toàn hàng không, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phục vụ, cách rèn luyện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần… mà còn từcả những yếu tố nhỏ nhất như ngoại hình, cách đi đứng, trang điểm, cách nở nụ cười trong mọi tình huống, hành trình bay. 

Nếu “dịch vụ tiếp viên 5 sao” là một mục tiêu Bamboo Airways nỗ lực đạt được trong năm 2021 thì yếu tố hạ tầng cơ sở bao gồm hệ thống phòng chờ hạng thương gia cũng được hãng tăng tốc xây dựng, hoàn thiện song song. Vào tháng 3 năm nay, Bamboo Airways đã đưa vào khai thác phòng chờ thương gia đầu tiên của hãng tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài. 

Với diện tích 400m2 và công suất phục vụ tối đa 100 khách, phòng chờ First Lounge by Bamboo Airways tại Nội Bài từ khi mở cửa đón khách đến nay đã đón hàng ngàn lượt khách và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ hành khách. Những tiêu chuẩn và kinh nghiệm phục vụ trong hệ sinh thái nghỉ dưỡng 5 sao của tập đoàn FLC được áp dụng triệt để tại các phòng chờ thương gia của Bamboo Airways, minh chứng rõ ràng cho việc hãng đang nỗ lực phát huy lợi thế sẵn có để chuẩn hóa chất lượng dịch vụ mặt đất theo tiêu chí 5 sao đã đề ra. 

Bamboo Airways đang tăng tốc hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không có phòng chờ 5 sao

Kế thừa những kinh nghiệm khai thác đã có, Bamboo Airways tiếp tục đưa vào khai thác First Lounge by Bamboo Airways Côn Đảo. Không dừng lại ở đó, hãng đang quyết liệt nghiên cứu, lên phương án xây dựng thêm để hoàn tất chuỗi phòng chờ thương gia rộng khắp mạng bay nội địa, theo một chuẩn mực dịch vụ duy nhất – 5 sao. 

Người đứng đầu hãng hàng không - ông Trịnh Văn Quyết từng nhấn mạnh: “Hành khách khi bay với Bamboo Airways không chỉ đơn thuần bước lên một chuyến bay từ điểm A tới điểm B, mà vượt trên đó là sự ngạc nhiên tốt đẹp về chất lượng dịch vụ hơn cả mức trông đợi, về những xúc cảm tốt lành, khi họ được tiếp đón với tất cả sự tận tâm và nồng hậu”. 

Có thể nói, phòng chờ Thương gia của Bamboo Airways vừa là khởi đầu đầy năng lượng cho hành khách trước một hành trình khám phá, cũng có thể dấu ấn hoàn tất một chuyến đi đáng nhớ cho hành khách. Và hơn hết, đây là “viên gạch” tiếp theo Bamboo Airways đang đặt để xây dựng mục tiêu trở thành hãng hàng không có phòng chờ 5 sao trong tương lai gần. 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu