02:11 ngày 18/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thêm một nghệ sĩ bị cẩu xe về phường vì đỗ sai quy định

12:22 14/04/2017

(THPL) - Hôm qua (13/4), cộng đồng mạng lại một phen "xôn xao" khi biết tin ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân bị cẩu xế hộp về phường vì đỗ sai quy định.

Sự việc xảy ra khi giọng ca gốc Hà Nội đỗ xe ô tô trên lề đường Hào Nam trong lúc đi vào Học viện âm nhạc Quốc gia lấy giấy tờ. Mặc dù, thời gian anh vào Học viện âm nhạc Quốc gia chỉ trên 10 phút song khi ra ngoài nam ca sĩ Trung Quân đã bất ngờ không thấy xe đâu.

Ca sĩ Trung Quân  - người bị cẩu xế hộp về phường (Ảnh: Internet)

Trong khi chiếc xế hộp bị cẩu về phường và phải đóng mức phạt khá cao 3 triệu đồng (bao gồm chi phí cẩu xe từ Hào Nam) nhưng Trung Quân không cảm thấy buồn mà chỉ xem đây là một bài học kinh nghiệm cho cá nhân mình.

Đặc biệt, nam ca sĩ còn mạnh dạn chia sẻ: “Là do tôi đỗ sai quy định, chỉ vào trường vài phút nên mới đỗ xe bên lề đường. Làm sai thì phải chịu phạt, đây cũng là cách tốt để tôi nâng cao ý thức bản thân. Từ sau, tôi sẽ đậu và gửi xe đúng chỗ hơn”.

Chiếc xế hộp của Trung Quân sau khi đóng phạt được lấy ra (Ảnh: Internet)

Được biết, Nguyễn Trần Trung Quân (16/11/1992) đã từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc học đường và giành được nhiều giải thưởng từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, tham gia cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2011 và lọt vào top 4 Sao Mai Điểm Hẹn 2012.

Bên cạnh đó, Nguyễn Trần Trung Quân còn thực sự định hình được cho mình cá tính âm nhạc riêng cũng như ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả bằng giọng hát cảm xúc qua các ca khúc như: Ngày Khát, Chạm, Gió Mùa Về…

Cũng trong dịp ra quân dành lại vỉa hè cho người đi bộ ở Hà Nội, TP.HCM, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ và có dịp xôn xao khi không ít giới nghệ sĩ Việt bị cẩu xế hộp về phường.

Cách đây không lâu, Quách Tuấn Du, Hoa hậu Thu Hoài, người mẫu, diễn viên Cao Thuỳ Linh cũng gặp phải trường hợp tương tự khi đoàn công tác đi kiểm tra và phát hiện đỗ xe sai quy định.

 Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu