07:49 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thêm khách hàng tố Lazada.vn bán hàng kém chất lượng

09:56 10/01/2017

(THPL) - Việc Lazada đổi trả sản phẩm lỗi, không đúng với đơn hàng ban đầu, khiến khách hàng có cảm giác bị Lazada "đánh lừa" về chất lượng và tiếp tục "tố" thêm sản phẩm "lắc bạc" đổi màu "đồng" sau sử dụng.

Đổi sản phẩm cho tròn trách nhiệm?
Như thông tin Thương hiệu & Pháp luật đã đăng tải trong bài viết : " Lazada.vn: Bán sản phẩm “hỏng” cho khách hàng?" để đưa thông tin về trường hợp khách hàng N.T.S trú tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội phản ánh về việc công ty Lazada Việt Nam cung cấp sản phẩm, hàng hóa bị lỗi chưa dùng đã “hỏng” và bị “bỏ rơi” dù đã nhiều lần thắc mắc với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty này.
Phụ kiện cũng bị tráo đổi theo đơn hàng
Cụ thể, thông tin anh S phản ánh: “Ngày 27/11/2016 anh có đặt mua một sản phẩm đó là Micro Karaoke tích hợp loa Bluetooth Tuxun Q7 (vàng đồng) với mã sản phẩm GI909ELAA1TA7XVNMZ - 3053052 có giá 278.000 VNĐ, để làm quà tặng sinh nhật cho người thân nhưng sản phẩm lại bị “hỏng”, không sử dụng được.

Sản phẩm mà anh S. đặt mua (Ảnh: Song Hà)

Ngày 22/12/2016, trao đổi với PV, đại diện bộ phận CSKH của Lazada Việt Nam cũng xác nhận:“Em là Huỳnh Mai, bên đơn vị truyền thông của Lazada hôm qua có liên hệ với anh. Trước hết, em xin cảm ơn về thông tin mà anh đã cung cấp. Về trường hợp mua hàng của anh N.T. S, em đã kiểm tra với bên CS - bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada và các bạn cho biết đã hỗ trợ anh S. để giải quyết rồi ạ.

Để làm rõ hơn thông tin về hướng xử lý đối với sản phẩm "lỗi, hỏng" do anh S mua phải của Công ty Lazada, PV Thương hiệu & Pháp luật cũng đã trao đổi với anh S (khách hàng) để cập nhật thông tin một cách khách quan nhất. Cung cấp thông tin với PV, anh S xác nhận: "Sau khi nhận được thông tin do tôi phản ánh về trường hợp mua phải sản phẩm bị lỗi, hỏng. Bên công ty cũng đã cử người qua thu hổi lại sản phẩm liên quan đến đơn hàng tôi đã đặt ngày 27/11/2016, và sau khoảng 1 tuần bên Công ty Lazada đã đổi lại sản phẩm cho tôi.

Sản phẩm đổi cho a S. khác hoàn toàn với sản phẩm đã mua (Ảnh: Song Hà)

Tuy nhiên, khi nhận lại sản phẩm đổi, trả của Công ty Lazada lại khác xa so với đơn hàng đặt mua ban đầu về phụ kiện (vỏ đựng mix được đựng trong bao da) trong khi đó đối với sản phẩm tôi nhận lại ngày 7/12/2016, thì hộp đựng của sản phẩm lại được thay thế bằng hộp cotton. Quá chán nản với cách làm việc của bộ phận CSKH Công ty Lazada Việt Nam nên có lẽ sau này tôi sẽ không mua hàng của công ty này nữa."

Khách hàng bị "lừa" khi mua sản phẩm "bạc đổi màu xám"?

Ngoài ra, chia sẻ thêm với PV anh S cũng cung cấp thêm một sản phẩm mà anh cho rằng đã bị công ty Lazada "lừa" mua phải sau khi xem những dòng giới thiệu, quảng bá trên website của Công ty.

Cụ thể, anh S cung cấp thông tin, vào ngày 9/4/2016 anh có đặt mua 1 sản phẩm: lắc tay nữa Bạc Hiểu Minh Itu 001 (Bạc), mã đơn hàng35259492 với giá 145.000VNĐ đến ngày 11/4/2016 thì bên Công ty Lazada đã giao sản phẩm đến tay khách hàng.

Email xác nhận thông tin đơn hàng mà anh S. cung cấp 

Nhưng sau một thời gian sử dụng sản phẩm thì chiếc lắc bạc đã có dấu hiểu chuyển sang màu xám. Để chứng minh cho PV thấy những lời mình nói là đúng, anh S. đã mang cho PV xem một chiếc lắc bạc mà anh đã mua từ lazada.vn có dấu hiệu bị "ngả màu", đặc biệt là  chỗ "móc khóa" dây thì lại có màu "xỉn màu xám".

Dây bạc mà anh S. mua đã có một số chỗ đã bị đổi thành màu đồng... 

Qua tìm hiểu, trao đổi với một nghệ nhân làm về trang sức, PV được biết đối với kim loại "Bạc", yếu tố dẫn đến bị đổi "Bạc" bị xỉn màu cũng có thể xảy ra do các yếu tố như: người đeo trang sức bạc để trang sức va chạm trực tiếp với các vật cứng khác dẫn đến mất độ bóng của Bạc, hoặc cũng có thể do tuyến bài tiết (mồ hôi) gây ra... nhưng để sản phẩm bị đổi sang các màu khác nhau trong cùng 1 trang sức là điều rất khó xảy ra.

Trước việc kinh doanh thiếu minh bạch về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm của Công ty Lazada Việt Nam,mong rằng các cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc để kiểm tra và xử lý, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Song Hà

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu