Thêm khách hàng tố Lazada.vn bán hàng kém chất lượng
(THPL) - Việc Lazada đổi trả sản phẩm lỗi, không đúng với đơn hàng ban đầu, khiến khách hàng có cảm giác bị Lazada "đánh lừa" về chất lượng và tiếp tục "tố" thêm sản phẩm "lắc bạc" đổi màu "đồng" sau sử dụng.
Tin liên quan
- Chở pháo lậu, người đàn ông xuất trình thẻ nhà báo giả
Chủ phương tiện bật xi nhan trái nhưng rẽ phải bị phạt bao nhiêu tiền?
Hà Nội: Liên tiếp phát hiện các vụ kinh doanh hàng hóa nghi nhập lậu
Thanh Hóa: Khởi tố Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Như Xuân
Nghệ An: Triệt xóa ổ nhóm thanh niên, vị thành niên chuyên trộm xe máy liên tỉnh
Đổi sản phẩm cho tròn trách nhiệm?
Như thông tin Thương hiệu & Pháp luật đã đăng tải trong bài viết : " Lazada.vn: Bán sản phẩm “hỏng” cho khách hàng?" để đưa thông tin về trường hợp khách hàng N.T.S trú tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội phản ánh về việc công ty Lazada Việt Nam cung cấp sản phẩm, hàng hóa bị lỗi chưa dùng đã “hỏng” và bị “bỏ rơi” dù đã nhiều lần thắc mắc với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty này.
Phụ kiện cũng bị tráo đổi theo đơn hàng
Cụ thể, thông tin anh S phản ánh: “Ngày 27/11/2016 anh có đặt mua một sản phẩm đó là Micro Karaoke tích hợp loa Bluetooth Tuxun Q7 (vàng đồng) với mã sản phẩm GI909ELAA1TA7XVNMZ - 3053052 có giá 278.000 VNĐ, để làm quà tặng sinh nhật cho người thân nhưng sản phẩm lại bị “hỏng”, không sử dụng được.
Ngày 22/12/2016, trao đổi với PV, đại diện bộ phận CSKH của Lazada Việt Nam cũng xác nhận:“Em là Huỳnh Mai, bên đơn vị truyền thông của Lazada hôm qua có liên hệ với anh. Trước hết, em xin cảm ơn về thông tin mà anh đã cung cấp. Về trường hợp mua hàng của anh N.T. S, em đã kiểm tra với bên CS - bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada và các bạn cho biết đã hỗ trợ anh S. để giải quyết rồi ạ.”
Để làm rõ hơn thông tin về hướng xử lý đối với sản phẩm "lỗi, hỏng" do anh S mua phải của Công ty Lazada, PV Thương hiệu & Pháp luật cũng đã trao đổi với anh S (khách hàng) để cập nhật thông tin một cách khách quan nhất. Cung cấp thông tin với PV, anh S xác nhận: "Sau khi nhận được thông tin do tôi phản ánh về trường hợp mua phải sản phẩm bị lỗi, hỏng. Bên công ty cũng đã cử người qua thu hổi lại sản phẩm liên quan đến đơn hàng tôi đã đặt ngày 27/11/2016, và sau khoảng 1 tuần bên Công ty Lazada đã đổi lại sản phẩm cho tôi.
Tuy nhiên, khi nhận lại sản phẩm đổi, trả của Công ty Lazada lại khác xa so với đơn hàng đặt mua ban đầu về phụ kiện (vỏ đựng mix được đựng trong bao da) trong khi đó đối với sản phẩm tôi nhận lại ngày 7/12/2016, thì hộp đựng của sản phẩm lại được thay thế bằng hộp cotton. Quá chán nản với cách làm việc của bộ phận CSKH Công ty Lazada Việt Nam nên có lẽ sau này tôi sẽ không mua hàng của công ty này nữa."
Khách hàng bị "lừa" khi mua sản phẩm "bạc đổi màu xám"?
Ngoài ra, chia sẻ thêm với PV anh S cũng cung cấp thêm một sản phẩm mà anh cho rằng đã bị công ty Lazada "lừa" mua phải sau khi xem những dòng giới thiệu, quảng bá trên website của Công ty.
Cụ thể, anh S cung cấp thông tin, vào ngày 9/4/2016 anh có đặt mua 1 sản phẩm: lắc tay nữa Bạc Hiểu Minh Itu 001 (Bạc), mã đơn hàng35259492 với giá 145.000VNĐ đến ngày 11/4/2016 thì bên Công ty Lazada đã giao sản phẩm đến tay khách hàng.
Nhưng sau một thời gian sử dụng sản phẩm thì chiếc lắc bạc đã có dấu hiểu chuyển sang màu xám. Để chứng minh cho PV thấy những lời mình nói là đúng, anh S. đã mang cho PV xem một chiếc lắc bạc mà anh đã mua từ lazada.vn có dấu hiệu bị "ngả màu", đặc biệt là chỗ "móc khóa" dây thì lại có màu "xỉn màu xám".
Qua tìm hiểu, trao đổi với một nghệ nhân làm về trang sức, PV được biết đối với kim loại "Bạc", yếu tố dẫn đến bị đổi "Bạc" bị xỉn màu cũng có thể xảy ra do các yếu tố như: người đeo trang sức bạc để trang sức va chạm trực tiếp với các vật cứng khác dẫn đến mất độ bóng của Bạc, hoặc cũng có thể do tuyến bài tiết (mồ hôi) gây ra... nhưng để sản phẩm bị đổi sang các màu khác nhau trong cùng 1 trang sức là điều rất khó xảy ra.
Trước việc kinh doanh thiếu minh bạch về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm của Công ty Lazada Việt Nam,mong rằng các cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc để kiểm tra và xử lý, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Song Hà
Tin khác
-
TP Thanh Hóa sẽ bắn pháo hoa chào mừng năm mới 2025
-
Công bố Bằng độc quyền sáng chế đối với sản phẩm Kiềm thảo dược
-
Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu nhận giải Đặc biệt tại cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024 và Chứng nhận thương hiệu Trang Sức Quốc tế ASEAN
-
Nhà đầu tư miền Bắc 'săn hàng' căn hộ khu tây TP. HCM
-
Tập đoàn Dệt May Việt Nam (VGT) báo lãi năm 2024 tăng mạnh
-
Ấn tượng Gala văn hóa nghệ thuật “Cảnh sát biển Việt Nam và những người bạn" lần thứ 2 – năm 2024
Chở pháo lậu, người đàn ông xuất trình thẻ nhà báo giả
(THPL) - Khi yêu cầu xuất trình giấy tờ chứng minh số hàng hoá nghi là pháo, người đàn ông đưa ra thẻ nhà báo. Cơ quan chức năng kiểm tra, xác...22/12/2024 13:12:26EU tăng tần suất kiểm tra mặt hàng sầu riêng nhập khẩu tại biên giới
(THPL) - Đối với sầu riêng, do không tuân thủ các quy định về mức dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, căn cứ Điều 5 và Điều 6 của Quy...22/12/2024 13:06:44Chủ phương tiện bật xi nhan trái nhưng rẽ phải bị phạt bao nhiêu tiền?
(THPL) - Tình trạng xi nhan trái nhưng rẽ phải đang trở thành vấn đề giao thông đáng lo ngại, hành vi này đối với xe gắn máy, xe mô tô có thể...22/12/2024 13:08:55Nguyễn Thị Mỷ Hằng đăng quang ngôi vị cao nhất Cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024
(THPL) - Tối 21/12, Chung kết toàn quốc Cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024 đã diễn ra tại TP. Đà Nẵng, thu hút sự quan tâm của đông đảo...22/12/2024 11:28:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các đối thủ ngoại quốc
(THPL) - Theo các chuyên gia, hai giải thưởng dành cho VF 3 và VF 7 tại Car Awards năm nay không chỉ khẳng định chất lượng vượt trội của xe điện VinFast, mà còn là sự ghi nhận về những thay đổi tích cực xe điện Việt mang tới cho người dùng. - Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
- LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for...
- Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Sao Thái Dương vinh dự được trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2024
(THPL) - Ngày 18/12/ 2024 – Công ty Cổ phần Sao Thái Dương vinh dự khi được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2024. - Vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia
- VinFast được vinh danh tại hạng mục quan trọng nhất của Giải thưởng...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá...
- Mua Giấy in tem - Giá Tại Kho
- kệ để hàng tạp hóa
- khóa thông minh điện tử
- tem chống hàng giả uy tín