Thehappystay – điểm đến của kinh doanh homestay
Thehappystay.vn - kênh OTA (Online Travel Agent) không còn xa lạ với các chủ hộ kinh doanh homestay. Bởi không chỉ hỗ trợ chủ nhà trong việc quảng bá, ổn định doanh thu mà đội ngũ thehappystay.vn còn giúp chủ nhà đưa ra một chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Tin liên quan
- Giới tinh hoa kiếm tìm trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island
Vì sao phân khu Tài Lộc được ví như “mỏ vàng” trên đảo Vũ Yên?
Gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia Triển lãm Công nghiệp xanh Quốc tế Lạng Sơn 2024
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội kiểm tra, xử lý việc "thổi giá" chung cư
Phân khúc đất nền tăng giao dịch, chuyên gia cảnh báo các cơn sốt “ảo”
» Sun World Ba Na Hills xuất sắc đạt giải “Dự án của năm do nhà đầu tư bình chọn”
» LDG Group tặng quà “khủng” tri ân khách hàng dự án Marina Tower
» Vì sao dự án của Tập đoàn SSG không thể giải phóng mặt bằng?
Thehappystay.vn là gì?
Dù mới chỉ được phát triển chưa đầy 1 năm trở lại đây song dự án The HappyStay với sàn du lịch trực tuyến (chủ yếu về mảng booking homestay, villa, khách sạn) đã được rất nhiều chủ kinh doanh homestay cũng như khách du lịch tin dùng.
Với trung bình hơn 2000 lượt truy cập mỗi ngày trên website, tỉ lệ booking đổ về từ trang web, hệ thống fanpage cũng như hệ thống group cộng đồng của The HappyStay lên tới hơn 15%. Chưa kể tới, dự án còn sở hữu chuyên trang review homestay, khách sạn... du lịch Homestay.review với một list trải dài các từ khoá du lịch được xếp thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm của Google.
Hiện tại, dự án đang hợp tác với khoảng 500 căn hộ trên website và là đối tác thân thiết của khoảng 50 chủ kinh doanh homestay, đảm bảo tỷ lệ full phòng lên đến trung bình từ 70% trở lên mỗi tháng.
Có thể nói, từ những nguồn lực hiện có của mình, The HappyStay đang làm rất tốt trong việc hỗ trợ chủ nhà gặt hái những thành công đáng kể trong quá trình kinh doanh homestay.
Lợi ích khi hợp tác với The HappyStay?
Quảng bá thương hiệu
Cùng với sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử, nhiều người dùng hiện nay thường dùng internet như một công cụ để tìm kiếm và mua sắm các dịch vụ mà bản thân có nhu cầu, điển hình các dịch vụ du lịch. Việc đặt phòng đi chơi đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với chỉ 1 cú click chuột. Khi không thể đổ quá nhiều tiền vào việc quảng cáo hay chạy các chiến dịch Marketing Online, chủ kinh doanh homestay lựa chọn cách dễ dàng hơn đó là xuất hiện trên các kênh OTA mà một trong số đó là kênh OTA với lượng truy cập mỗi ngày tương đối lớn - thehappystay.vn.
Việc đăng tải căn hộ homestay, villa, resort... lên thehappystay.vn là hoàn toàn miễn phí. Chỉ với một lượng người trung bình vào thăm website thehappystay.vn hằng ngày là bạn đã có thể tiếp cận với một lượng khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu đặt phòng. Nếu so với việc bỏ tiền quảng cáo thì xuất hiện trên OTA của The HappyStay đem lại hiệu quả và “kinh tế" hơn nhiều.
Không chỉ được quảng bá thương hiệu khi xuất hiện trên thehappystay.vn, khi hợp tác sâu hơn, The HappyStay sẽ cung cấp hoặc hỗ trợ các dịch vụ truyền thông để tăng thêm nhận diện thương hiệu cho các homestay như lên bài trên chuyên trang review của dự án, lên bài giới thiệu trên các hot pages, hot group hay đưa ra các ưu đãi, minigame thu hút khách du lịch.
Ổn định doanh thu hàng tháng nhờ một lượng booking nhất định
Một khi đạt được thoả thuận và trở thành đối tác thân thiết của The HappyStay, lượng booking đổ về từ website và hệ thống các kênh truyền thông của dự án luôn đảm bảo cho chủ hộ kinh doanh homestay một nguồn doanh thu ổn định. Thậm chí, có những đối tác luôn đạt được tỉ lệ đặt phòng hàng tháng lên tới hơn 70%.
Điển hình có thể kể đến một số homestay, villa, resort là khách hàng thân thiết của The HappyStay như Up in the Air. Nhà Trên Mây, Twins Villa, Colorful House Ba Vì, The Forest… Nhờ việc hợp tác toàn diện, việc kinh doanh của các homestay này luôn ổn định, không gặp tình trạng lên xuống thất thường hay chịu cạnh tranh khốc liệt của các homestay cùng khu vực khác.
Tăng sự hài lòng từ phía khách lưu trú tại các homestay
Là đơn vị trung gian giữa chủ nhà và khách du lịch, The HappyStay có trách nhiệm chăm sóc và tư vấn cho các khách đặt phòng, giúp khách hàng có một trải nghiệm trọn vẹn nhất khi tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại The HappyStay. Song song với đó, đội ngũ nhân viên của dự án cũng sẽ hỗ trợ các chủ nhà trong việc hướng dẫn, chăm sóc và xử lý sự cố nếu có bất kỳ vấn đề gì phát sinh.
“Stay Happy Together" - câu slogan thể hiện mong muốn luôn mang lại sự “happy" cho cả khách lưu trú, chủ nhà và The HappyStay.
Tư vấn và đưa ra chiến lược truyền thông phù hợp
Khác với các kênh OTA khác, ngoài mục tiêu đem đến một lượng booking ổn định cho chủ nhà, The HappyStay còn hướng đến việc cung cấp dịch vụ Marketing trọn gói. Mục đích là giúp cho những chủ nhà không có thời gian, chưa đủ kinh nghiệm có thể dễ dàng thực hiện, giúp chủ nhà đẩy mạnh việc truyền thông, quảng bá cho homestay hoặc theo dõi quá trình truyền thông để mang lại hiệu quả doanh thu cao cho homestay của mình.
Khi chủ nhà có nhu cầu, The HappyStay sẽ giúp nghiên cứu thị trường và đưa ra một kế hoạch truyền thông hoàn chỉnh cho homestay. Theo đó, dự án cũng cung cấp sẵn các gói dịch vụ như quản trị nội dung fanpage, chạy quảng cáo, seeding, lên bài trên các hot pages, group cộng đồng... hay chuyên trang review thuộc hệ thống của The HappyStay.
Tuỳ thuộc vào thoả thuận và chi phí của chủ kinh doanh homestay, The HappyStay sẽ đưa ra một kế hoạch và gói dịch vụ phù hợp và hỗ trợ chủ nhà thực hiện.
Có thể thấy, không đơn giản chỉ là một kênh OTA đang trong quá trình phát triển, The HappyStay đang hướng đến việc cung cấp nhiều dịch vụ có lợi hơn cho các chủ kinh doanh homestay nhằm khẳng định sức cạnh tranh của mình trong thị trường du lịch trực tuyến.
Khi dự án The HappyStay vẫn còn đang quá trình phát triển và hoàn thiện với một lượng đối tác tiềm năng khiếm tốn, đây sẽ là cơ hội để các chủ kinh doanh homestay hợp tác và đưa thương hiệu của mình tiến xa hơn.
Theo VietQ
Tin khác
-
VASEP kiến nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc
-
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
-
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng
-
Hội chợ Xúc tiến thương mại 2024: Cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa hợp tác xã với doanh nghiệp
-
Giới tinh hoa kiếm tìm trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island
-
Vì sao phân khu Tài Lộc được ví như “mỏ vàng” trên đảo Vũ Yên?
Giá vàng và ngoại tệ ngày 19/4: Vàng trong nước đi ngang, USD tăng nhẹ
(THPL) - Giá vàng thế giới vẫn nằm trong xu hướng tăng mạnh và có thể bứt phá lên đỉnh cao mới bất cứ lúc nào. Trong khi đó, giá vàng SJC trong...19/04/2024 09:43:20Dự báo thời tiết ngày 19/4: Bắc Bộ tăng nhiệt, nắng nóng bao trùm cả nước
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 19/4, nắng nóng mở rộng ra khu vực đồng bằng Bắc Bộ. Các khu vực khác gồm Tây Bắc Bộ, miền Trung, Tây Nguyên và...19/04/2024 07:30:395 loại quả để giải khát, bổ sung điện giải mùa nắng nóng
(THPL)- Mùa hè nắng nóng khiến cơ thể chúng ta dễ mất nước và cần bổ sung những nguồn vitamin tự nhiên từ trái cây để thanh nhiệt cũng như...18/04/2024 18:13:55Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân chứa chất cấm Sibutramin
(THPL)- Chiều 18/4, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã phát thông tin kết quả phân tích của Viện Pháp Y Quốc gia sản phẩm Detox Táo hỗ trợ...18/04/2024 17:54:29
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam