Thehappystay – điểm đến của kinh doanh homestay
Thehappystay.vn - kênh OTA (Online Travel Agent) không còn xa lạ với các chủ hộ kinh doanh homestay. Bởi không chỉ hỗ trợ chủ nhà trong việc quảng bá, ổn định doanh thu mà đội ngũ thehappystay.vn còn giúp chủ nhà đưa ra một chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Tin liên quan
- Nhà phố Kim Tiền – Tuyệt phẩm kiến trúc giữa lòng đô thị Sun Group Hà Nam
Dự báo bất động sản công nghiệp vẫn duy trì đà tăng trưởng trong năm 2025
Newtown Diamond tại Đà Nẵng thu hút nhà đầu tư mới
Hưởng lợi từ dòng vốn FDI – Bất động sản Bình Dương ngày càng được quan tâm đầu tư
Hanoi Melody Residences - Dự án được quan tâm nhất phía Nam Hà Nội tăng tốc xây dựng
» Sun World Ba Na Hills xuất sắc đạt giải “Dự án của năm do nhà đầu tư bình chọn”
» LDG Group tặng quà “khủng” tri ân khách hàng dự án Marina Tower
» Vì sao dự án của Tập đoàn SSG không thể giải phóng mặt bằng?
Thehappystay.vn là gì?
Dù mới chỉ được phát triển chưa đầy 1 năm trở lại đây song dự án The HappyStay với sàn du lịch trực tuyến (chủ yếu về mảng booking homestay, villa, khách sạn) đã được rất nhiều chủ kinh doanh homestay cũng như khách du lịch tin dùng.
Với trung bình hơn 2000 lượt truy cập mỗi ngày trên website, tỉ lệ booking đổ về từ trang web, hệ thống fanpage cũng như hệ thống group cộng đồng của The HappyStay lên tới hơn 15%. Chưa kể tới, dự án còn sở hữu chuyên trang review homestay, khách sạn... du lịch Homestay.review với một list trải dài các từ khoá du lịch được xếp thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm của Google.
Hiện tại, dự án đang hợp tác với khoảng 500 căn hộ trên website và là đối tác thân thiết của khoảng 50 chủ kinh doanh homestay, đảm bảo tỷ lệ full phòng lên đến trung bình từ 70% trở lên mỗi tháng.
Có thể nói, từ những nguồn lực hiện có của mình, The HappyStay đang làm rất tốt trong việc hỗ trợ chủ nhà gặt hái những thành công đáng kể trong quá trình kinh doanh homestay.
Lợi ích khi hợp tác với The HappyStay?
Quảng bá thương hiệu
Cùng với sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử, nhiều người dùng hiện nay thường dùng internet như một công cụ để tìm kiếm và mua sắm các dịch vụ mà bản thân có nhu cầu, điển hình các dịch vụ du lịch. Việc đặt phòng đi chơi đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với chỉ 1 cú click chuột. Khi không thể đổ quá nhiều tiền vào việc quảng cáo hay chạy các chiến dịch Marketing Online, chủ kinh doanh homestay lựa chọn cách dễ dàng hơn đó là xuất hiện trên các kênh OTA mà một trong số đó là kênh OTA với lượng truy cập mỗi ngày tương đối lớn - thehappystay.vn.
Việc đăng tải căn hộ homestay, villa, resort... lên thehappystay.vn là hoàn toàn miễn phí. Chỉ với một lượng người trung bình vào thăm website thehappystay.vn hằng ngày là bạn đã có thể tiếp cận với một lượng khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu đặt phòng. Nếu so với việc bỏ tiền quảng cáo thì xuất hiện trên OTA của The HappyStay đem lại hiệu quả và “kinh tế" hơn nhiều.
Không chỉ được quảng bá thương hiệu khi xuất hiện trên thehappystay.vn, khi hợp tác sâu hơn, The HappyStay sẽ cung cấp hoặc hỗ trợ các dịch vụ truyền thông để tăng thêm nhận diện thương hiệu cho các homestay như lên bài trên chuyên trang review của dự án, lên bài giới thiệu trên các hot pages, hot group hay đưa ra các ưu đãi, minigame thu hút khách du lịch.
Ổn định doanh thu hàng tháng nhờ một lượng booking nhất định
Một khi đạt được thoả thuận và trở thành đối tác thân thiết của The HappyStay, lượng booking đổ về từ website và hệ thống các kênh truyền thông của dự án luôn đảm bảo cho chủ hộ kinh doanh homestay một nguồn doanh thu ổn định. Thậm chí, có những đối tác luôn đạt được tỉ lệ đặt phòng hàng tháng lên tới hơn 70%.
Điển hình có thể kể đến một số homestay, villa, resort là khách hàng thân thiết của The HappyStay như Up in the Air. Nhà Trên Mây, Twins Villa, Colorful House Ba Vì, The Forest… Nhờ việc hợp tác toàn diện, việc kinh doanh của các homestay này luôn ổn định, không gặp tình trạng lên xuống thất thường hay chịu cạnh tranh khốc liệt của các homestay cùng khu vực khác.
Tăng sự hài lòng từ phía khách lưu trú tại các homestay
Là đơn vị trung gian giữa chủ nhà và khách du lịch, The HappyStay có trách nhiệm chăm sóc và tư vấn cho các khách đặt phòng, giúp khách hàng có một trải nghiệm trọn vẹn nhất khi tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại The HappyStay. Song song với đó, đội ngũ nhân viên của dự án cũng sẽ hỗ trợ các chủ nhà trong việc hướng dẫn, chăm sóc và xử lý sự cố nếu có bất kỳ vấn đề gì phát sinh.
“Stay Happy Together" - câu slogan thể hiện mong muốn luôn mang lại sự “happy" cho cả khách lưu trú, chủ nhà và The HappyStay.
Tư vấn và đưa ra chiến lược truyền thông phù hợp
Khác với các kênh OTA khác, ngoài mục tiêu đem đến một lượng booking ổn định cho chủ nhà, The HappyStay còn hướng đến việc cung cấp dịch vụ Marketing trọn gói. Mục đích là giúp cho những chủ nhà không có thời gian, chưa đủ kinh nghiệm có thể dễ dàng thực hiện, giúp chủ nhà đẩy mạnh việc truyền thông, quảng bá cho homestay hoặc theo dõi quá trình truyền thông để mang lại hiệu quả doanh thu cao cho homestay của mình.
Khi chủ nhà có nhu cầu, The HappyStay sẽ giúp nghiên cứu thị trường và đưa ra một kế hoạch truyền thông hoàn chỉnh cho homestay. Theo đó, dự án cũng cung cấp sẵn các gói dịch vụ như quản trị nội dung fanpage, chạy quảng cáo, seeding, lên bài trên các hot pages, group cộng đồng... hay chuyên trang review thuộc hệ thống của The HappyStay.
Tuỳ thuộc vào thoả thuận và chi phí của chủ kinh doanh homestay, The HappyStay sẽ đưa ra một kế hoạch và gói dịch vụ phù hợp và hỗ trợ chủ nhà thực hiện.
Có thể thấy, không đơn giản chỉ là một kênh OTA đang trong quá trình phát triển, The HappyStay đang hướng đến việc cung cấp nhiều dịch vụ có lợi hơn cho các chủ kinh doanh homestay nhằm khẳng định sức cạnh tranh của mình trong thị trường du lịch trực tuyến.
Khi dự án The HappyStay vẫn còn đang quá trình phát triển và hoàn thiện với một lượng đối tác tiềm năng khiếm tốn, đây sẽ là cơ hội để các chủ kinh doanh homestay hợp tác và đưa thương hiệu của mình tiến xa hơn.
Theo VietQ
Tin khác
-
Việt Nam nỗ lực phát triển nhân lực đáp ứng công nghệ cao và chuyển đổi số quốc gia
-
Hàng trăm sản phẩm đặc sản, OCOP hội tụ, phục vụ người tiêu dùng dịp Tết tại TP. Hồ Chí Minh
-
Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
-
Miền Bắc sẽ rét buốt kèm mưa phùn vào dịp Tết Nguyên Đán 2025
-
4 dự án thành phần cao tốc Bắc Nam sắp đi vào hoạt động
-
Cô Tô: Xuân biên cương, Tết hải đảo ấm lòng dân bản
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
(TH&PL) – Ngày 18/1, nguồn tin từ Công an Thanh Hóa cho biết cơ quan này vừa khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi trốn thuế hơn 2,1 tỷ...18/01/2025 21:43:25Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
THPL - Ngày 18/01/2025, UBND TP Hà Nội đã chính thức phê duyệt đề án tổng thể về quản lý hệ thống camera giám sát tập trung, nhằm nâng cao...18/01/2025 15:36:14TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
THPL - Ngày 18/1, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đã thông báo về lịch chạy tàu metro 1 (Bến Thành - Suối Tiên) phục vụ nhu cầu đi lại của người...18/01/2025 15:37:39Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
THPL - Ngày 19/1 sắp tới, TikTok có khả năng sẽ ngừng hoạt động tại Mỹ, ảnh hưởng đến hơn 170 triệu người dùng.18/01/2025 15:39:16
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024