Thẻ tín dụng chuyên biệt “hút” khách hàng thượng lưu
(THPL) - Nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, gia tăng thị phần bán lẻ, nhiều ngân hàng đã tập trung phát triển mảng thẻ tín dụng, đặc biệt là các dòng thẻ cao cấp, mang đậm phong cách cá nhân. Bên cạnh đó, các ngân hàng còn tung nhiều chương trình ưu đãi, thu hút khách hàng.
Tin liên quan
HSBC dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2023 sẽ trên mức 5%
Giá vàng và ngoại tệ ngày 6/12: Vàng biến động mạnh, USD tăng nhanh
Giá vàng và ngoại tệ ngày 5/12: Vàng lao dốc từ đỉnh lịch sử, USD tăng mạnh
VPBank tiên phong triển khai tính năng lãi suất và giải ngân linh hoạt đối với các khoản vay tín chấp
Giá vàng và ngoại tệ ngày 4/12: Vàng phá đỉnh 74 triệu đồng/lượng, USD hạ nhiệt
» Nam A Bank đồng hành cùng "Kenny G Live In Vietnam" lan toả giá trị nghệ thuật và nhân văn
» Trạng Nguyên Nam A Bank 2023 trở lại đầy kịch tính
» ONEBANK by Nam A Bank được vinh danh “Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2023”
Theo nhận định của nhiều chuyên gia, chìa khóa tăng trưởng của các ngân hàng hiện nay chính là dịch vụ bán lẻ, trong đó nhắm tới phân khúc khách hàng cao cấp là xu hướng chủ đạo. Các ngân hàng thương mại liên tục gia tăng lợi thế cạnh tranh thông qua các sản phẩm, dịch vụ, chú trọng việc phát hành thẻ tín dụng chuyên biệt với nhiều đặc quyền vượt trội cho nhóm khách hàng này.

Nhằm gia tăng thị phần bán lẻ, nhiều ngân hàng tập trung cho phân khúc khách hàng cao cấp.
Anh Trọng Minh, quản lý của một nhãn hàng cho biết việc chi tiêu qua thẻ tín dụng đã trở thành thói quen hàng ngày. Theo kinh nghiệm của anh việc lựa chọn thẻ cũng rất quan trọng, tùy theo nhu cầu cá nhân của mỗi người nhằm tối ưu hóa tiện ích. Vì thường xuyên chơi golf, nên anh cũng ưu tiên chọn các ưu đãi từ loại thẻ dành riêng cho golfer của Nam A Bank, trải nghiệm các tiện ích cao cấp mà dòng thẻ này mang lại.
Ngoài ra, việc phát hành thẻ tín dụng, khuyến khích tiêu dùng cũng góp phần thúc đẩy nhanh tăng trưởng tín dụng và gia tăng thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Đặc biệt trong giai đoạn cuối năm, khi nhu cầu mua sắm tiêu dùng tăng cao, các ngân hàng tiếp tục tung nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
Là một trong những ngân hàng thương mại đi đầu trong các giải pháp thẻ, trong những năm vừa qua Nam A Bank đã liên tục cho ra mắt nhiều dòng thẻ chuyên biệt phục vụ các nhóm khách hàng khác nhau: Happy Lady, Happy Digital, Happy Golf...Trong đó, thẻ tín dụng Happy Golf mang thương hiệu JCB với hạng bạch kim (Platinum) được thiết kế với nhiều tính năng, tiện ích đa dạng cùng các ưu đãi đặc quyền vượt trội, thẻ Happy Golf đã nhanh chóng khẳng định vị thế trên thị trường.

Nam A Bank triển khai hàng loạt ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng Happy Golf.
Đây là dòng thẻ được định vị cao cấp, dành riêng cho các tín đồ của bộ môn golf với nhiều ưu đãi khác biệt, vượt trội. Tuy chỉ mới ra mắt thời gian gần đây, thẻ Nam A Bank Happy Golf đã được các golfer tin dùng với nhiều tiện ích ấn tượng. Bên cạnh các đặc quyền sẵn có của hạng thẻ bạch kim, Nam A Bank đang triển khai gói ưu đãi cộng thêm hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ đến hết ngày 14/01/2024.
Cụ thể, tặng không giới hạn lượt chơi golf khi chủ thẻ đạt mức giao dịch trong kỳ thông báo theo thể lệ chương trình, tặng 3 lượt chơi golf khi chủ thẻ đạt giải thưởng Hole in One tại tất cả sân golf trong nước. Song song đó, khách hàng sở hữu thẻ Happy Golf sẽ được tận hưởng các tiện ích cao cấp miễn phí tại phòng chờ Nam A Bank Premier Lounge (sân bay Nội Bài). Đây là chương trình nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Nam A Bank trong suốt thời gian qua.

Chủ thẻ Happy Golf còn được tận hưởng các ưu đãi sẵn có của hạng thẻ bạch kim như: miễn lãi lên đến 55 ngày, miễn phí thường niên, đi kèm nhiều ưu đãi mua sắm, du lịch, giải trí đẳng cấp trên toàn thế giới… chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm xứng tầm. Bên cạnh các tiện ích ưu việt, thẻ Happy Golf được xây dựng trên nền tảng công nghệ thẻ chip theo chuẩn quốc tế với độ bảo mật cao nhất hiện nay, giúp khách hàng an tâm tận hưởng.
Tháng 7/2023 vừa qua, nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của Nam A Bank cho thị trường, Tổ chức Thẻ quốc tế JCB đã vinh danh dòng thẻ Happy Golf cho hạng mục giải thưởng “Sản phẩm và giải pháp truyền cảm hứng 2022” (The Inspirational Product and Solution 2022). Song song đó là hai giải thưởng danh giá “Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số giao dịch bình quân đầu thẻ 2022” (Leading Licensee in Spending Volume per Card 2022) và giải thưởng “Ngân hàng tăng trưởng ấn tượng Doanh số giao dịch thẻ 2022” (Leading Licensee in Outstanding Spending Volume Growth 2022).
Thông tin chi tiết về chương trình tham khảo tại www.namabank.com.vn.
Huy Quang
Tin khác
Quỹ học bổng Vừ A Dính trao hơn 5.000 suất cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số, vùng biển đảo
Tuyến phố Châu Âu phiên bản Việt sẽ xuất hiện tại Long An
Hà Nội: Giá dịch vụ đào tạo lái xe hạng B2 sẽ tăng lên gần 16 triệu đồng
Bộ GD&ĐT cảnh báo thông tin xuyên tạc về SGK môn tiếng Trung
Người tiên phong trồng chanh tứ mùa giữa lòng thành phố Tuyên Quang
Thủ tướng yêu cầu tăng cường kiểm tra vi phạm nồng độ cồn dịp Tết 2024
Xử lý nghiêm các cửa hàng xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
(THPL) - Bộ Tài chính yêu cầu có giải pháp đồng bộ để các cửa hàng xăng dầu phát hành hóa đơn điện tử sau từng lần bán hàng, xử lý...06/12/2023 17:07:17Thu hồi lô sản phẩm mặt nạ bơ dưỡng da Alyna không đạt chất lượng
(THPL) - Theo Cục Quản lý Dược, lý do thu hồi lô sản phẩm Mặt nạ bơ dưỡng da, nhãn hàng Alyna do mẫu thử không đạt tiêu chuẩn chất lượng,...06/12/2023 17:02:00Ra mắt tòa nhà VNO Phan Xích Long
(THPL) - Vừa qua, kỷ niệm 4 năm thành lập, đồng thời chào mừng toà nhà VNO Phan Xích Long chính thức ra mắt thị trường, Công ty Cổ phần Đầu...06/12/2023 17:04:18Xuân Bắc và Thanh Lam có tên trong danh sách phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân đợt 2
Sau khi vắng mặt ở đợt 1, NSƯT Xuân Bắc và Diva Thanh Lam vừa có tên trong danh sách phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân (NSND) đợt 2.06/12/2023 17:17:50
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Các chuyên gia hàng đầu thế giới dự báo: Giao thông xanh là tương lai rất gần
(THPL) - Lựa chọn giao thông xanh là chủ đề tọa đàm khoa học với sự tham gia của những chuyên gia hàng đầu thế giới, VinFuture tiếp tục khẳng định uy tín cũng như vị thế quốc tế trong việc tập hợp những trí tuệ có tầm ảnh hưởng và chung tầm nhìn kiến tạo một tương lai tốt đẹp hơn cho nhân loại. - Vietjet vừa khai trương đường bay đến Perth, Adelaide
- VPBank thêm hình thức thanh toán Garmin Pay vào hệ sinh thái thanh toán một chạm
- Chuyên gia: Cơ hội hướng tới nguồn thu khổng lồ cho GSM từ thị trường...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Ciputra - top 3 doanh nghiệp bất động sản đáng tin cậy nhất thế giới
(THPL) - Vừa qua, tờ Newsweek đã công bố danh sách bình chọn các tập đoàn, doanh nghiệp top đầu thế giới trong các ngành nghề kinh tế, xã hội, đầu tư, dịch vụ, kỹ thuật then chốt, được phối hợp thực hiện đánh giá cùng với đối tác nghiên cứu thị trường Statista, để vinh danh các công ty đáng tin cậy nhất. Chỉ những tập đoàn/công ty đủ điều kiện theo các tiêu chí mới được tham gia cuộc bình chọn này. Mỗi vị trí trong bảng xếp hạng lần này là sự công nhận tích cực dựa trên cuộc khảo sát và nghiên cứu người tiêu dùng rộng rãi vào thời điểm tương ứng và tính đến hết ngày 19 tháng 7 năm 2023. - Ciputra – Tập đoàn đa quốc gia lớn mạnh cùng Việt Nam
- PNJ nhận giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023
- Sun Hospitality Group lần đầu tiên đạt giải thưởng Thương hiệu mạnh -...