14:53 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Thế giới giải trí Vinwonders" sắp ra mắt tại bờ Đông Hà Nội

09:16 10/07/2023

(THPL) - Ngày 6/7/2023, VinWonders - chuỗi công viên giải trí hàng đầu khu vực công bố chính thức tiếp nhận quần thể vui chơi Ocean City để nâng cấp thành khu du lịch “biển” – vui chơi giải trí – nghệ thuật. Sự hiện diện của “Thế giới giải trí quốc tế” VinWonders ngay phía đông Hà Nội không chỉ đưa Ocean City thành đô thị đa trải nghiệm bậc nhất, mà còn góp phần kiến tạo điểm đến mới, hấp dẫn cho du lịch Thủ đô.

VinWonders là chuỗi công viên giải trí quy mô và hiện đại hàng đầu khu vực với 8 cơ sở trên toàn quốc. Đây là lần đầu tiên, VinWonders xuất hiện có hệ thống trong khu đô thị Vinhomes, đưa mô hình du lịch – vui chơi giải trí – nghệ thuật tích hợp vào không gian sống hàng ngày, mang đến trải nghiệm chưa từng có cho cư dân và du khách.

Theo kế hoạch, sau khi tiếp nhận lại các khu vui chơi từ Ocean City gồm 2 công viên nước và một phần tổ hợp mua sắm Mega Grand World - VinWonders sẽ triển khai lộ trình chuyển đổi toàn diện để đưa cả quần thể trở thành điểm đến du lịch “biển” của Thủ đô. 

Trong đó, công viên sóng Royal Wave sẽ được đổi tên thành VinWonders Hà Nội Wave Park; công viên nước Paradise Bay đổi thành là VinWonders Hà Nội Water Park. Song song với việc đổi tên, VinWonders sẽ quy hoạch, mở rộng và nâng cấp các trò chơi tại các điểm hiện có. Cụ thể, VinWonders Hà Nội Wave Park sẽ được tăng cường 02 trò chơi mới ngay trong tháng 7 này là Magic Bike – Đạp xe đầy phấn khích trên không trung, Ballon Tower – Thưởng ngoạn cảnh đẹp choáng ngợp từ trên cao. Đây là hai trò chơi độc đáo do hai công ty sản xuất trò chơi giải trí hàng đầu thế giới là Zamperla và Technical Park thiết kế và cung cấp.

Các hạng mục hiện có tại 2 công viên nước cũng sẽ được bổ sung và nâng cấp hấp dẫn hơn, cùng hàng loạt hoạt động trong chuỗi Lễ hội biển quốc tế thường niên WonderFest. Đó là tổ hợp bể tạo sóng lớn nhất thế giới rộng hơn 18 ha, bao gồm 6 hồ tạo sóng nhân tạo tổng diện tích 5,4ha với các ngọn sóng có thể cao tới gần 3 m; thác nước 15 m, núi nhân tạo 30 m, công viên cát Sandy Park rộng hơn 10.000 m2, hồ nước mặn nhân tạo Laguna lớn nhất Châu Á có diện tích 9,3 ha và sân chơi nước với 2 bãi vòi phun rộng 150m2 mỗi khu vực, 7 đường trượt nước dành cho thanh thiếu nhi… tại VinWonders Hà Nội Wave Park. Và 6 cụm đường trượt các cấp độ, bộ ba sân chơi chủ đề về thế giới đại dương: Cá Mập, Sứa Biển và Khám Phá; sân chơi nước Coral tại VinWonders Hà Nội Water Park. Lần đầu tiên, không khí hội hè bất tận với hương vị biển cả được đưa vào giữa không gian sống hàng ngày, mang đến những trải nghiệm mới lạ, chưa từng có cho cư dân và du khách.

Cùng với việc vận hành và nâng cấp 2 công viên nước, VinWonders sẽ bổ sung trò chơi mạo hiểm Sky Drop – Rơi tự do từ độ cao tương ứng toà nhà 7 tầng tại tổ hợp mua sắm Mega Grand World Hà Nội giữa lòng khu đô thị. Vào buổi tối, du khách có thể chìm đắm trong show diễn thực cảnh “The Grand Voyage – Chuyến hải trình khám phá thương cảng phồn hoa” với những màn 3D mapping hiện đại, tái hiện các thương cảng phồn hoa huyền thoại cùng 5 đại dương. Đặc biệt, yếu tố “xuyên không” được đan cài khéo léo cùng bối cảnh thay đổi liên tục theo mạch hải trình tạo ra ấn tượng thị giác chưa từng có, khắc hoạ sinh động các nền văn hoá, các câu chuyện thần thoại từ khắp nơi trên thế giới. Show sẽ ra mắt công chúng vào cuối năm 2023 tạo nên điểm du lịch đêm mới, hấp dẫn và là điểm thăng hoa trọn vẹn cho một hành trình Hà Nội 24 giờ.

Việc VinWonders Bắc tiến, hội tụ cùng Vincom Retail (Mega Grand World) tại Vinhomes (Ocean City) nằm trong chiến lược “hợp sức – hợp lực – hợp tài” để phát triển điểm đến của Vingroup cho du lịch Việt Nam. 

Sức mạnh cộng hưởng của hệ sinh thái không chỉ nâng chất lượng sống và trải nghiệm cho cư dân Ocean City lên tầm cao mới, mà còn đưa “vũ trụ giải trí đầy màu sắc” và thế giới vui chơi mua sắm phồn hoa như ở các địa danh nổi tiếng hiện diện ngay bờ đông Hà Nội, góp phần làm mới mẻ diện mạo du lịch Thủ Đô./.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu