the gioi di dong - Tìm kiếm
-
Hiểm hoạ lơ lửng khắp phố từ những biển quảng cáo quá khổTheo ghi nhận của phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, tại hầu hết các tuyến phố trên địa bàn TP Hà Nội, nhiều biển hiệu, quảng cáo lắp đặt hoàn toàn sai vị trí, vượt quá kích thước, không chuẩn nội dung, nhưng vẫn ngang nhiên tồn tại mà không hề bị xử lí. Đặc biệt, có nhiều biển hiệu vô cùng lớn, diện tích bề mặt rộng hơn 20m2, có thể kể đến với các nhãn hiệu như: Lotte, Thegioididong, FPT shop, rất nhiều hãng thời trang và điện tử khác. Liệu rằng những đơn vị này có được cấp phép xây dựng các công trình quảng cáo quá khổ như vậy hay không?
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...