The Face: Minh Hằng gây bất ngờ khi đưa ra quyết định “đẹp lòng đôi bên
Trong tập 7 vừa lên sóng của The Face Vietnam 2018, Top 10 thí sinh xuất sắc nhất đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Long Hải. Nguồn năng lượng mới của thành phố biển đã tiếp thêm tinh thần cho các thí sinh trải qua các thử thách khó khăn nhưng đầy thú vị. Buổi huấn luyện Master class tiếp tục mang đến những bài học bổ ích đi cùng những phần thi thách thức khả năng bơi lội của các thí sinh. Thử thách chính lần này là 1 đề bài khó, quay hình kéo dài đòi hỏi năng lượng và sự tập trung cao độ của các “chiến binh”. Với sản phẩm viral clip chỉn chu, cuốn hút, team Minh Hằng đã giành chiến thắng ở tập này. Trong phòng loại, nữ huấn luyện viên (HLV) đã đưa ra quyết định loại trừ gây bất ngờ cho khán giả.
Tin liên quan
- Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
2 điểm đến khách Tây mê tít, chọn để “ăn Tết” Ất Tỵ, người Việt cũng không nên bỏ lỡ
TP.HCM: Lễ hội pháo hoa rực rỡ chào đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Lễ hội Gò Đống Đa: Điểm nhấn văn hóa truyền thống kết hợp công nghệ hiện đại
» Minh Hằng “lầy lội” mô phỏng điệu nhảy King Kong
» Minh Hằng “đá xoáy” Thanh Hằng khi hướng dẫn cho thí sinh tại The Face
» Minh Hằng mất đi thí sinh đầu tiên, Thanh Hằng thua trận liên tiếp 2 lần, Võ Hoàng Yến lên ngôi
Rời xa sự tấp nập của thành phố Hồ Chí Minh, các thí sinh đã được di chuyển đến Long Hải để tiếp tục hành trình The Face Vietnam 2018. Tại đây, các thí sinh đã có những giây phút thư giãn thoải mái trước khi bước vào thử thách cam go, khắc nghiệt.
Minh Hằng là HLV đứng lớp buổi huấn luyện Master class. Với chủ đề trình bày và giới thiệu sản phẩm, Minh Hằng đã truyền tải cho các thí sinh kinh nghiệm và những kĩ năng cần có để có thể giới thiệu ấn tượng nhất sản phẩm mình cần quảng cáo. Quan trọng hơn, Minh Hằng mang đến những kinh nghiệm quý báu khi trở thành 1 đại sứ thương hiệu.
Với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện đến từ công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam), các thí sinh bước vào thử thách cá nhân: giới thiệu 1 sản phẩm tự chọn sau khi vượt qua 1 quãng đường bơi khá dài. Đây có lẽ là thử thách cá nhân tiêu tốn thể lực nhất từ đầu chương trình đến giờ. Cũng chính từ thử thách Master class này, cả HLV Minh Hằng, Host Nam Trung và khán giả xem đài mới phát hiện ra hầu hết các thí sinh đều không biết bơi. Điều này đã tạo nên nhiều tình huống “dở khóc dở cười”.
Trung Kiên là thí sinh bơi tốt nhất theo như lời khen tặng của Host Nam Trung. Tuy nhiên, cùng với Tuấn Kiệt, thì việc bơi tốt hóa ra lại là một khó khăn ngoài dự kiến khi cả 2 thí sinh phải giữ được hơi thở, giọng đọc tốt để giới thiệu sản phẩm sau khi hoàn tất đường bơi dài. Trương Thanh Long gây bất ngờ lớn khi không biết bơi, khiến HLV Minh Hằng không nói nên lời.
Nếu như phần lớn các thí sinh nữ đều vừa đi vừa bơi với tinh thần dò dẫm và luống cuống, thì Quỳnh Anh là người duy nhất vô cùng thả lỏng và thư giãn khi thực hiện phần thử thách của mình. Hoàn toàn chinh phục được HLV Minh Hằng, Quỳnh Anh giành chiến thắng thử thách Master class, đem lại lợi thế về thời gian cho team Võ Hoàng Yến trong thử thách chính phía sau.
Hội ngộ cùng các thí sinh ở thử thách chính tập này là công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam). Ông Hirofumi Shiramatsu – Tổng giám đốc Công ty – đã mang đến 1 đề bài thú vị: quay viral clip giới thiệu 4 sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với 4 bối cảnh và thời gian khác nhau trải dài cả ngày. Ngoài ra, các đội còn phải sáng tạo ra 1 điệu nhảy để thể hiện tinh thần của các sản phẩm và kết nối các phần quay.
Team Thanh Hằng đã dùng chính động tác rửa mặt và chăm sóc da hàng ngày để tạo nên điệu nhảy viral của mình. Kết hợp cùng các vũ đạo đơn giản và đáng yêu khác, các thí sinh team Thanh Hằng đã truyền tải được tinh thần năng động, sôi nổi của tuổi trẻ. Về phần thử thách, 4 thành viên của team đều có những phần thể hiện tròn trịa, làm hài lòng HLV. Thu Anh “lột xác” trở thành 1 cô gái đáng yêu, trong sáng. Linh Chi giữ vững phong độ với diễn xuất trẻ trung, tràn đầy năng lượng. Mạc Trung Kiên hớp hồn người xem bởi nét nam tính và điển trai, mạnh mẽ. Lệ Nam có lẽ là thành viên có phần thể hiện yếu nhất trong team, nhưng cũng mang lại kết quả khá tốt.
Ở thử thách này, team Võ Hoàng Yến gặp phải áp lực lớn vì chỉ còn 2 thí sinh. Quỳnh Anh phải thực hiện liên tục 3 phân cảnh. Không đủ số người, HLV Võ Hoàng Yến liều lĩnh thay đổi câu chuyện của nhãn hàng, từ nhóm bạn thân du lịch cùng nhau thành sự trưởng thành của cô gái trong tình yêu. Ý tưởng và sự thể hiện của team Võ Hoàng Yến có thể độc đáo, mới mẻ nhưng lại chưa đúng với tiêu chí của nhãn hàng ở tập này. Vì phải liên tục thay đổi phân cảnh, thí sinh Quỳnh Anh bị mất tập trung và dần đuối sức, khiến HLV Võ Hoàng Yến nổi giận, la mắng ngay tại hiện trường. Tuấn Kiệt hoàn thành tốt nhưng đất diễn không nhiều, anh chàng không thể phát huy hết khả năng của mình.
Với kinh nghiệm và sự am hiểu của mình về nhãn hàng, Minh Hằng đã hướng dẫn các thí sinh thực hiện thử thách 1 cách xuất sắc nhất. Cách thể hiện của team Minh Hằng mang đến nhiều sự mới mẻ, trẻ trung và năng động. Trâm Anh, Như Mỹ và Trương Thanh Long dần có những tiến bộ rõ rệt ở tập này, trong khi Bella vẫn khá lúng túng và 1 màu. Lấy ý tưởng từ tinh thần thích di chuyển, khám phá và trải nghiệm của giới trẻ, Minh Hằng đã tạo nên điệu nhảy ngựa ngộ nghĩnh và độc đáo cho team của mình.
Nhận được nhiều lời khen về sự tươi mới, trẻ trung, thể hiện được ý muốn của nhãn hàng, team Minh Hằng giành chiến thắng trong tập này.
Đứng trước nguy cơ chỉ còn lại 1 thí sinh, Võ Hoàng Yến “đứt ruột” đưa Tuấn Kiệt vào phòng loại vì nhìn thấy khả năng đi xa hơn của Quỳnh Anh. Thanh Hằng tiếp tục chọn Trung Kiên đối diện với Minh Hằng trong phần loại trừ khiến Minh Hằng không hiểu ý của đàn chị muốn nhờ mình loại thí sinh này hay lại tiếp tục dùng sự yêu thích của Minh Hằng dành cho Trung Kiên để “chơi chiêu”.
Trong phòng loại, Tuấn Kiệt và Trung Kiên không hề mang tinh thần chiến đấu “một mất một còn”, ngược lại 2 chàng trai này lại dành cho nhau những câu từ vô cùng “tình thương mến thương” khiến Minh Hằng bật hỏi: “Hai em yêu nhau à?”. Trước đó, 2 hot boy của chương trình cũng vướng nghi án tình cảm với sự thể hiện ngọt ngào dành cho nhau trong tập 6.
Nhìn thấy tiềm năng và đam mê của cả 2 gương mặt, Minh Hằng đưa ra quyết định chưa từng xảy ra tại The Face Vietnam 2018: giữ lại cả Tuấn Kiệt và Trung Kiên.
Vậy là HLV Võ Hoàng Yến, sau bao nhiêu lần không biết cảm giác vui mừng đón thí sinh quay trở về, nay cũng đã có thể rơi những giọt nước mắt hạnh phúc đó.
Đồng thời, tình cảm của Thanh Hằng và Minh Hằng cũng được hàn gắn trở lại với quyết định “thêm bạn, bớt thù” trong tập này.
Cùng đón xem tập 8 của The Face Vietnam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút, trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội vào lúc 22 giờ 30 phút và trên hệ thống FPT Play lúc 21 giờ 30 phút tối Chủ Nhật 25/11.
Ngân An
Tin khác
-
Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
-
Miền Bắc sẽ rét buốt kèm mưa phùn vào dịp Tết Nguyên Đán 2025
-
4 dự án thành phần cao tốc Bắc Nam sắp đi vào hoạt động
-
Cô Tô: Xuân biên cương, Tết hải đảo ấm lòng dân bản
-
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
-
Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
THPL - Ngày 18/1, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đã thông báo về lịch chạy tàu metro 1 (Bến Thành - Suối Tiên) phục vụ nhu cầu đi lại của người...18/01/2025 15:37:39Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
THPL - Ngày 19/1 sắp tới, TikTok có khả năng sẽ ngừng hoạt động tại Mỹ, ảnh hưởng đến hơn 170 triệu người dùng.18/01/2025 15:39:16Nghề trồng đào Nhật Tân được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Trong khuôn khổ Hội Hoa Xuân và sản phẩm OCOP Xuân Ất Tỵ 2025, một sự kiện nổi bật đã diễn ra: Hội thi Tinh hoa nghệ thuật quất cảnh và hoa...18/01/2025 14:55:37Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
Trong phiên giao dịch gần đây, mặc dù giá xăng dầu đã giảm nhẹ vào ngày 17/1, nhưng vẫn ghi nhận một tuần tăng trưởng liên tiếp. Theo thông...18/01/2025 09:39:10
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024