The Center: Shophouse tiện ích khủng được săn đón bậc nhất đảo Ngọc
(THPL) - Dự kiến khi nhận bàn giao vào năm 2022, chủ nhân shophouse The Center sẽ cần không ít thời gian để khám phá hết hơn 60 tiện ích đặc sắc, giàu tính nghệ thuật của thị trấn Địa Trung Hải.
Tin liên quan
TNPM trở thành đơn vị quản lý vận hành chung cư Kosmo Tây Hồ
Thanh Hóa: Chung cư Bình An Plaza nơi đáng sống và pháp lý rõ ràng
Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng bán lẻ tại quận 1
“Soi” những bất động sản đẳng cấp, quý hiếm bậc nhất bên sông Hàn, Đà Nẵng
Chốn sống quyền quý tôn vinh vị thế giới tinh hoa tại Vinhomes Royal Island
» The Center - Tiềm năng không giới hạn từ bệ phóng hệ sinh thái
» Shophouse The Center hút giới đầu tư Phú Quốc nhờ vị trí tâm mạch thị trấn Địa Trung Hải
Mỗi tiện ích là một “tác phẩm” nghệ thuật
“Không có cuộc chạy đua nào về số lượng tiện ích ở thị trấn Địa Trung Hải”, đại diện chủ đầu tư Sun Property (thành viên Sun Group) đã nhiều lần chia sẻ như vậy và khẳng định mỗi công trình ở tổ hợp này đều là một kiệt tác kiến trúc được quy hoạch và “đo ni đóng giày” cho trải nghiệm của du khách.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hanhchinh/2021/06/23/Shophouse The Center sẽ hút lượng khách cực lớn nhờ bộ sưu tập tiện ích khủng.jpg)
Shophouse The Center sẽ hút lượng khách cực lớn nhờ bộ sưu tập tiện ích khủng
Khảo sát tại Phú Quốc cho thấy, hiếm dự án nào đạt tới quy mô tiện ích như thị trấn Địa Trung Hải – tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam do Sun Group kiến tạo tại Nam đảo. Với vị trí “tâm mạch” của thị trấn, Địa Trung Hải, shophouse The Center may mắn hưởng lợi từ chuỗi tiện ích khủng nơi đây.
Là phân khu shophouse duy nhất thuộc khu phức hợp Sun Grand City Hillside Residence, bản thân The Center đã sở hữu những tiện ích nội khu chất lượng như quảng trường con sò Seina, đài phun nước, phố dạo bộ hay Bút đá tháp Obelisk, Vườn bậc thang … Tất cả được lấy cảm hứng thiết kế nghệ thuật từ hình ảnh ngôi làng Taormina trên đảo Sicilia miền Nam nước Ý.
Bên cạnh tiện ích mặt đất, chủ nhân và du khách ghé thăm The Center có thể sử dụng nhiều tiện ích thuộc 3 phân khu cao tầng của Sun Grand City Hillside Residence. Đó là những tiện ích thời thượng không thể bỏ lỡ như Sky Lounge, phòng Gym, phòng tắm onsen hay bể bơi vô cực…
Khi dự kiến hoàn thiện trong năm 2022, The Center nói riêng hay Sun Grand City Hillside Residence nói chung sẽ định vị một không gian đẳng cấp, hiện đại thu hút lớp du khách trung - cao cấp sẵn sàng chi tiêu, biết hưởng thụ.
Từ Sun Grand City Hillside Residence bước dần theo các bậc thang hướng về phía biển, du khách sẽ đến với thế giới đa sắc màu trải nghiệm của các con phố Sun Premier Village Primavera. Nơi đây, dấu ấn thị trấn cổ Amalfi được tái hiện ở từng cột trụ, lan can, các bức tượng điêu khắc, các ô cửa, bức tường nhuốm màu thời gian… thông qua kỹ thuật theming giả cổ kỳ công.
Đan xen các dãy phố là những tiểu cảnh đậm chất châu Âu, từ tàn tích Pompeii, con đường gốm sứ…cho tới Khải Hoàn Môn được tái hiện chân thực. Dọc bờ biển là dãy nhà hàng ẩm thực đa phong cách từ đồ Âu, Hải Sản Nhật cho tới Beer Club, Buffet, A la Carte…
Chờ đợi sự bùng nổ từ các công trình biểu tượng
Cùng với Sun Premier Village Primavera và Sun Grand City Hillside Residence, mảnh ghép còn lại của thị trấn Địa Trung Hải chính là chuỗi công trình biểu tượng mà Sun Group tâm huyết đầu tư.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hanhchinh/2021/06/23/The Center hưởng lợi từ vị trí “tâm mạch” của thị trấn Địa Trung Hải Nam Phú Quốc.jpg)
The Center hưởng lợi từ vị trí “tâm mạch” của thị trấn Địa Trung Hải Nam Phú Quốc
Ví như ga đi cáp treo Hòn Thơm với kiến trúc lấy cảm hứng từ đấu trường La Mã. Nơi mỗi năm đón hàng triệu du khách đến chuẩn bị cho chuyến khám phá tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới và trải nghiệm tổ hợp giải trí Sun World Hon Thom Nature Park.
Cách đó không xa, tại trung tâm của thị trấn Địa Trung Hải - khu làng chính Central Village, du khách sẽ bắt gặp tuyệt tác tháp chuông cao 75m, nằm ở độ cao 87,5m so với mặt nước biển.. Ngoài ra Central Village còn mang đến tổ hợp nhà hàng, khách sạn xây dựng 5 tầng. Trong đó, tầng 1 và 2 gồm dãy phố ẩm thực, quán cà phê, quy tụ chuỗi cửa hàng thời trang lớn, thương hiệu đẳng cấp thế giới. Tương lai, tầng 3, 4 và 5 tập hợp trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, siêu thị… Nổi bật nhất là khách sạn Curio by Hilton và điểm giải trí Teatro club.
Cuối cùng 2 điểm nhấn quan trọng bậc nhất được Sun Group đặt để tại thị trấn Địa Trung Hải chính là 2 công trình Cầu Hôn và Show Vortex.
Nếu như Cầu Hôn (Kiss Bridge) - dự kiến thành điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc là công trình kiến trúc mang đầy đủ tầm vóc về nghệ thuật cũng như tầng ý nghĩa để tạo sức hút về truyền thông thì Show Vortex là món ăn khác biệt, đẳng cấp chưa từng có mà Sun Group muốn “thết đãi” du khách.
Show trình diễn sử dụng công nghệ Vortex sẽ là một đại tiệc của hiệu ứng hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, laser, nước, lửa cùng nghệ thuật kể chuyện tài tình. Bên cạnh sân khấu, khán đài hoành tráng được xây dựng, Sun Group ký hợp tác cùng ECA2 – đơn vị tham gia sản xuất những sự kiện hàng đầu thế giới như Lễ kỷ niệm FIFA World Cup 1998, Triển lãm Thiên niên kỷ Tháp Eiffel, Lễ hội “Ánh sáng Vòng tròn" trên Quảng trường Đỏ, Moscow vào năm 2012… để tư vấn và thiết kế show trình diễn nghệ thuật Vortex.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hanhchinh/2021/06/23/Các công trình biểu tượng tại thị trấn Địa Trung Hải là những “thỏi nam châm” hút du khách đến với Nam Phú Quốc.jpg)
Các công trình biểu tượng tại thị trấn Địa Trung Hải là những “thỏi nam châm” hút du khách đến với Nam Phú Quốc
Như vậy, với mỗi công trình biểu tượng tương ứng khả năng thu hút hàng triệu du khách mỗi năm, shophouse The Center nghiễm nhiên tiếp cận nguồn cầu cực lớn. Do đó, kinh doanh bất kỳ ngành hàng nào cũng dễ dàng “hái ra tiền”. Du khách tới đây, bên cạnh tham quan các công trình, thời gian lưu trú, vui chơi sẽ được kéo dài hơn bởi có vô số dịch vụ/tiện ích thuộc thị trấn Địa Trung Hải gọi mời trải nghiệm. Đây chính là bệ phóng để nhân đôi, nhân ba mức chi tiêu của du khách, đem đến cơ hội kinh doanh thuận lợi cho chủ nhân shophouse The Center.
Chắp cánh cho tiềm năng kinh doanh shophouse
Trước đây, vị trí đắc địa được xem là yếu tố then chốt giúp các dự án shophouse gia tăng sức cạnh tranh. Tuy nhiên, khi nhu cầu trải nghiệm và hưởng thụ dịch vụ chất lượng của du khách ngày càng cao, chỉ những dự án được đầu tư tiện ích chỉn chu, khác biệt, nổi bật mới đủ sức hấp dẫn và giữ chân khách hàng.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hanhchinh/2021/06/23/Hệ sinh thái du lịch của Sun Group tại Phú Quốc mang tới những trải nghiệm trọn vẹn suốt 24h cho du khách.jpg)
Hệ sinh thái du lịch của Sun Group tại Phú Quốc mang tới những trải nghiệm trọn vẹn suốt 24h cho du khách
Nói theo cách của GS Đặng Hùng Võ, du lịch không đơn thuần là phát triển điểm lưu trú. Du khách cần vui chơi, thụ hưởng, trải nghiệm mua sắm, chơi thể thao, giải trí, chữa bệnh, tìm hiểu văn hoá… “Việc tổ chức liên kết các BĐS phục vụ du lịch tạo nên một hệ sinh thái du lịch là xu hướng tất yếu, Sun Group khởi động xu hướng này khá tốt”, ông Võ nhận định.
Với việc hưởng lợi từ hơn 60 tiện ích của thị trấn Địa Trung Hải, shophouse The Center thuộc Sun Grand City Hillside Residence cho thấy đã bắt kịp xu hướng phân khúc BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng.
The Center gồm 364 căn shophouse (nhà phố thương mại) sở hữu lâu dài với địa thể chuẩn phong thủy lưng tựa đồi - mặt hướng biển. Nhằm đáp ứng mục tiêu số 1 là kinh doanh thương mại, shophouse The Center được thiết kế chiều cao 5 tầng, 2 mặt tiền rộng 8 - 15m, có thể khai thác linh hoạt nhiều loại hình kinh doanh. Trong đó, 6 ngành hàng sẽ được ưu đãi khi kinh doanh tại The Center nói riêng và thị trấn Địa Trung Hải nói chung gồm: Lưu trú, F&B, Spa, Thời trang, Nghệ thuật, Du lịch – lữ hành.
Tất cả sẽ đáp ứng nhu cầu thiết yếu của du khách sau khi khám phá cảnh quan thiên nhiên và các công trình biểu tượng của Nam Phú Quốc, giúp chủ sở hữu thu về lợi nhuận “kếch xù”.
PV
Tin khác
Thí điểm phát triển điện gió ngoài khơi để hoàn thiện cơ chế, chính sách pháp luật
Công ty Cổ phần Vaalbara Biotech Group trao nhà tình nghĩa ở Trà Vinh
Giá vàng và ngoại tệ ngày 27/7: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước tiếp tục đi ngang
Dự báo thời tiết ngày và đêm 27/7: Bắc Bộ nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa vài nơi
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
(THPL) - Chiều nay (26/7/2024), Lễ truy điệu và an táng đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt...26/07/2024 15:58:00VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
(THPL) - Góp ý Dự thảo Luật Thuế TTĐB (sửa đổi) của Bộ Tài chính, VCCI đề nghị cơ quan soạn thảo có đánh giá kỹ hơn về tác động, biện...26/07/2024 11:37:59Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
(THPL) - Ngày 26/7, Tổng cục Thuế đã phát đi cảnh báo việc phát hiện một website có tên miền https://tracuutthvt.com/ đã lấy giao diện và đính...26/07/2024 10:27:38Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
(THPL) - Cho rằng có nhiều nội dung bất cập liên quan đến công tác đấu thầu gói thầu Thi công xây dựng công trình (bao gồm khảo sát và lập...26/07/2024 09:32:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
- Shop giày đá bóng giá rẻ Hà Nội
- Thiết kế Biệt thự 2 tầng Kiến Sang
- Vinhomes Vũ Yên
- Chi tiết The Centric Masterise Thủy Nguyên