The Center - Tiềm năng không giới hạn từ bệ phóng hệ sinh thái
(THPL) - Nằm giữa các công trình biểu tượng và liên tục được bổ sung những tiện ích, dịch vụ mới hấp dẫn, shophouse The Center thuộc tổ hợp Sun Grand City Hillside Residence sẽ là sản phẩm “đi sau, về trước”, hưởng trọn mọi giá trị của hệ sinh thái Sun Group ở Nam Phú Quốc.
Tin liên quan
- Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
Tổ hợp căn hộ sở hữu tiện ích cao cấp nhất Linh Đàm đón khách nườm nượp, vì sao?
Thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sunbay Ninh Thuận
MIKGroup phát triển dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Imperia - Imperia Signature
» Shophouse The Center hút giới đầu tư Phú Quốc nhờ vị trí tâm mạch thị trấn Địa Trung Hải
» Shophouse The Center tại Nam Phú Quốc “nóng bỏng tay” ngày chào sân
Mua shophouse sở hữu cả hệ sinh thái
Đang sở hữu căn nhà phố vừa ở vừa kinh doanh khách sạn khá ổn định ở Dương Đông, vợ chồng anh Đặng Tuấn Hiếu vẫn tỏ ra xuýt xoa trước các shophouse ở “Thị trấn Địa Trung Hải” trong lần ghé thăm Nam đảo mới đây.
“Ngoài khách sạn, tôi muốn kinh doanh thêm thứ gì đặc biệt hơn, quần thể ở đây quá đẹp lại tiếp cận lượng khách lớn từ Cáp treo cũng như chuỗi khách sạn cao cấp lân cận. Nếu đầu tư cũng thuận lợi vì nhiều khu vực ở phía Nam này vừa được duyệt quy hoạch”, anh Hiếu hào hứng chia sẻ.
Tương tự anh Hiếu, khi shophouse sát biển hay đường lớn không còn là “vua”, nhiều nhà đầu tư nhận ra sức sống và tương lai loại hình sản phẩm này đang nằm trong tay những hệ sinh thái như ở Nam đảo.
Từ một làng chài nghèo hoang sơ “trắng” dịch vụ trải nghiệm, 5 năm qua dưới bàn tay kiến tạo của Sun Group, vùng đất này đã sở hữu hệ sinh thái bất động sản, du lịch, vui chơi giải trí ấn tượng với hơn 50 công trình đẳng cấp.
The Center sở hữu địa thế tựa sơn hướng biển và nằm ngay vị trí tâm mạch của “Thị trấn Địa Trung Hải”.
Nổi bật nhất gần đây là “Thị trấn Địa Trung Hải” - tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí bao gồm 3 mảnh ghép Sun Premier Village Primavera, Sun Grand City Hillside Residence và các công trình biểu tượng như Cầu Hôn, Show Vortex, tổ hợp Central Village
Sau hơn 2 năm kiến tạo, mảnh ghép Sun Premier Village Primavera đã dần hoàn thiện giúp “Thị trấn Địa Trung Hải” có những màn chào sân ấn tượng như việc trở thành nguồn cảm hứng và là nơi tổ chức thành công show diễn thời trang đình đám Fashion Voyage 3. Đó cũng là khoảnh khắc hình ảnh về các con phố mang sắc màu cổ kính, lãng mạn, những dãy nhà hàng bên ghềnh đá cùng một tổ hợp Central Village độc đáo với điểm nhấn Tháp đồng hồ cao 75m hay bể bơi vô cực đẹp bậc nhất thành phố đảo…bắt đầu gây ấn tượng mạnh mẽ với giới du lịch.
Trong tương lai gần, quanh bể bơi vô cực sẽ là tổ hợp nhà hàng, khách sạn xây dựng 5 tầng. Trong đó, tầng 1 và 2 gồm dãy phố ẩm thực, quán cà phê, quy tụ chuỗi cửa hàng thời trang lớn, thương hiệu đẳng cấp thế giới. Tương lai, tầng 3, 4 và 5 tập hợp trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, siêu thị, khách sạn 5 sao dự kiến quản lý và vận hành bởi thương hiệu quốc tế danh tiếng.
Chính từ lợi thế hình thành sau khi “Thị trấn Địa Trung Hải” đã hoàn thiện một phần mà phân khu shophouse The Center thuộc Sun Grand City Hillside Residence ra mắt thời gian gần đây tạo sức hút mạnh mẽ với nhà đầu tư.
The Center sẽ đón trọn dòng khách đi cáp treo, lưu trú tại 8 tòa cao ốc hay tham quan hệ sinh thái Nam đảo.
Tại Sun Grand City Hillside Residence, bên cạnh 3 phân khu cao tầng là The Hill, The Sky, The Sea, The Center không chỉ được quy hoạch là phân khu shophouse duy nhất mà còn sở hữu địa thế tựa sơn hướng biển và nằm ngay vị trí tâm mạch của “Thị trấn Địa Trung Hải”.
Đúng như cách gọi vị trí tâm mạch, từ The Center du khách hay gia chủ có thể tỏa đi mọi ngả đường để trải nghiệm nhịp sống sôi động và hấp dẫn của toàn bộ “thị trấn phồn hoa” bên bờ biển cũng như cả hệ sinh thái Nam đảo.
Trong đó, cùng với tiện ích vui chơi giải trí, dịch vụ đặc sắc như Sun World HonThom Nature Park (Ga đi cáp treo nằm ngay cạnh dự án), công viên nước Aquatopia, Central Village…, sẽ là vô số tiểu cảnh và điểm nhấn nghệ thuật được tạo nên để du khách thỏa thích tham quan, chiêm ngưỡng như cột đá cổ Pompeii, Khải Hoàn Môn, con đường gốm sứ hay những bức tranh tường kỳ thú độc nhất vô nhị được sáng tạo trên các mảng tường sơn 9 lớp giả cổ đặc trưng ở mỗi dãy phố…
Ngay chính tại The Center, hệ thống cảnh quan cũng mang chất Địa Trung Hải về giữa những dãy phố với quảng trường con sò, vườn treo hay chính cả trên các lối đi uốn lượn, bậc thang thơ mộng hướng về phía biển.
Đón triệu khách nhờ “hiệu ứng” của những kỳ quan mới
Không dừng ở những chuỗi khách sạn cao cấp, các tổ hợp vui chơi giải trí nghỉ dưỡng, Sun Group vừa hé lộ hàng loạt công trình, dự án khủng, có tầm vóc được so sánh như những “kỳ quan” mới ở Phú Quốc. Điều này cũng mang lại nguồn lợi to lớn cho khách hàng khi lựa chọn đầu tư, kinh doanh tại các căn shophouse The Center.
Cầu Hôn hay Show Vortex hứa hẹn tạo sự bùng nổ cho du lịch Nam Phú Quốc, giúp The Center trở nên sôi động, sầm uất
Đầu tiên phải kể tới 2 dự án được chờ đợi nhất là Cầu Hôn và Show Vortex. Nếu như Cầu Hôn là sáng tạo kiến trúc được Sun Group ấp ủ từ lâu sau thành công của Cầu Vàng để đưa du lịch Việt nổi danh thế giới thì Show Vortex là chương trình nghệ thuật mang tầm đẳng cấp quốc tế với quy mô đầu tư khủng chưa từng có ở Việt Nam mà Tập đoàn này tự tin hợp tác cùng ECA2 - đơn vị tham gia sản xuất những sự kiện hàng đầu thế giới như Lễ kỷ niệm FIFA World Cup 1998, Triển lãm Thiên niên kỷ Tháp Eiffel… để triển khai trong tương lai gần.
Cũng tại “Thị trấn Địa Trung Hải”, Sun Group đang nỗ lực đưa các thương hiệu lớn trong lĩnh vực quản lý kinh doanh nhà hàng, khách sạn, dịch vụ như Teatro, Hilton, các thương hiệu F&B lớn về quản lý, mở cơ sở mới để biến nơi đây thành điểm đến toàn cầu, thu hút một lượng khách dồi dào, tạo nền tảng thúc đẩy tiềm năng kinh doanh thương mại cho phân khu The Center.
Ngoài ra, theo đuổi chiến lược thâm canh ở mỗi địa phương, các hệ sinh thái của Sun Group không chỉ được xây dựng hạ tầng và khai thác một lần mà luôn được bồi đắp giá trị bằng các dịch vụ, lễ hội, sự kiện được tổ chức hàng năm. Thời gian vừa qua, Sun Group đã khẳng định cam kết này ở Nam đảo bằng loạt sự kiện đặc sắc như Fashion Voyage 3, New Year Countdown 2021 hay chuỗi đêm nhạc Acoustic bên Bãi Kem.
Shophouse The Center hội tụ mọi ưu thế để kinh doanh đắc lợi trong tương lai
Như vậy, bằng vô số công trình, tiện ích, dịch vụ, lễ hội đang được Sun Group đầu tư, triển khai nói trên, nhìn về kịch bản xa hơn khi dịch bệnh có thể được kiểm soát, lực hút của Thị trấn Địa Trung Hải sẽ được nhân lên nhiều lần để mang về lượng du khách khổng lồ cho shophouse The Center.
Đặc biệt hơn, trong toàn khu Nam đảo với mức trung bình hàng triệu khách ghé thăm mỗi năm hiện nay, The Center đang nắm giữ lợi thế vượt trội đó là việc tiếp cận lượng khách từ 8 tòa cao ốc bên cạnh thuộc Sun Grand City Hillside cũng như 35ha dự án Sun Grand City New An Thoi cách đó không xa. Song đó chưa phải là tất cả bởi chiến lược “thâm canh” của Sun Group sẽ còn tiếp diễn và giá trị của shophouse The Center sẽ tăng trưởng mạnh mẽ cũng sự vươn mình của hệ sinh thái Nam đảo.
PV
Tin khác
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
(THPL) - HoSE vừa có thông báo về việc đã nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương...23/11/2024 15:07:17Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
(THPL) - Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, nguyên nhân có thể xuất phát từ cuộc xung đột...23/11/2024 15:05:56Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt