21:39 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

The best streetstyle ngày cuối: Sự lên ngôi của tông đen bí ẩn

10:11 15/04/2019

(THPL) - Ngày cuối cùng của The Best Street Style (TBSS) chứng kiến hàng loạt phong cách thời trang độc đáo trên nền tông màu đen cơ bản.

Thời tiết nắng nóng của mùa hè thành thị không ngăn được niềm đam mê bất tận của các bạn trẻ dành cho thời trang. Trang phục nhiều lớp, phụ kiện dày dặn, layout make up độc đáo,… luôn là điểm chung dễ dàng bắt gặp ở những tín đồ say mê ăn mặc sành điệu.

Chất liệu da và tông màu đen chưa bao giờ là lựa chọn lỗi mốt, dù đây là những loại trang phục dễ hút nhiệt nhất. Phủ đầy không gian Vincom Center Landmark 81 hôm nay là một sắc đen huyền bí của những chiếc áo da, váy gấp nếp, quần baggy, áo thun phom rộng, trench coat, crop top hay đơn giản chỉ là những chiếc sơ mi hay suit thanh lịch,…

Nét cá tính và phóng khoáng của thời trang đường phố được các bạn trẻ bộc lộ thông qua cách mix&match đa dạng, từ phụ kiện cho đến khả năng kết hợp màu. Các tín đồ của phong cách tối giản ưa chuộng cách lên đồ cả cây đen, điểm nhấn giúp bản thân nổi bật là sự phá cách trong cách thêm thắt phụ kiện hay phá bỏ những phom dáng quần áo sẵn có, sáng tạo một tổng thể cá tính hơn.

Nhiều bạn trẻ khéo léo phối những tone màu sặc sỡ, hút mắt như xanh, hồng, vàng, đỏ,… làm điểm thu hút cho trang phục của mình, bên cạnh sắc đen chủ đạo đầy bí ẩn.

Bộ đôi giám khảo của TBSS xuất hiện trong ngày cuối với gu thời trang hút mắt quen thuộc.  Giám Khảo Tường Khanh chọn set đồ họa tiết da báo cá tính, phối với mũ và kính mát cùng tông. Trong khi đó, stylist Nhật Anh theo đuổi phong cách lịch lãm và năng động với blazer kẻ sọc khoác ngoài áo thun kết hợp cùng jean và giày đế bệt.

Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 11/04 đến ngày 14/04 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Chương trình sẽ dành một lượng vé nhất định cho khán giả để đáp ứng mong muốn được tham gia và tận mắt chứng kiến các thiết kế mới nhất tại Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu