13:59 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

The Asset bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam

11:30 02/06/2023

(THPL) - Năm 2023 là năm thứ 2 liên tiếp Sacombank được tạp chí The Asset (Hong Kong) bình chọn là “Ngân hàng có hoạt động ngoại hối và thị trường vốn tốt nhất Việt Nam” do đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về hiệu quả kinh doanh, giải pháp hỗ trợ khách hàng và đánh giá trực tiếp từ khách hàng.

Trước đó, tháng 3/2023, Sacombank cũng đã được công nhận là “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam năm 2023” do tạp chí Global Banking & Finance Review (Anh) bình chọn vì có thị phần lớn, khối lượng giao dịch cao, sản phẩm đa dạng, mạng lưới rộng khắp, thanh khoản dồi dào, giải pháp phòng ngừa rủi ro linh hoạt, chính sách giá cạnh tranh và đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.

Sacombank có thế mạnh về nguồn thanh khoản ngoại tệ dồi dào, khả năng thanh toán đa ngoại tệ cùng với mạng lưới giao dịch rộng khắp tại Việt Nam, Lào, Campuchia và nền tảng công nghệ hiện đại, an toàn, bảo mật. Chính vì vậy, các nhu cầu mua bán trong giao dịch giao ngay, kỳ hạn, hoán đổi, quyền chọn của khách hàng sẽ được Ngân hàng đáp ứng nhanh chóng, kịp thời với tỷ giá cạnh tranh, thời gian linh hoạt và thủ tục đơn giản. Trong năm 2022, Sacombank đã phục vụ nhu cầu tiền tệ cho hơn 200.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp Việt Nam với tổng doanh số mua bán ngoại tệ hơn 18 tỷ USD, cùng với các ưu đãi vượt trội.

 Đại diện Sacombank, ông Lê Quang Vinh - Phó giám đốc Khối thị trường vốn và ngoại hối nhận giải thưởng Ngân hàng có hoạt động ngoại hối và thị trường vốn tốt nhất Việt Nam năm 2023 do The Asset bình chọn.

Sacombank liên tục đầu tư phát triển công nghệ, đặc biệt là các giải pháp giao dịch trực tuyến nhằm cải thiện và nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong giao dịch ngân hàng nói chung và giao dịch ngoại hối nói riêng. Điển hình là chương trình FX trực tuyến, được tích hợp với hệ thống Internet Banking và Mobile Banking, hỗ trợ ấn định giá trực tuyến với nguồn giá được kết nối với thế giới nên tỷ giá được cập nhật theo thời gian thực. Sacombank còn hỗ trợ chốt với khách hàng tỷ giá thỏa thuận hoặc thông báo khi tỷ giá đạt mức mong muốn. Đây là một trong những giải pháp hữu ích cho thanh toán xuất nhập khẩu khi kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam đang trong xu hướng tăng trưởng tích cực.

Nhờ chiến lược đồng bộ và hiệu quả, hoạt động kinh doanh ngoại hối của Sacombank luôn tăng trưởng mạnh qua các năm và là một trong những Ngân hàng dẫn đầu về doanh số giao dịch cũng như lợi nhuận trong lĩnh vực này tại thị trường Việt Nam.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu