14:28 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

The Arena tiên phong ứng dụng công nghệ 360° virtual tour vào bàn giao căn hộ

13:47 24/06/2021

(THPL) - Chủ đầu tư dự án The Arena đã chủ động tìm kiếm các giải pháp ứng dụng công nghệ nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và bảo đảm an toàn trong mùa dịch.

Ngày 18/6 vừa qua, dự án The Arena đã tổ chức thành công sự kiện Tuần lễ bàn giao và trao chìa khóa cho những chủ nhân đầu tiên của căn hộ thuộc tòa Light và Sea của dự án. Vượt qua những khó khăn liên tục của dịch bệnh Covid-19 trong suốt thời gian qua, The Arena là dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiên phong bàn giao tại khu vực Bắc bán đảo Cam Ranh trong năm 2021.

Sự kiện bàn giao là cột mốc quan trọng thể hiện nỗ lực của chủ đầu tư trong việc cam kết bàn giao đúng tiến độ cho khách hàng

Bàn giao trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19, chủ đầu tư dự án đã chủ động tự thiết kế và ứng dụng công nghệ 360° virtual tour vào quy trình bàn giao riêng cho The Arena. Với công nghệ ảnh panorama 360 cùng tính năng tích hợp đa dạng thông tin, ứng dụng cho phép khách hàng di chuyển góc quan sát đến mọi không gian trong căn hộ cũng như tìm hiểu thông tin về trang thiết bị nội thất và ký nhận trực tiếp ngay trên ứng dụng.

Đối với khách hàng hiện đang sinh sống trong vùng dịch hoặc cư trú ở nước ngoài, hình thức bàn giao trực tuyến thông qua 360° virtual tour giúp bảo đảm an toàn và thuận tiện cho khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể ngồi tại nhà đăng nhập vào hệ thống từ xa để tham quan mọi góc trong căn hộ, đọc và kiểm tra các thông số chi tiết của từng trang thiết bị nội thất. Để nhận bàn giao, khách hàng chỉ cần ký xác nhận online ngay trên ứng dụng rồi sau đó ký hoàn thiện thủ tục giấy tờ được gửi qua đường bưu điện để đảm bảo đầy đủ tính pháp lý.

Nhân viên hỗ trợ khách hàng tìm hiểu thông tin các trang thiết bị, nội thất trong căn hộ

Đối với khách hàng nhận bàn giao trực tiếp, trong trường hợp căn hộ vẫn còn vài điểm chưa hài lòng, khách hàng có thể chụp ảnh trực tiếp, ghi chú cụ thể và yêu cầu chủ đầu tư sửa chữa ngay trên ứng dụng. Sau đó, khách hàng có thể theo dõi báo cáo sửa lỗi tại nhà thông qua tài khoản được cấp riêng. Đây được xem là một bước tiến trong quy trình bàn giao căn hộ đến khách hàng hiện nay.

Anh H.C chia sẻ sau khi trải nghiệm ứng dụng: “Tôi đã kiểm tra danh mục hồ sơ pháp lý cũng như các trang thiết bị, nội thất được sử dụng trong căn hộ, đối chiếu với danh mục hợp đồng mua bán thì tôi thấy đúng theo cam kết. Ngoài ra, chủ đầu tư còn sử dụng phần mềm 360° để tôi lưu lại các lỗi trong căn hộ và theo dõi kết quả sửa lỗi vô cùng thuận tiện.”

360° virtual tour giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng và minh bạch thông tin trong quá trình bàn giao căn hộ.

Sau gần một tuần mở cửa đón chào các chủ nhân đầu tiên, dự án The Arena đã bàn giao thành công nhiều căn hộ cho khách hàng ở cả hai hình thức bàn giao trực tiếp và trực tuyến.

Dịch bệnh Covid-19 đã thúc đẩy nhanh hơn quá trình chuyển đổi số, hướng đến sự phát triển bền vững. Việc áp dụng công nghệ đã trở thành một xu hướng tất yếu của doanh nghiệp trong thời điểm dịch bệnh và The Arena được xem là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiên phong nắm bắt xu hướng công nghệ khi ứng dụng 360° virtual tour vào quy trình bàn giao căn hộ hiện nay.

Minh Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu