01:30 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

The Arena - Dự án ‘đánh thức’ Bãi Dài

11:21 16/01/2019

(THPL) - The Arena Cam Ranh sở hữu vị trí trung tâm Bãi Dài - một trong những bãi biển đẹp nhất Khánh Hòa.

Đón bình minh từ bể bơi 3 tầng tại The Arena

Bãi Dài tại Cam Ranh, Khánh Hòa nổi tiếng với phong cảnh hữu tình và đặc biệt vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, chưa bị ảnh hưởng nhiều bởi tác động của con người. Nằm dưới chân đèo Cù Hin, Bãi Dài là một trong những bãi tắm đẹp của xứ Trầm Hương. Vào những ngày biển dịu sóng, triều cường rút xa lộ ra cả một vùng cát rộng mênh mông. Biển có bờ cát trắng mịn, độ dốc vừa phải, nước biển trong xanh, thuần khiết, yên ả phơi mình trong nắng gió rực rỡ đặc trưng của vùng biển miền Trung đầy thơ mộng và lãng mạn, thích hợp cho việc du lịch, nghỉ dưỡng suốt 4 mùa quanh năm.

Bai dai 2
Vẻ đẹp hoang sơ, yên bình, thơ mộng của biển Bãi Dài (Tripadvisor)

Nằm ở trung tâm của Bãi Dài, The Arena Cam Ranh với bể bơi Olympic dài 500m chạy dọc bờ biển được thiết kế theo hình bậc thang lượn sóng độc đáo bao gồm 3 phân khu chức năng chuyên biệt: bể bơi nước mặn, nước ngọt và nước khoáng nóng được dẫn nguồn trực tiếp từ vịnh Cam Ranh. Đây cũng là điểm nhấn nổi bật hấp dẫn của dự án nhằm mang đến những giây phút thư giãn, xả stress tuyệt vời dành cho du khách, phục hồi năng lượng và tinh thần sau những chuỗi ngày làm việc đầy căng thẳng và mệt mỏi. Ở đó không gian đủ bao la, trải dài cho những hoạt động vui chơi, giải trí sôi nổi như du thuyền, lướt ván, lái ca nô, thả diều... Đặc biệt, từ bể bơi giật cấp 3 tầng nếu thích cảm giác mạnh du khách có thể trượt thẳng xuống những pool bar - beach bar - beach party bãi biển bằng hệ thống máng trượt liên khu. Tại đây, du khách sẽ được vui chơi và tận hưởng làn gió biển lồng lộng, thưởng thức các món hải sản tươi ngon cùng với rất nhiều loại cocktail hảo hạng trên thế giới….

Be boi Arena
Phối cảnh bể bơi Olympic giật cấp 3 tầng tại dự án The Arena.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm bậc nhất của khu vực Bãi Dài, dự án The Arena Cam Ranh không chỉ sở hữu tầm nhìn để có thể chiêm ngưỡng mọi khoảnh khắc tuyệt vời của thiên nhiên, không bị che khuất khi hướng về đại dương bao la, xanh thẳm mà còn được hít hà bầu không khí trong lành của biển cả nhằm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng thanh tịnh nhưng không kém phần thú vị trong những không gian riêng tư, thoải mái.

Không gian giải trí, trải nghiệm bất tận

Trong bối cảnh thị trường nghỉ dưỡng ngày càng cạnh tranh, The Arena đã chọn cho mình một hướng đi mới, dẫn đầu làn sóng khác biệt nhờ sự kết hợp mô hình độc đáo giữa nghỉ dưỡng và giải trí. Chính sự đột phá về tư duy này đã mang tới làn gió khởi sắc, khơi dậy sự hào hứng cho một điểm đến đầy lôi cuốn, thú vị tại Bãi Dài.

Đến với The Arena, mọi du khách đều có được cảm nhận rất mới về phong cách du lịch, đó không đơn thuần là một kỳ “dưỡng lão” nhàm chán, tẻ nhạt mà là sự tận hưởng thế giới giải trí siêu hấp dẫn mà không một dự án nào có được bao gồm: tổ hợp vui chơi đẳng cấp quốc tế, căn hộ khách sạn, trung tâm thương mại cùng hàng loạt những tiện ích đa dạng như: beach party, đường trượt ống nước, đài phun nước ánh sáng, lễ hội thể thao dưới nước,… Những tiện ích này không chỉ góp phần làm sinh động, khác biệt cho dự án mà đánh thức cả khu vực Bài Dài với rất nhiều khu nghỉ dưỡng nhưng chưa có nhiều tiện ích giải trí, tạo nên sức hút vượt trội mà khách du lịch tới Cam Ranh không thể bỏ qua.

Toa Sea tai The Arena
Các tòa condotel tại The Arena có tầm nhìn hướng biển, không bị che khuất tầm nhìn.

Không gian trải nghiệm đích thực tại The Arena còn được bồi đắp thêm bằng những lễ hội, những sự kiện văn hóa, hoạt động mua sắm, các màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc đến từ các nghệ sỹ tên tuổi trong và ngoài nước trên những tuyến phố đi bộ, quảng trường trung tâm hay sân khấu nhạc nước huyền ảo để nơi đây trở thành một điểm đến không bao giờ ngủ. Mọi du khách đều dễ dàng tham gia những cuộc vui bất tận một cách đầy gắn kết, thân thiện, không phân biệt ngôn ngữ, sắc tộc….

The Arena với những lợi thế địa lý và yếu tố mới - độc - lạ chắc chắn sẽ trở thành thiên đường để du khách tận hưởng trọn vẹn một kỳ nghỉ luôn mới mẻ, một ngày mà như vạn ngày khi dự án chính thức đi vào vận hành. Đó cũng như một điều hứa hẹn đối với những nhà đầu tư lựa chọn The Arena là kênh đầu tư dài hạn.

The Arena tọa lạc tại Lô 14D, Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa có quy mô hơn 29ha là tổ hợp dịch vụ du lịch vui chơi giải trí, căn hộ khách sạn, trung tâm thương mại. Dự án có 4 tòa tháp condotel, trong đó có hơn 90% căn hộ view trực diện biển Bãi Dài dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao vào tháng 12/2019.

Huy Khánh

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu