17:23 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thầy giáo hotboy chia sẻ bí quyết giúp 94% học sinh của mình đỗ vào trường chuyên cấp 3

09:26 13/05/2019

(THPL) - Năm 2018 có 94% học sinh lớp 9 của trung tâm toán thầy Quốc Anh đỗ vào trường chuyên cấp 3 tại Hà Nội.

Đó là Hệ thống trung tâm toán Beta Education – Là nơi hội tụ các thủ khoa Toán của đất Hà Thành với tỷ lệ đỗ vào lớp 10 trường chuyên lên đến 94%. Cụ thể là 61/65 em đỗ vào các trường chuyên tại Hà Nội, trong đó có 8 em là thủ khoa, á khoa các trường: THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam, THPT chuyên Nguyễn Huệ, Chuyên sư phạm,...

Sáng 11/5 vừa qua Hệ thống giáo dục Beta Education đã vinh dự tiếp đón các quý phụ huynh cùng các em học sinh và nhiều khách mời khác đến tham dự buổi lễ Khai trương cơ sở 3 – Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội. Tại buổi lễ, thầy Quốc Anh cũng có những chia sẻ trân thành và tâm huyết về sứ mệnh giáo dục của mình, cùng những chia sẻ với các em học sinh về cách học tập, tạo cảm hứng trong học tập.

Phụ huynh, học sinh tới tham dự buổi lễ khai trương cơ sở 3- Trần Đăng Ninh ngày 11/5/2019

Thầy Quốc Anh phát biểu tại buổi lễ.

Hình ảnh cắt bang khai chương khánh thành cơ sở 3-Trần Đăng Ninh

Đến tham gia sự kiện, các con cũng đã rất hào hứng với các hoạt động chào mừng tại buổi lễ nhất là phần thể hiện văn hóa của Beta (văn hóa Dancing, văn hóa tuyên bố, văn hóa ăn mừng,…),  đồng thời được làm đánh giá năng lực toán học hoàn toàn miễn phí. Các phụ huynh giành nhiều thời gian và sự quan tâm tìm hiểu đến phương pháp học tập tạo cảm hứng và giáo dục phát triển năng lực toán học cùng thầy Quốc Anh và các chuyên gia khác của Beta.

Chị Nga - phụ huynh của bé Việt Tùng lớp 9C chia sẻ lý do con thích học tại Beta

Các con rất hào hứng với các hoạt động tại buổi lễ

Ý thức được tầm quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng giáo dục và để tăng cường hơn nữa vai trò khơi nguồn cảm hứng học toán, hệ thống đã thành lập bộ phận chức năng kiểm định chất lượng giáo dục, đưa ra các ý tưởng, kế hoạch, biện pháp đảm bảo chất lượng được nhiều giáo viên uy tín trong ngành Toán học đánh giá cao. Với sứ mệnh kiến tạo văn hóa, mang những giá trị tốt đẹp vươn xa ra tầm quốc tế, Beta Education không ngừng nỗ lực sáng tạo, lan tỏa mạnh mẽ những thông điệp tích cực, ý nghĩa. Được biết đến hết năm 2019 trung tâm sẽ mở thêm 10 cơ sở trải đều tại Hà Nội. Mục tiêu xa hơn của trung tâm tới năm 2022 chính là  khánh thành hệ thống giáo dục Beta School – Ngôi trường tầm cỡ Harvard tại Việt Nam.

Kể từ khi thành lập đến nay, Hệ thống giáo dục toán Beta không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Từ vài chục học sinh và 2 giáo viên, đến nay trung tâm đã sở hữu số lượng học sinh mỗi năm khoảng 500 em và đội ngũ giáo viên giỏi, trong đó nhiều thế hệ học sinh đã đạt kết quả rất cao trong các kỳ thi tuyển sinh vào trường chuyên/trường đại học mà các em mong muốn.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu