21:28 ngày 19/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thành viên T.O.P của nhóm Big Bang bị truy tố vì sử dụng cần sa

16:46 05/06/2017

(THPL) - Theo Văn phòng Công tố viên Seoul, T.O.P (29 tuổi) - thành viên của nhóm nhạc nam K-pop đình đám Big Bang - vừa bị truy tố nhưng không giam giữ về tội hút cần sa.

Yonhapnews đưa tin vào ngày 5/6, Văn phòng công tố quận trung tâm Seoul đã truy tố nam rapper T.O.P (tên thật là Choi Seung Hyun) vì vi phạm luật về quản lý, sử dụng chất gây nghiện

Theo đó, T.O.P bị tình nghi hút chất cấm 4 lần cùng với một nữ ca sĩ trẻ tại nhà riêng của mình ở Seoul hồi tháng 10/2016. Đồng phạm với T.O.PHan Seo Hee - nghệ sĩ học việc của tập đoàn giải trí JYP. Loại chất kích thích mà T.O.P từng sử dụng là ma túy cần sa dạng lỏng.

Thành viên T.O.P của nhóm Big Bang chính thức bị truy tố vì sử dụng cần sa

T.O.P xuất hiện trước báo giới và từ chối mọi câu hỏi sau khi tin tức anh sắp bị trục xuất khỏi quân ngũ được tung ra. (Ảnh: Internet)

Ban đầu, T.O.P phủ nhận việc sử dụng chất ma túy nói trên và giải thích anh chỉ sử dụng thuốc lá điện tử. Tuy nhiên, sau khi cảnh sát công bố xét nghiệm máu được thực hiện từ hồi tháng 3 năm nay cùng kết quả "dương tính với ma túy", nam ca sĩ đã thừa nhận hành vi sai trái của mình. Theo đó, anh sử dụng cần sa trái phép tại nhà riêng cùng Han Seo Hee 3 lần từ giai đoạn từ tháng 10 đến tháng 12/2016.

Ngày 1/6/2017, thông tin T.O.P bị điều tra vì sử dụng ma tuý trái phép trong 3 ngày nghỉ phép giữa thời gian phục vụ trong quân ngũ đã được truyền thông Hàn Quốc đăng tải. Một ngày sau đó, T.O.P tình nguyện có mặt tại sở cảnh sát để lấy lời khai. Hiện tại, anh đang bị truy tố bởi tội sử dụng cần sa trái phép.

Hiện nhóm nhạc Big Bang và công ty quản lý YG Entertainment đang chật vật để củng cố danh tiếng đã bị hoen ố của nhóm nhạc sau khi T.O.P dính bê bối ma túy.

Theo thông tin mới nhất, T.O.P sẽ phải ra hầu toà sau khi anh kết thúc thời gian đi nghĩa vụ quân sự của mình. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ văn phòng công tố, bản cáo trạng hiện tại có thể khiến T.O.P bị đình chỉ khỏi vị trí hiện tại. Tức là, nam rapper có thể bị trục xuất khỏi nghĩa vụ quân sự dang dở.

Nếu thực sự bị kết tội, T.O.P có thể phải lĩnh án phạt 5 năm ngồi tù hoặc một khoản tiền phạt lên tới 50 triệu won (khoảng 45.000 USD) theo luật của Hàn Quốc.

T.O.P là nghệ danh của ca sĩ, rapper, nhạc sĩ kiêm diễn viên người Hàn Quốc Choi Seung Hyun. Ngoài tên tuổi gắn liền với nhóm nhạc Big Bang, T.O.P còn tham gia một số phim truyền hình và điện ảnh như "I am Sam", "IRIS", "Nineteen"... T.O.P bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự trong một đơn vị thuộc Cảnh sát Quốc gia Seoul từ ngày 9/2/2017.

Trước đây, một số nghệ sĩ khác của YG Entertainment, trong đó có trưởng nhóm Big Bang G-Dragon và thành viên nhóm nhạc 2NE1 là Park Bom cũng từng "ngập" trong bê bối ma túy, song cả 2 đều không bị truy tố.

Minh An (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu