01:19 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Thanh Hiền, Hồ Quang 8 ngồi "ghế nóng" cuộc thi "Ngôi sao Bolero"

19:29 22/04/2022

(THPL) - Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, ca sĩ Hồ Quang 8 vừa chính thức nhận lời làm giám khảo cuộc thi “Ngôi sao Bolero”.

"Ngôi sao Bolero" là cuộc thi tìm kiếm giọng hát hay và giọng hát đặc biệt với thể loại nhạc trữ tình do NV Film và SCTV phối hợp tổ chức. Đây là cuộc thi đặc biệt bởi ngoài tiêu chí tạo sân chơi cho những ca sĩ và người yêu nhạc Bolero thì độ tuổi có thể đăng ký tham gia từ 16 -70 tuổi.

Dàn giám khảo cuộc thi bao gồm: nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, ca sĩ Hồ Quang 8, nhạc sĩ An Hiếu, đạo diễn Hoàng Công Cường, đạo diễn Huy Cường, nhà báo Ngô Bá Lục...

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền chia sẻ, sở dĩ chị nhận lời ngồi ghế nóng của cuộc thi "Ngôi sao Bolero" là vì chị yêu dòng nhạc này và trong dàn giám khảo có nhạc sĩ An Hiếu - một người em thân thiết.

Và chị không đặt ra tiêu chí nào riêng để chọn thí sinh bởi bản thân cuộc thi đã có tiêu chí "cứng" rồi. Bản thân chị cũng không sợ bị "ném đá" nếu đưa ra những lời nhận xét hoặc góp ý thẳng thắn.

Ca sĩ Hồ Quang 8 cho biết, anh từng được mời làm giám khảo một cuộc thi nhưng vì không sắp xếp được thời gian nên từ chối. Thế nhưng, sau khi cuộc thi diễn ra, anh được biết hậu trường có "cơ cấu giải", anh thở phào nhẹ nhõm vì mình không bị mang tiếng khi ngồi "ghế nóng" đó.

Ông Tạ Huy Cường - đại diện ban tổ chức khẳng định cuộc thi được làm một cách minh bạch. ''Khi chương trình lên sóng, thí sinh được chấm điểm tại chỗ, công khai luôn như vậy ban thư ký không có cơ hội cộng nhầm điểm nữa” - ông Cường nói.

Thí sinh bước ra từ cuộc thi này có được nâng đỡ hay lại bị lãng quên như nhiều cuộc thi khác?, với câu hỏi này ông Tạ Huy Cường khẳng định, thí sinh bước ra từ cuộc thi Ngôi sao Bolero được biểu diễn hàng tuần chứ không phải hàng tháng.

Với thắc mắc nhạc sĩ An Hiếu không làm nhiều về dòng nhạc này nhưng lại ngồi “ghế nóng” chấm thi, liệu anh có đủ chuyên môn?, nam nhạc sĩ cho hay: “Đúng là tôi không làm âm nhạc liên quan tới dòng nhạc Bolero, có chăng thì trước kia khi còn ở ban nhạc đồng đội có nghệ sĩ Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền thì làm một chút liên quan, nhưng cũng lâu rồi.

Âm nhạc có tiếng nói, có biểu hiện riêng. Chỉ cần ca sĩ có biểu cảm tốt, có giọng ca hay thì chúng tôi sẽ bám vào chuyên môn của mình để chấm điểm. Thực ra với tôi, vị trí ghế này chưa phải là ghế nóng lắm, chưa phải là ca cực khó.

Nói thật, tôi là dân tiếng Trung nhưng từng ngồi ghế nóng chấm thi hát tiếng Anh, tôi vẫn chấm bình thường. Âm nhạc nó hay ở chỗ đó, chỉ cần xem và nghe biểu hiện của người đứng trên sân khấu là được. Âm nhạc xoá nhoà khoảng cách và xuyên biên giới” - nhạc sĩ An Hiếu chia sẻ.

Cuộc thi "Ngôi sao Bolero" dự kiến vòng loại tại khu vực miền Bắc tổ chức tại Hà Nội bắt đầu từ 10/5-15/5/2022, vòng loại khu vực miền Nam tổ chức tại TP.HCM bắt đầu từ 16/5-20/5/2022.

Vòng Bán kết chọn ra 60 thí sinh, tổ chức tại Hà Nội dự kiến vào ngày 25/6-30/6/2022. Vòng Chung kết chọn 20 thí sinh dự kiến tổ chức tại Hà Nội từ 25/7-30/7/2022.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu