19:39 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Thanh Hiền da diết trong đêm nhạc Lam Phương

22:17 01/10/2017

(THPL) - Mới đây, đêm nhạc “Lam Phương – Mùa thu yêu đương” đã diễn ra thành công tại Nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội. Mặc dù tổ chức tại sân khấu nhỏ nhưng những tình khúc bất hủ của nhạc sĩ Lam Phương dưới sự thể hiện của Thanh Thanh Hiền và nhiều nghệ sĩ trẻ vẫn khiến tâm hồn những người nghe nhạc phải thổn thức.

Có lẽ nhắc đến nhà hát Tuổi trẻ, nhiều người sẽ nghĩ đến những chương trình dành cho thiếu nhi, thế nhưng qua 2 đêm nhạc Lam Phương thành công “Cho em quên tuổi ngọc” tổ chức vào tháng 8 và đêm nhạc “Mùa thu yêu đương” tổ chức vào cuối tuần qua, nơi đây cũng đã trở thành địa điểm cho những đêm nhạc trữ tình da diết và sâu lắng.

Không ồn ào, không có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, đêm nhạc “Lam Phương – Mùa thu yêu đương” vẫn khiến người nghe nhạc trong khán phòng Nhà hát Tuổi trẻ thổn thức, xao xuyến với giọng hát của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và dàn ca sĩ trẻ với nội lực mạnh mẽ, trầm ấm.

2 MC trẻ Quang Vinh và Phương Thảo đã đưa khán giả lạc vào cõi mê đắm của tình yêu tuyệt diệu trong dòng suối tình âm nhạc Lam Phương. Đặc biệt, với không gian của mùa thu – mùa đẹp nhất trong năm, mùa của những yêu thương đã mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc xao xuyến trong những câu chuyện tình yêu được kể bằng âm nhạc Lam Phương.

Những khúc tình ca như “Tình bơ vơ”, “Thu sầu”, “Biển tình”, “Thao thức vì em”, “Phút cuối”, “Thành phố buồn”, “Tình như mây khói”, “Cho em quên tuổi ngọc”,…. đã được khoác những màu áo mới bằng chất giọng trầm ấm, nồng nàn và da diết của dàn nghệ sĩ trẻ Tôn Sơn, Hằng Nga, Việt Thắng, Ploong Thiết, Kiên Trung, Thủy Nguyên, Trần Quỳnh, Mai Hường, Hạ Vân,…

Đặc biệt, điểm nhấn của chương trình là giọng hát của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền qua 3 tình khúc Lam Phương như “Xin thời gian qua mau” và liên khúc “Đèn khuya – Kiếp nghèo”. Đây là lần đầu tiên nữ nghệ sĩ thể hiện giọng hát ngọt ngào và quyến rũ của mình với chùm tuyệt phẩm đặc sắc này.

Trên sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ, Thanh Thanh Hiền như thủ thỉ, tâm tình khiến khán giả chìm đắm trong những nốt nhạc, những lời ca của mùa thu yêu đương.

Chia sẻ về những sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cho biết: “Bản thân Thanh Thanh Hiền chưa bao giờ dám nói và dám nghĩ mình hiểu nhạc sĩ Lam Phương. Đây chỉ là cảm nhận của một khán giả khi nghe tác phẩm của ông.

Đối với Thanh Thanh Hiền, cái đầu tiên mà Hiền ấn tượng đó chính là người nhạc sĩ này lịch lãm quá, lịch lãm ngay cả trong nỗi đau, ngay cả trong nỗi buồn. Mặc dù cười một nụ cười ai cũng biết là buồn nhưng vẫn tươi tắn.

Trong tất cả nhạc phẩm của ông, nhạc phẩm nào Hiền cũng thấy những bóng hồng, có nhạc phẩm thấp thoáng, có nhạc phẩm hiện hữu rõ ràng nhưng thường chia ly, đổ vỡ.

Mỗi một lần chia ly, đổ vỡ ông đều nghĩ là số phận, duyên kiếp. Chả bao giờ ông dùng từ cay chua, nghiệt ngã cho người phụ nữ cả. Thanh Thanh Hiền xin được gọi ông Lam Phương là “anh Lam Phương”".


Nữ ca sĩ cũng hài hước chia sẻ thêm rằng, nghệ sĩ Chí Trung là một người “khôn” khi chọn những những khúc nhạc tình Lam Phương thể hiện trong không gian nhà hát. Anh khiến cô cảm thấy gần gũi, có sự chia sẻ, ấm cúng và được mang tiếng hát của mình đến gần hơn với khán giả.

“Anh Chí Trung khôn lắm, người khôn thường quắt người còn anh ý thì nở ra. Anh là người năng động, nhạy bén, nếu anh đã chọn nhạc trữ tình thì chỉ có không gian nhà hát như ở nơi đây mới thể hiện được. Hiền hy vọng đây sẽ là điểm hẹn của khán giả cho những đêm nhạc trữ tình”, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền chia sẻ.

Là ca sĩ thường xuyên thể hiện những tình khúc bất hủ của nhạc sĩ Lam Phương, thế nhưng trong đêm nhạc “Mùa thu yêu đương”, nam ca sĩ Bằng Kiều lại đóng một vai trò mới. Đêm nhạc này anh không đảm nhận vai trò người kể chuyện, đưa khán giả trôi vào miền ký ức tình yêu nữa mà anh ngồi dưới hàng ghế khán giả để lắng nghe, để sống trọn trong những cảm xúc, những khúc tình ca, trong dòng suốt tình của Lam Phương tại một không gian mới nhưng vô cùng đặc biệt này.

Có thể nói, trong không gian của mùa thu se lạnh, hương hoa sữa thoang thoảng trên từng con phố, đêm nhạc "Lam Phương - Mùa thu yêu đương" thực sự là món quà ý nghĩa nhất dành cho mùa của tình yêu, mùa khiến trái tim chúng ta luôn xao xuyến và đập nhịp yêu đương.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu