19:07 ngày 03/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thành Lê ra mắt album "Dear Người tình", thoát khỏi "vùng an toàn"

07:28 20/12/2021

(THPL) - Quán quân Sao Mai 2007 phong cách dân gian Thành Lê vừa ra mắt album "Dear Người tình", hát lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của danh ca Ngọc Lan.

Ca sĩ Thành Lê đã hát lại 9 ca khúc của nữ danh ca Ngọc Lan như Người yêu dấu, Hận tình trong mưa, Mưa trên biển vắng, Ngàn năm vẫn đợi... 9 ca khúc như 9 bức thư tình, 9 lời ngỏ cùng những trải nghiệm đắng cay, ngọt bùi cuộc sống mà nữ ca sĩ muốn gửi tới khán giả.

Với mong muốn tái hiện lại 9 ca khúc của nữ danh ca ở thời đại mới, ca sĩ Thành Lê đã đặt trọn niềm tin vào nhạc sĩ Hồng Kiên khi gửi gắm anh đảm nhiệm phần hoà âm kiêm giám đốc âm nhạc cho album. Theo đó, nhạc sĩ Hồng Kiên một lần nữa đã mang đến một tinh thần âm nhạc tươi mới, khoáng đạt cho giọng hát của Thành Lê.

Thành Lê và nhạc sĩ Hồng Kiên - giám đốc âm nhạc của album "Dear Người tình"

Thành Lê chia sẻ, 15 năm theo đuổi âm nhạc và làm ghề. Cô vẫn là người thích dạo chơi với tâm thế thong dong, thích khám phá những thứ mới. Dù vậy, khi quyết định tái hiện lại những nhạc phẩm được yêu thích của một trong những đền đài đã mất, Thành Lê từng có chút do dự với cú rẽ ra khỏi “vùng an toàn” lâu nay của mình.

Nhưng cô vẫn quyết tâm bởi tình yêu dành cho giọng ca của Ngọc Lan. Thành Lê hát cùng những trải nghiệm và những an yên hiện tại bên cạnh cô con gái nhỏ đã hát một cách chậm rãi và mộc mạc như chuyện trò, tâm sự, hay như đang viết thư gửi “người tình”.

Thành Lê nói thêm về sở thích của mình và đó cũng là lý do album Vol.8 của cô ra đời: "Tôi thích thu âm để kỷ niệm những cảm xúc trong đời sống và trưởng thành về giọng hát. Đối với tôi từng đĩa nhạc là một câu chuyện, kết tinh từ tình yêu, hoàn hảo nhất để diễn đạt cảm xúc và tâm hồn của chính mình".

Chia sẻ về quan điểm làm nghề, nữ ca sĩ khẳng khái: "Âm nhạc thì không thể rẻ tiền. Tôi luôn quan niệm, phải tìm đến những người hoàn hảo nhất, dù tốn tiền tỷ để cho ra đời một sản phẩm tốt, có giá trị về âm nhạc thì nhất định không làm ẩu, ăn xổi để cho vui".

Vì thế, trong dự án lần này, cô cảm thấy mình vô cùng may mắn khi gặp được nhạc sỹ Hồng Kiên chắp cánh về không gian âm nhạc lần này. "Tôi rất biết ơn anh" - Thành Lê nói.

Thành Lê và Sao mai Lê Anh Dũng

Bên cạnh Hồng Kiên, Thành Lê có thêm thêm một cộng sự trong âm nhạc để song ca phù hợp nhất trước đến nay trong dự án lần này là Sao mai Lê Anh Dũng. Đây không phải là sự kết hợp lần đầu của cả hai nên màn song ca của Thành Lê và Lê Anh Dũng trong Chiếc lá mùa Đông, Và con tim đã vui trở lại trở nên rất hòa quyện và đồng điệu.

Tuyển tập Dear Người tình sẽ được phát hành đĩa vật lí giới hạn với mức giá dự kiến cao hơn mặt bằng thị trường hiện nay. Sau album này, Thành Lê ấp ủ thực hiện đêm nhạc cá nhân đánh dấu chặng đường ca hát của cô trong những năm qua.

Đinh Thành Lê tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, từng giành giải nhất Sao Mai 2007 dòng nhạc dân gian. Cô gắn bó với nhạc dân gian 15 năm và từng cho ra mắt nhiều album như Múc ánh trăng vàng, Tình em như sông dài...

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu