01:03 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Xe khách bốc cháy, xe tải cán chết người

17:37 05/12/2019

(THPL) - Trong chiều ngày 5/12 tại tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra một vụ cháy xe khách làm hàng chục hành khách hoảng loạn. đến cuối buổi chiều tại TP. Thanh Hóa một chiếc xe tải đã cán tử vong một phụ nữ đi xe máy tại ngã tư Phú Sơn, phường Phú Sơn TP. Thanh Hóa.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc khoảng 13h chiều 5/12, khi một xe khách giường nằm mang BKS 12B-005.14 mang biển hiệu Dũng Lan, trú tại tỉnh Lạng Sơn, đang di chuyển theo hướng Bắc - Nam khi đi đến địa phận làng Yên Xã, xã Hà Yên, huyện Hà Trung , tỉnh Thanh Hóa đã bốc cháy dữ dội. 

Ngọn lửa xuất phát từ phần đầu xe khách và bùng cháy dữ dội. Phát hiện sự việc, lái xe và phụ xe đã tri hô và tìm cách đưa toàn bộ hành khách xuống xe nên không gây thiệt hại về người. 

Chiếc xe khách bốc cháy trên QL 1A đoạn xã Hà Yên, huyện Hà Trung.

Vụ hỏa hoạn đã khiến nhiều hàng hóa trên xe bắt lửa khiến ngọn lửa bén nhanh, cháy to hơn. Người dân và các phương tiện giao thông không dám đến gần vì sợ cháy gây nổ. Tuyến đường giao thông qua khu vực này đã bị ùn tắc nghiêm trọng. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Hà Trung, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy đã đưa xe cứu hỏa tới hiện trường để dập lửa. Đến 13h45, đám cháy trên xe mới cơ bản được dập tắt. Lực lượng Cảnh sát giao thông cũng đã tích cực phân luồng, giải tỏa ách tắc giao thông, đồng thời bố trí phương tiện giải tỏa hiện trường vụ hỏa hoạn nói trên. 

Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại TP. THanh Hóa.

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân vụ hỏa hoạn rất có thể là do chập điện ở phần đầu máy của xe khách này. 

Vào lúc 16h 20 phút chiều ngày 5/12, tại ngã tư Phú Sơn, phường Phú Sơn TP Thanh Hóa, chiếc xe máy do một người phụ nữ (chưa xác định được danh tính) điều khiển mang biển số 36 AA-092.43, đang lưu thông theo hướng từ TP. Thanh Hóa về thị trấn Nhồi. Khi đi đến ngã tư phường Phú Sơn, TP. Thanh Hóa đã bất ngờ bị chiếc xe ô tô tải mang biển số 36C-189.87 chạy cùng chiều cán tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn lực lượng CSGT TP. Thanh Hóa đã có mặt điều tiết đảm bảo giao thông và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.

Hiện nguyên nhân của 2 vụ việc trên đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu