09:24 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Xe khách bốc cháy khi đang lưu thông, hàng chục hành khách hoảng hồn

13:54 13/07/2020

(THPL) - Chiếc ôtô khách đang trên đường chở khách từ TP. Hà Nội vào TP. Sầm Sơn nghỉ mát đã gặp sự cố bốc cháy khiến hành chục hành khách có mặt trên xe được phen hoảng hồn. Rất may tài xế chiếc xe khách đã nhanh ý cho xe chạy vào Công ty CP. ôtô Trường Hải (THACO) và được các nhân viên, cán bộ ở đây hỗ trợ cứu hộ khi ôtô này đang chập cháy bốc khói nghi ngút. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc hơn 9h sáng nay 13/7 trên tuyến Quốc lộ 1A, (đoạn chạy qua địa bàn xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá).

Theo thông tin ban đầu được biết, chiếc xe khách mang BKS 29B-121.87, đang lưu thông theo hướng Hà Nội - TP. Sầm Sơn, khi đến địa phận trên thì bất ngờ bốc khói nghi ngút ở gầm xe.

Hiện trường vụ cháy.

Ngay khi phát hiện sự cố xảy ra ở dưới gầm xe, lái xe khách đã nhanh chóng cho dừng xe gần Công ty cổ phần ôtô Trường Hải (THACO) - Chi nhánh Bắc Thanh Hóa, ngay sát bên đường xe đang di chuyển rồi nhanh chóng cho khách xuống xe đồng thời gọi cứu trợ.

Nhìn thấy ôtô khách chập cháy, bốc khói nghi ngút, hàng chục cán bộ, nhân viên của Công ty THACO đã nhanh chóng đem bình chữa cháy mi ni ra dập lửa đang cháy bốc khói dưới gầm xe.

Đông đảo cán bộ, nhân viên của Công ty cổ phần ô tô Trường Hải tham gia cứu nạn.

Dù tiết trời nắng nóng, nhưng có được sự trợ giúp của nhiều nhân viên, cán bộ của Công ty cổ phần ô tô Trường Hải nên ngọn lửa đã được dập kịp thời. Chiếc xe ôtô khách sau đó đã được đưa vào Chi nhánh trên của THACO để khắc phục sự cố. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại gì về người

Được biết, chiếc ôtô khách trên đang chở khách từ Hà Nội đi du lịch ở TP. Sầm Sơn của Công ty TNHHTM và du lịch Quang Minh khi đến đoạn đường trên thì gặp nạn.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu