08:37 ngày 23/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Xe ô tô bốc cháy trong nhà, dân hò nhau kéo ra đường

14:10 07/03/2019

(THPL) - Chiếc xe ô tô i30 đang đậu trong nhà của một hộ dân ở xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa dọc đường Quốc lộ 45, bỗng phát hỏa và bốc cháy ở phần đầu xe. Quá lo cho sự an nguy của ngôi nhà nên người dân hò nhau buộc dây vào đuôi xe kéo xe ra ngoài Quốc lộ.

Vụ cháy xe i 30 xảy ra vào lúc khoảng 8h sáng nay, (ngày 7/3), tại xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó vào thời gian nói trên, bất ngờ người dân hiện phần đầu của chiếc xe ô tô con i30  đang đậu trong nhà của một hộ dân thuộc bên cạnh Quốc lộ 45, thuộc địa phận của xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa bốc khói và cháy, ngay lập tức người dân đã truy hô mọi người tìm cách dập lửa nhưng bất thành nên ngọn lửa tiếp tục bùng cháy to hơn.

Hiện trường nơi chiếc xe bị cháy.

Sợ lửa cháy lan ra cả ngôi nhà, hàng chục người dân xung quanh và người đi đường đã lấy dây buộc vào phần đuôi xe, sau đó cùng nhau hò rô kéo chiếc xe ra trước ngôi nhà. Do xe đóng cửa và kéo phanh tay nên việc đưa chiếc xe đang bị cháy ra khỏi nhà gặp rất nhiều khó khăn nhưng đông người dân tập chung cố đưa xe ra ngoài Quốc lộ cho khỏi cháy nhà nên họ đã hò nhau kéo hẳn được chiếc xe ra đường và cùng nhau lấy nước dập lửa.

Hàng chục người dân đều là nam giới đã hò nhau buộc dây kéo chiếc xe bị cháy ra đường Quốc lộ.

Sau khoảng hơn 20 phút, ngọn lửa ở đầu chiếc xe i30 đã được người dân dập tắt được hoàn toàn, phần đầu của xe bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi nhận được tin báo Công an huyện Thiệu Hóa cũng đã có mặt để phối hợp với khổ chủ cũng như chủ nhà tiến hành điều tra, xác định rõ nguyên nhân của vụ cháy.

Được biết, chiếc ô tô trên của một nhóm công nhân sửa chữa điện, nhóm người này đang sửa chữa hệ thống lưới điện trên địa bàn huyện Thiệu Hóa và đã thuê nhà của một hộ dân để ở và để xe ở đây thì chiếc xe bốc hỏa.

Hiện cơ quan Công an huyện Thiệu Hóa đang phối hợp cùng các đơn vị chức năng xác định rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu