16:25 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Xe biển xanh tông quầy hoa quả bên đường, 4 người thương vong

09:24 27/03/2022

(THPL) – Một chiếc xe bán tải có biển số màu xanh, di chuyển từ TP. Thanh Hóa đi ngã ba Nhồi (phường An Hưng, TP. Thanh Hóa) đã tông trúng người sang đường rồi tiếp tục tông vào quán hoa quả bên đường khiến người bán hoa quả chết tại chỗ, nhiều người khác bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Vào lúc 8h10 phút sáng nay 27/3, tại ngã tư cây xăng Đức Minh, (có địa chỉ tại phường An Hưng, TP Thanh Hóa) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, khi chiếc xe bán tải biển xanh, mang số 36M-002.67 khi di chuyển theo hướng từ TP. Thanh Hóa đi ngã ba Ngồi với tốc độ cao.

Vụ tai nạn đã làm 4 người thương vong.

Khi di chuyển đến ngã tư cây xăng Đức Minh đã bất ngờ tông trúng xe máy hiệu Airblade mang biển số 36P1-9149 (chưa rõ danh tính người điều khiển) đang từ khu đô thị An Hoạch sang đường.

Hiện trường vụ tai nạn.

Sau cú tông người đi xe máy, lái xe bán tải đã mất lái tiếp tục dâm trực diện vào quán bán hoa quả bên vỉa hè, cú tông quá mạnh đã làm một nam thanh niên (chưa xác định được danh tính) bán hoa quả bên đường chết ngay tại chỗ, nhiều khách hàng đứng mua hàng và người bán hàng được đưa đi cấp cứu ngay sau đó trong tình trạng nguy kịch.

Lực lượng Công an TP. Thanh Hóa đến hiện trường cứu giúp người bị nạn.

Sau khi gây ra vụ tai nạn, lái xe bán tải biển xanh đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Qua tra cứu dữ liệu từ Cục đăng kiểm được biết, chủ sở hữu chiếc xe biển xanh trên là Chi Cục Thủy sản tỉnh Thanh Hóa, còn lái xe gây tai nạn là Nguyễn Văn Thông (SN 1993), trú ở phố 3, phường Thiệu Dương, TP Thanh Hóa.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng công an TP. Thanh Hóa đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cùng với người dân tham gia công tác cứu hộ và trực tiếp lấy xe công vụ của lực lượng công an đưa người gặp nạn đi cấp cứu.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng TP. Thanh Hóa điều tra làm rõ.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu