19:17 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Xe biển xanh gây tai nạn khi đang chở Chi Cục trưởng đi công tác

15:50 27/03/2022

(THPL) - Liên quan đến chiếc xe bán tải có biển số xanh gây tai nạn chết người ở Thanh Hóa, qua xác minh đây là chiếc xe của Chi cục Thủy sản Thanh Hóa. Khi gây tai nạn, xe này đang chở Chi cục trưởng Chi cục thủy sản đi công tác.

Trưa ngày 27/3, tin từ Chi cục Thủy sản (thuộc Sở NN-PTNT tỉnh Thanh Hóa) cho biết, chiếc xe biển xanh có biển số 36M-002.67 gây tai nạn khiến 2 người bán trái cây tử vong vào sáng cùng ngày tại phường An Hưng, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, là xe của đơn vị này.

Lực lượng công an TP. Thanh Hóa và người dân tham gia cứu nạn.

Theo giấy chiêu sinh của Trung tâm Đăng kiểm tàu cá thuộc Tổng cục Thủy Sản (Bộ NN-PTNT), ông Nguyễn Đức Cường, Chi cục trưởng Chi cục Thủy sản Thanh Hóa vào Nha Trang để học lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Đăng kiểm viên tàu cá. Thời gian nhập học, khai giảng bắt đầu từ ngày 28/3 (thứ 2) .

Vị trí xảy ra tai nạn là ngã tư chưa được lắp đèn tín hiệu giao thông.

Do đó, chiều thứ 7 (ngày 26/3), Chi cục Thủy sản Thanh Hóa có lệnh điều xe để sáng Chủ nhật đưa ông Cường ra sân bay Thọ Xuân đi công tác. Sáng nay, khi đang đưa ông Cường ra sân bay, đến đoạn đường trên thì xảy ra tai nạn.

Trao đổi với PV báo chí trưa 27/3, ông Nguyễn Đức Cường, Chi cục trưởng Chi cục thủy sản Thanh Hóa, xác nhận tài xế Nguyễn Văn Thông là lái xe của đơn vị. "Thời điểm gặp nạn, chiếc xe đang đi công tác và tôi cũng có mặt trên xe ôtô" ông Cường cho biết.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cũng theo ông Cường, "sau khi tai nạn xảy ra, lãnh đạo Sở NN-PTNT tỉnh Thanh Hóa, tôi và lãnh đạo Chi cục Thủy sản cũng đã tới gia đình thăm hỏi, động viên và chia sẻ mất mát với gia đình các nạn nhân."

Trước đó đã thông tin, khoảng 8 giờ phút ngày 27/3, trên phố Cao Sơn, phường An Hưng, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong, khi một chiếc ôtô biển xanh lao lên vỉa hè.

Theo người dân cho biết, chiếc xe gây ra vụ tai nạn chạy với tốc độ cao.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe biển xanh mang BKS: 36M-002.67 do anh Nguyễn Văn Thông (SN 1983, ngụ phường Thiệu Dương, TP Thanh Hoá) điều khiển.

Khi đi đến ngã tư ở phố Cao Sơn bất ngờ va chạm với một chiếc xe máy do ông Lê Hải Đ. (SN 1956, ngụ TP Thanh Hóa) điều khiển. Do mất lái, ôtô biển xanh lao vào quán bán trái cây ven đường.

Hậu quả, ông Lê Hải Đ. bị thương, được đưa đi bệnh viện cấp cứu. 2 người ngồi bán trái cây là ông Lê Văn A. (SN 1957, ngụ TP Thanh Hóa) và Hoàng Văn H. (ngụ huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa), tử vong tại chỗ.

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng TP. Thanh Hóa điều tra làm rõ.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu