00:00 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Xác định 3 đối tượng nhiều lần ném chất bẩn vào nhà phóng viên

20:11 18/12/2020

(THPL) - Chiều nay, ngày 18/12, Công an TP. Thanh Hóa cho biết đã điều tra, làm rõ 3 đối tượng liên quan đến việc nhiều lần ném chất bẩn vào nhà anh Nguyễn Thanh Tuấn, PV Báo Người Lao động và chị Nguyễn Thị Thùy, PV Báo điện tử Dân Trí.

Trước đó, ngày 5/12, Công an TP. Thanh Hóa nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Thùy, PV báo Dân trí là vợ anh Nguyễn Thanh Tuấn, PV thường trú báo Người lao động tại Thanh Hóa, trú tại Phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa với nội dung: Từ ngày 24/11 đến ngày 2/12/2020, nhà của chị Thùy và anh Tuấn đã 4 lần bị đối tượng bịt mặt, đi xe không biển kiểm soát ném chất bẩn.

Thời điểm các đối tượng này ném chất bẩn vào nhà chị Thùy là lúc đêm khuya, vắng người qua lại nên không thể nhận biết đối tượng. Hành vi của các đối tượng tuy không gây thiệt hại nhiều về tài sản, nhưng khiến tâm lý gia đình rất hoang mang.

Các đối tượng Tuấn, Minh, Long tại cơ quan công an.

Cũng theo trình báo, gia đình chị Thùy vừa mới chuyển đến căn nhà trên, trong cuộc sống không có mâu thuẫn với bất cứ ai.

Sau khi nhận đơn trình báo của gia đình chị Thùy, Cơ quan CSĐT Công an TP Thanh Hóa đã triển khai lực lượng, áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Thủ đoạn hoạt động của các đối tượng này là mặc áo chống nắng phủ kín đầu, đeo khẩu trang che mặt và sử dụng mô tô không biển kiểm soát, chọn thời điểm ít người qua lại (giữa đêm) để ném chất bẩn vào nhà và nhanh chóng rời khỏi hiện trường, nên gây nhiều khó khăn cho Cơ quan điều tra.

Đối tượng ném chất bẩn vào nhà (ảnh cắt từ camera an ninh).

Sau khi nhận được thông tin về sự việc cùng với sự phản ánh của các cơ quan báo chí, Công an TP. Thanh Hóa đã sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, làm rõ vụ việc. Đến ngày 16/12/2020, cơ quan Công an TP Thanh Hóa đã xác định được các đối tượng Đỗ Anh Tuấn (SN 1988), Vũ Công Minh (SN 2002), Hoàng Hải Long (SN 2000), đều trú tại phường Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa, chính là những đối tượng gây ra vụ việc trên đối với nhà anh Tuấn, chị Thùy.

Tại Cơ quan điều tra, các đối tượng trên đã thừa nhận hành vi của mình. Công an TP. Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ động cơ, mục đích của các đối tượng này.

Được biết, trước đó cả anh Tuấn và chị Thùy đều đã có loạt bài viết về việc trúng đấu giá đất nhưng chậm nộp tiền ở một số dự án đấu giá đất trên địa bàn TP. Thanh Hóa. Rất có thể đây là lý do mà nhóm đối tượng trúng đấu giá xong chưa nộp tiền đã tìm cách ném chất bẩn để “khủng bố” gia đình chị Thùy, anh Tuấn.

Tứ Sơn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu