07:44 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Một phụ nữ bất ngờ nhảy cầu tự vẫn

12:10 17/04/2019

(THPL) - Cặp vợ chồng trẻ cùng đứa con nhỏ đi xe máy lên cầu Đò Lèn, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa thì dừng lại, bất ngờ người vợ leo lên lan can cầu và nhảy xuống sông Lèn, còn người chồng cùng đứa con hơn 1 tuổi đứng trên cầu la hét thất thanh.

Vụ nhảy cầu xảy ra vào lúc 8h 30 phút sáng nay (ngày 17/4) tại cầu Lèn, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó vào thời gian trên nhiều người dân đi đường và người dân địa phương thấy một đôi vợ chồng trẻ bế theo con nhỏ đi xe máy đến giữa cầu thì dừng lại.

Cầu Lèn nơi người phụ nữ nhảy xuống sông tự tử.

Cặp vợ chồng này đã xảy ra cãi vã với nhau. Ngay sau đó người vợ rời khỏi xe máy và trèo qua lan can cầu nhảy xuống sông Lèn tự tử. Khi người vợ nhảy xuống sông thì trên cầu, người chồng bế đứa con gái hơn 1 tuổi chạy khắp nơi kêu cứu, một người dân chứng kiến sự việc cho biết.

Khi người phụ nữ này nhảy cầu, do sông Lèn đang có nước to lại chảy xiết nên không ai dám nhảy xuống cứu. Ít phút sau người vợ đã bặt vô âm tín dưới sông Lèn.

Đông đảo người dân chứng kiến sự việc.

Xác nhận với PV báo chí, vào sáng ngày 17/4, ông Cù Văn Hân, Phó chủ tịch UBND thị trấn Hà Trung cho biết, lực lượng cứu hộ cứu nạn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân.

Nhận định nguyên nhân ban đầu của sự việc có thể là do cặp vợ chồng này có mâu thuẫn với nhau nên người phụ nữ đã có hành động dại dột như vậy.

Qua tìm hiểu được biết, người phụ nữ này quê xã Hà Phú lấy chồng là Nguyễn Văn Mạnh (SN 1998), trú tiểu khu 2, thị trấn Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa.

Hiện cơ quan chức năng cùng chính quyền sở tại đang tiếp tục công tác tìm kiếm nạn nhân.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu