13:07 ngày 03/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Vợ cứu chồng bị điện giật, cả hai cùng tử vong

10:36 12/10/2017

(THPL) - Đi đánh cá về, ông Tới tắm giặt và phơi quần áo thì không may bị điện giật do đường điện bị hở nhiễm vào dây phơi. Vợ ông lao vào cứu cũng bị giật tử vong.

Sáng 12/10, ông Lê Anh Xuân, Bí thư Huyện ủy Thọ Xuân (Thanh Hóa), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ điện giật khiến hai vợ chồng cùng tử vong.

Sau khi đi đánh cá về, ông Tới tắm giặt, phơi quần áo lên dây phơi không may bị nhiễm điện dẫn đến tử vong (Ảnh minh họa: Báo Infonet)

Nạn nhân được xác định là ông Vũ Văn Tới (SN 1963) và bà Lê Thị Mầu (SN 1964) trú xã Xuân Phong, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa).

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 11/10, khi ông Tới đi thả lưới bắt cá về nhà tắm giặt và phơi quần áo vào dây phơi nhưng do đường điện bị hở nên nhiễm vào dây phơi khiến ông bị điện giật ngã nằm bất động dưới đất.

Khi đó bà Mầu - vợ ông Tới đi ra ngoài về thấy chồng nằm bất động nên chạy lại cứu khiến cả 2 bị điện giật tử vong.

Đến 16h chiều cùng ngày, người dân địa phương mới phát hiện sự việc nên hô hoán nhau cắt điện đưa 2 người ra ngoài nhưng đã tử vong trước đó.

Ông Lê Anh Xuân - Bí thư Huyện ủy huyện Thọ Xuân xác nhận sự việc và cho biết ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và các ngành chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân vụ việc.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do hở điện dẫn đến hai vợ chồng ông Tới bị điện giật tử vong. Vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Mai Anh (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu