08:43 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: “Tiếp tế” ma túy cho bạn đang bị tạm giam

20:38 20/02/2020

(THPL) - Thấy bạn nghiện bị bắt tạm giam ở Công an huyện, Phạm Bá Hiếu nghĩ bạn trong trại giam sẽ thèm thuốc và ma túy nên Hiếu đã mua thuốc lá và giắt cả ma túy vào gói thuốc để gửi cho bạn.

Ngày 20/2, nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Quan Hóa vừa phát hiện, bắt giữ đối tượng Phạm Bá Hiếu (SN 1985), trú ở bản Éo, xã Phú Xuân, huyện Quan Hoá để điều tra làm rõ hành vi tuồn ma túy vào nhà tạm giữ của Công an huyện để “tiếp tế” cho bạn nghiện.

Đối tượng Phạm Bá Hiếu mua ma túy gửi vào cho bạn.

Trước đó, sáng 18/02/2020, Phạm Bá Hiếu mang một túi ni lông màu đen bên trong có 1 dây sữa và 1 gói thuốc lá Thăng Long đến cổng Công an huyện Quan Hoá, nhờ người quen ở cùng xã gửi cho bạn là P.B.M đang bị tạm giữ tại Công an huyện.

Khi Thiếu úy Lê Xuân Lưu (trực ban đơn vị) kiểm tra gói hàng trên thì phát hiện trong bao thuốc lá có 1 gói nhỏ bên trong chứa nhiều cục vụn màu trắng và đỏ (nghi là ma tuý) nên đã báo cáo lên cấp trên và lập biên bản vụ việc chuyển cho cơ quan điều tra.

Tiến hành triệu tập Phạm Bá Hiếu đến làm việc, đối tượng này đã khai nhận: Số ma túy trên được Hiếu mua về sử dụng và nghĩ rằng bạn nghiện với mình đang bị tạm giữ sẽ rất thèm nên đã cho heroin vào bao thuốc lá và gửi cho bạn.

Hiện, Công an huyện Quan Hóa đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Bá Hiếu để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu