03:46 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Tân Chủ tịch huyện Thường Xuân bị đập phá xe riêng tại trụ sở

15:25 04/09/2020

(THPL) - Chiếc xe ô tô riêng của tân Chủ tịch UBND huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa vừa bị kẻ xấu đập phá cửa kính trước, rạch hông xe và đầu xe, bẻ cong biển số xe, gây thiệt hại về tài sản. Điều đặc biệt là ông Nguyễn Thành Lương là Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thường Xuân vừa được bầu làm Chủ tịch UBND huyện cách đó không lâu.

Chiều ngày 3/9/2020 thông tin từ huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an tỉnh Thanh Hóa đã vào cuộc điều tra, xác minh, làm rõ về vụ việc chiếc xe hiệu Toyota Corola BKS 29A -209.27 bị kẻ xấu đập phá cửa kính trước, rạch hông xe và đầu xe, bẻ cong biển số xe, gây thiệt hại về tài sản ngay trong trụ sở Huyện ủy Thường Xuân.

Chiếc xe bị phá vỡ kinh chắn gió phía trước.

Chiếc xe ô tô bị đập phá này là xe của ông Nguyễn Thành Lương, tân Chủ tịch UBND huyện Thường Xuân dùng làm phương tiện đi lại thường ngày.

Theo các cán bộ ở huyện Thường Xuân cho biết, chiếc xe này được để trong gầm nhà sàn thuộc khuôn viên khu vực trụ sở Huyện ủy Thường Xuân và bị đập phá trong những ngày nghỉ thứ 7 hoặc chủ nhật tuần vừa qua.

Xe bị phá hoại rách bên hông xe và biển số bị bẻ cong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra làm rõ thủ phạm đã phá hủy chiếc xe này của ông Lương.  

Được biết ông Nguyễn Thành Lương trước đó là Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thường Xuân, ngày 13/8/2020 HĐND huyện đã họp bầu giữ chức Chủ tịch UBND huyện Thường Xuân khóa 2016-2021 thay cho ông Cầm Bá Xuân đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa điều động, bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Thanh Hóa.  

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu