Thanh Hóa: Tạm giữ nhiều hàng hóa có dấu hiệu giả mạo
(TH&PL) – Chiều ngày 3/12, tin từ Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 9, Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này hiện đang tạm giữ một số mặt hàng mỹ phẩm, thực phẩm, thiết bị y tế, quần áo không rõ nguồn gốc xuất xứ; trong đó một số mặt hàng có dấu hiệu là hàng giả. Số hàng hoá này được lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) bàn giao vào sáng nay 3/12.
Tin liên quan
- Nam Định: Tạm giữ 1.200 sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc
Hậu Giang: Thu giữ trên 2.000 “Túi mù” không rõ xuất xứ, đăng bán trên chợ mạng
TP. HCM: Phát hiện nhiều hàng hóa nhập khẩu vi phạm quyền sở hữu trí tuệ
Tổng cục Hải quan cảnh báo chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép
Sàn TMĐT cần có trách nhiệm trong ngăn chặn hàng giả, hàng nhập lậu
» Thanh Hóa: Công an vào cuộc vụ đám cưới được nhóm vệ sĩ dẹp đường ở TP Thanh Hóa
» Thanh Hóa: Cần khắc phục tình trạng cán bộ, công chức, viên chức đùn đẩy, né tránh trách nhiệm
» Thanh Hóa: Xe tô tô biển xanh tông xe đạp, 1 người tử vong
Theo đó, vào 10h ngày 3/12, tại km321+600, thuộc địa phận Quốc lộ 1A qua địa bàn huyện Hoằng Hoá, tổ công tác thuộc đội CSGT Quảng Xương, Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hoá dừng, kiểm tra xe ô tô tải biển kiểm soát 98C 236-21 do lái xe Đàm Văn Công, có địa chỉ tại huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang điều khiển.
Tại thời điểm kiểm tra, trên xe có chở một số loại hàng hoá bao gồm: 50 máy đo nhiệt độ do nước ngoài sản xuất, 500 bộ quần áo trẻ em Dokiimi, 1.100 kg chả cá và một số hoá mỹ phẩm như: 120 chai nước rửa bình sữa D-Nee, 40 can nước giặt D-Nee; 240 chai phấn rôm D-Nee.
Tại thời điểm kiểm tra, lái xe không xuất trình được hoá đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hàng hoá.
Theo Đội QLTT số 9, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc và xử lý theo quy định.
Nhận định ban đầu, các hàng hoá mỹ phẩm D-Nee có dấu hiệu nghi ngờ là hàng giả. Đơn vị cũng sẽ phối hợp với các cơ quan liên ngành kiểm tra thẩm định về việc bảo đảm điều kiện vận chuyển hàng hoá đông lạnh đối với mặt hàng chả cá.
Duy Phúc
Tin khác
-
Các doanh nghiệp đã sẵn sàng cung ứng hàng hóa phục vụ Tết 2025
-
Những dự báo về thị trường bất động sản năm 2025
-
Nguồn cung khan hiếm khiến bất động sản hạng sang tại trung tâm Thủ Thiêm trở nên đắt giá
-
Công ty Điện lực Hoà Bình: Bản sắc, dấu ấn, thương hiệu riêng từ phong trào xây dựng văn hoá doanh nghiệp
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 4/12: Vàng thế giới chững lại, trong nước bất ngờ tăng
-
CEO Vũ Đức Sỹ: Người cư sĩ mang triết lý nhân quả vào quản trị doanh nghiệp
T&T Group hợp tác với Tập đoàn Ramky (Ấn Độ) phát triển công viên dược tại Việt Nam
T&T Group và Ramky – tập đoàn đa quốc gia hàng đầu của Ấn Độ vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư phát triển dự án công viên...01/08/2024 07:32:00Hilton quản lý chuỗi khách sạn của T&T ở Đồng bằng sông Cửu Long
Tập đoàn T&T Group đã lựa chọn Tập đoàn Hilton là đơn vị quản lý, vận hành 3 dự án khách sạn cao cấp tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu...06/08/2024 07:28:00Tập đoàn T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024
Tập đoàn T&T Group xuất sắc được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024 - giải thưởng danh giá trong lĩnh vực nhân sự cấp khu vực.09/08/2024 07:24:00Bóng bàn CAND - T&T về nhất toàn đoàn với 14 HCV ở giải trẻ toàn quốc
Tại Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc trẻ, thiếu niên, nhi đồng quốc gia năm 2024 vừa kết thúc tại Cao Bằng, CLB Bóng bàn CAND – T&T đã...05/09/2024 07:15:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu số 1 thị trường
(THPL) - “Từ zero thành hero” - sự kiện VinFast vươn lên top 1 thị trường Việt Nam đã trở thành niềm tự hào của người dùng và được lan tỏa mạnh mẽ bởi những người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng. - Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
- BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024