15:37 ngày 28/10/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Tạm dừng hoạt động cơ sở khám chữa bệnh Timec Golden do không có giấy phép

12:49 25/10/2024

(THPL) - Cơ sở khám chữa bệnh Timec Golden số 53 Lạc Long Quân, phường Đông Vệ, Thành phố Thanh Hóa vừa bị tạm dừng hoạt động do không có giấy phép hoạt động khám chữa bệnh.

Ngày 21/10/2024, UBND phường Đông Vệ đã lập đoàn kiểm tra đối với cơ sở khám chữa bệnh Timec Golden ở số 53 Lạc Long Quân, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa. Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở không cung cấp được hồ sơ hoạt động khám chữa bệnh và bằng cấp chuyên môn có liên quan. Trong quá trình kiểm tra không thấy có người bệnh.

Cơ sở khám chữa bệnh Timec Golden bị tạm dừng hoạt động do không có giấy phép hoạt động khám chữa bệnh. (Ảnh: Ngọc Thuận)

Trao đổi với phóng viên, bà Phạm Thị Ngọc, Phó Chủ tịch UBND phường Đông Vệ cho biết, sau khi nhận được phản ánh, UBND phường đã lập đoàn đến kiểm tra tại cơ sở Timec Golden, số 53 Lạc Long Quân, phường Đông Vệ. Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở không có mặt và cơ sở không cung cấp được các giấy tờ hành nghề hoạt động khám chữa bệnh. UBND phường Đông Vệ đã lập biên bản và buộc cơ sở dừng hoạt động cho đến khi cơ sở cung cấp đầy đủ các hồ sơ hoạt động khám, chữa bệnh theo quy định của pháp luật. 

Hóa đơn thanh toán và cam kết bảo hành của Timec Golden với khách hàng. (Ảnh do khách hàng cung cấp)

Theo tìm hiểu, sau khi truy cập vào các Fanpage như Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Quốc Việt, Chuyên Khoa xương khớp – thành phố Thanh Hoá; Trung Tâm Điều Trị Xoang Công Nghệ Cao Thanh Hóa,... được quảng cáo cam kết điều trị dứt điểm điểm thoát vị đĩa đệm, thoái hóa xương khớp, tê bì chân tay,…chỉ với giá 499k; sau khi được nhân viên tư vấn, khách hàng sẽ được giới thiệu đến chung địa chỉ là cơ sở Timec Golden tại số 53, Lạc Long Quân, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hoá để được điều trị. Sau khi đặt lịch đến khám, khách hàng sẽ được đưa lên những phòng riêng, gặp các nhân viên giới thiệu là bác sĩ để tư vấn và thăm khám.

Ngọc Thuận

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu