23:52 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Tài xế xe khách bị chủ nhà xe Trình Loan hành hung

22:20 16/11/2019

(THPL) - Một tài xế xe khách ở huyện Thiệu Hóa bị chủ nhà xe Trình Loan (có địa chỉ tại Ngã 3 Chè, xã Thiệu Đô, huyện Thiệu Hóa) lao lên xe hành hung, khiến dư luận rất bức xúc.

Một đoạn clip vừa xuất hiện trên mạng xã hội vào sáng ngày 16/11, nội dung ghi lại cảnh 2 người đàn ông cao to nhảy lên một xe ô tô khách, với gậy, ngang nhiên đánh, tát tài xế chiếc xe khách vào mặt và đầu, trước mặt nhiều hành khách đang ngồi trên xe với những lời thóa mạ, thách thức.

Hình ảnh bố con nhà xe Trình Loan hành hung tài xế xe khách khi tài xế này đang ngồi trên ghế lái (ảnh cắt từ clip)

Theo đó, đoạn video này được một hành khách ngồi trên xe khách mà lái xe bị hành hung quay lại và đưa lên mạng xã hội với dòng trạng thái có nội dung: “Những tên côn đồ hành hung lái xe như thế này mà Công an ko bắt cổ nó lại, mong mọi người chia sẻ dùm để cho bọn côn đồ này đừng sống ngoài vòng pháp luật (nhà xe Trình Loan ) đoạn Ngã Bà Chè, Thiệu Hoá, Thanh Hoá, mong Công an vào cuộc

Ngay sau khi clip được đưa lên mạng, đã có hàng loạt chia sẻ, like với những bình luận hết sức bức xúc về thói côn đồ, hung hãn của 2 người đàn ông trong video dành cho người tài xế xe khách, dù người tài xế xe khách đã ra sức thanh minh là do xe chạy chậm giờ, xong vẫn bị 2 người đàn ông này hành hung rất dã man.

Người mặc áo ba lỗ màu trắng có tên là Trình tay cầm gậy (phần khoanh đỏ) liên tiếp lấy tay phải đấm, tát vào mặt lái xe (ảnh cắt từ clip)

Theo nguồn tin riêng của PV Thương hiệu và Pháp luật có được, người đàn ông mặc áo ba lỗ màu trắng tay cầm gậy hành hung tài xế xe khách (chưa xác định được biển số và chủ xe), có tên là Trình, còn người mặc áo màu đen là con của ông Trình, tên là Thành.

Xác nhận sự việc trên với PV Thương hiệu và Pháp luật, ông Lê Hồng Quang, Trưởng Công an huyện Thiệu Hóa cho biết: “Đơn vị cũng vừa nắm được sự việc và hiện đang cho anh em vào cuộc điều tra làm rõ, nếu xác minh đúng là nhà xe Trình Loan, chúng tôi sẽ yêu cầu nhà xe này đến để làm rõ sự việc và sẽ có thông tin đến PV sau. Qua video cho thấy việc hành hung tài xế như vậy là trái pháp luật”, ông Lê Hồng Quang cho biết.

Cũng trong chiều ngày 16/11, trao đổi với PV, một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết; “Hiện Phòng CSGT cũng mới nắm được sự việc và hiện đang cùng các đơn vị chức năng xác minh đoạn video trên, việc hành hung tài xế của 2 đối tượng này là không thể chấp nhận được” lãnh đạo Phòng CSGT Thanh Hóa cho biết.

Được biết, nguyên nhân của sự việc trên là xuất phát từ việc tranh giành hành khách giữa nhà xe Trình Loan với nhà xe khác vì cả hai nhà xe này đều làm nghề vận chuyển hành khách chạy tuyến Yên Định, Thiệu Hóa đi Hà Nội.

 Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin về sự việc này đến bạn đọc.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu